Phim Ảnh

'Only One Love': Lee Dong Gun cùng L (Infinite) và Shin Hye Sun dự sẽ tạo nên mối tình tay ba đầy ngang trái

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam "tài tử" Lee Dong Gun xác nhận tham gia dự án phim "Only One Love (단, 하나의 사랑)" đài KBS2 cùng với Kim Myung Soo (L) và Shin Hye Sun.

Vào ngày 17/01, nhà sản xuất dự án mini series lãng mạn Only One Love (단, 하나의 사랑) đài KBS2 đã thông báo rằng Lee Dong Gun sẽ đảm nhận vai Ji Kang Woo, giám đốc nghệ thuật trẻ nhất trong lịch sử của công ty múa ba lê. Với con mắt sáng suốt và khả năng vượt trội để nhận ra tài năng của các vũ công, Ji Kang Woo không chỉ là giám đốc nghệ thuật của một công ty múa ba lê nước ngoài mà còn là một người nổi tiếng trong số các vũ công giỏi.

Đáng chú ý hơn khi bộ phim sắp ra mắt sẽ đánh dấu sự tái hợp của Lee Dong Gun và đạo diễn sản xuất (PD) Lee Jung Sub, trước đây họ đã từng làm việc cùng nhau trong bộ phim cổ trang Queen for Seven Days đài KBS sản xuất năm 2017.

Only One Love thuộc thể loại tình cảm- lãng mạn - giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet. Kim Myung Soo (nghệ danh: L) sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Dan, trong khi Shin Hye Sun sẽ đóng vai Lee Yeon Seo, nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Cô phải từ bỏ giấc mơ sau khi Tuy nhiên, mặc dù sống trong nhung lụa, nhiều lợi thế nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ.

Theo dự kiến, Only One Love (단, 하나의 사랑) sẽ được phát sóng vào tháng 05/2019 dưới dạng phim truyền hình hàng tháng của KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất