Phim Ảnh

'Onward': Chris Pratt và Tom Holland trở thành anh em yêu tinh trong phim mới của Pixar

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Onward" là kế hoạch mới nhất mà Pixar vừa công bố với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng cực kỳ lừng danh: Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus, và Octavia Spencer. 

Pixar sẽ mang trở lại Toy Story 4 vào mùa hè 2019, thế nhưng đây chưa phải là dự án được mong đợi nhất của hãng phim này, khi mà vào năm 2020, siêu phẩm Onward sẽ ra mắt với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng cực kỳ lừng danh: Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus, và Octavia Spencer. 

Chris Pratt

Octavia Spencer

Đây chính là kế hoạch mới nhất mà Pixar vừa công bố. Tác phẩm mới của đạo diễn Dan Scanlon - người tạo nên thành công của Monsters University có nội dung như sau: “Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới ngoại ô giả tưởng, nơi có hai anh em yêu tinh tuổi teen bắt tay thực hiện nhiệm vụ phi thường nhằm tìm kiếm một chút phép thuật còn sót lại ở ngoài kia”. 

Dàn diễn viên kể trên không mấy xa lạ với các tín đồ phim hoạt hình. Chris Pratt lồng tiếng cho Emmet trong The LEGO Movie cũng như phần phim The LEGO Movie 2: The Second Part sắp tới. Tom Holland lồng giọng trong Spies in Disguise, và Octavia Spencer lồng tiếng cho Mrs. Otterton trong Zootopia. Đối với Julia Louis-Dreyfus, Onward đánh dấu sự trở lại của cô sau khi lồng tiếng Atta trong A Bug’s Life.

Tom Holland

Julia Louis-Dreyfus

Bên cạnh đạo diễn Dan Scanlon, Onward còn có sự tham gia của biên kịch Kori Rae. “Tại Pixar, chúng tôi muốn tạo ra một câu chuyện đến từ lòng tin của con người. Bộ phim lấy cảm hứng từ chính mối quan hệ của tôi và em trai” - Dan Scanlong cho biết.

Kori Rae tiết lộ về các nhân vật: “Chris Pratt lồng tiếng cho một nhân vật có trái tim ấm áp tốt bụng và cũng đầy hài hước”. 

“Tom Holland có một sự quyến rũ dễ lan truyền và sự chân thành khiến bạn thực sự bị gắn chặt với các nhân vật mà cậu ấy từng thể hiện”. 

Dan Scanlong chia sẻ: “Sẽ không ai hài hước hơn Julia Louis-Dreyfus, nhưng cô ấy cũng mang đến sự ấm áp và thương mến cho nhân vật của mình”.

“Octavia có thể làm hết mọi thứ, chúng tôi thật sự rất hứng thú với chiều sâu cũng như sự hài hước mà cô ấy thể hiện trong nhân vật của mình”.

Onward dự kiến khởi chiếu từ 06/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất