Phim Ảnh

Park Bo Gum đặt lịch quay lại Philippines - Teaser tiếp theo của 'My Absolute Boyfriend' được tung ra

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Bạn có hóng đợi tam giác tình yêu của Minah, Yeo Jin Goo và Hong Jong Hyun trong "My Absolute Boyfriend"?

Park Bo Gum dự kiến ​​sẽ có buổi biểu diễn vào ngày 27 tháng 4, nhưng sau đó đã lên lịch lại và bây giờ, đã có nguồn tin cho rằng anh sẽ quay lại vào ngày 22 tháng 6 tại Mall of Asia Arena.

“Tôi muốn thông báo cho các bạn rằng sự kiện ở Philippines dự kiến sẽ diễn ra ​​vào ngày 27 tháng Tư, thứ Bảy, hiện đã bị hoãn lại do trận động đất gần đây. Tôi xin lỗi tất cả những người đã chờ đợi sự kiện và rất mong sự thấu hiểu của bạn. Các trận động đất gần đây đã làm rung chuyển Philippines, gây thiệt hại trên diện rộng và đưa đất nước vào tình trạng báo động 24 giờ” - Park Bo Gum cho biết.

Một tuyên bố chính thức từ các nhà tổ chức tour là ABS-CBN và ovation Productions, đã phát ngôn rằng sự an toàn của người hâm mộ, nhân viên và nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của họ. Họ cũng xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra.

Minah, Yeo Jin Goo và Hong Jong Hyun có mối tình tay ba phức tạp trong đoạn teaser của My Absolute Boyfriend

Bộ phim truyền hình sắp tới của SBS, My Perfectute Boyfriend đã phát hành bản teaser mới nhất của nó, trước khi ra mắt vào ngày 15 tháng 5!

Trong đoạn teaser, một nhân vật thứ ba chen ngang vào chuyện tình của nữ chính Uhm Da Da (do Minah của Girl's Day thủ vai) và người bạn trai Zero Nine (do Yeo Jin Goo thủ vai). Nam diễn viên Hong Jong Hyun xuất hiện trong teaser với vai diễn Ma Wang Joon - một ngôi sao hàng đầu hoàn hảo, đẹp trai.

Teaser mới của My Absolute Boyfriend.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của anh nằm ở cô bạn gái 7 năm, chuyên gia trang điểm đặc biệt Uhm Da Da. Sau khi giữ mối quan hệ trong nhiều năm, cuối cùng hai người quyết định từ bỏ… nhưng chỉ vài ngày sau, anh thấy Da Da với một người đàn ông mới, đẹp trai, khiến mọi loại cảm xúc tiêu cực sôi sục bên trong mình.

Liệu rằng cô nàng nữ chính sẽ chọn quay về với tình cũ hay đi tiếp với người yêu mới? Hãy cùng SAOstar chờ đón xem bộ phim My Absolute Boyfriend nhé.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất