Phim Ảnh

'Ông ngoại tuổi 30': Chỉ mới teaser nhưng Trịnh Thăng Bình đã tạo lòng tin về khả năng diễn xuất

Tiến Đạt
Chia sẻ

Là nhân vật chính trong đoạn teaser đầu tiên của "Ông ngoại tuổi 30", Trịnh Thăng Bình chứng minh khả năng nhập vai của mình rất tốt.

Là gương mặt ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như Người ấy, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Seen, Người thứ 3…, thế nhưng trên “mặt trận” phim điện ảnh, Trịnh Thăng Bình vẫn là cái tên mới toanh. Có thể ai đó sẽ cho rằng, ca sĩ vẫn đóng MV với những cốt truyện phong phú, tuy nhiên thực tế diễn xuất không đơn giản như vậy. Có khá nhiều ca sĩ gặp chật vật khi rẽ trái ngành, và đến tận bây giờ vẫn chưa chứng minh được thực lực của mình với vai trò là diễn viên.

Ca sĩ đóng phim đã khó, đóng hẳn vai chính phim điện ảnh lại khó thêm bội phần. Chính vì thế, ngay khi dự án remake Scandal Makers (Ông ngoại tuổi 30) công bố dàn diễn viên chính, nhiều người đã tỏ ra đầy lo lắng cho khả năng diễn xuất của Trịnh Thăng Bình. May mắn thay, thông qua đoạn teaser hơn 1 phút vừa được tung ra, hẳn nhiều người đã nhẹ nhõm phần nào với vai nam chính này.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Sơn Huy.

Thần thái của một ngôi sao.

Trịnh Thăng Bình vào vai Sơn Huy, một người nổi tiếng ở lĩnh vực dẫn chương trình radio. Với chất giọng trầm ấm, ngoại hình đầy lãng tử và thần thái ngôi sao, Sơn Huy có tất cả mọi thứ mà một quý ông ở tuổi 30 mong muốn: Nhà cửa, xe hơi, danh tiếng và hàng loạt cô gái vây quanh mình. Tuy nhiên, chắc chắn có một điều mà hẳn chẳng ai chờ đợi, chính là bất ngờ làm… cha và làm… ông ngoại. Vào một ngày đẹp trời, một cô gái tuổi 18 và một đứa bé lên 5 đã gõ cửa nhà Sơn Huy, tự nhận là con gái và cháu ngoại của anh. Liệu rằng câu chuyện thực sự như thế nào? Sơn Huy phải đối mặt với cú shock kép này ra sao?

Teaser trailer đầu tiên của “Ông ngoại tuổi 30”.

Là nhân vật chính trong đoạn teaser đầu tiên của Ông ngoại tuổi 30, Trịnh Thăng Bình chứng minh khả năng nhập vai của mình rất tốt. Tuy chưa thể so sánh với phiên bản gốc do Cha Tae Hyun đảm nhận, thế nhưng nhân vật Sơn Huy vẫn toát lên khí khái đặc trưng, khiến người hâm mộ bộ phim Hàn Quốc có thể an tâm. Ở những biểu cảm hài hước hay thần thái của một người nổi tiếng, Trịnh Thăng Bình hoàn toàn có thể “xử lý” tốt.

Khi đẹp trai…

Và khi “biến thái”?

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay của mình, Trịnh Thăng Bình bộc bạch rằng anh không ngại chuyện diễn xuất của mình bị so sánh với phiên bản gốc: “Khi nhận kịch bản, thật sự tôi chỉ dám xem lại bản gốc đúng một lần để có thể đưa được cái riêng, cái hồn của mình vào vai diễn. Tôi muốn xoá hết hình ảnh của nhân vật chính trong phiên bản gốc để tạo ra một Sơn Huy hoàn toàn khác. Thế nhưng nếu được so sánh với diễn viên Cha Tae Hyun thì quá tuyệt vời vì đây là một trong những nam diễn viên nổi tiếng về thực lực diễn xuất ở Hàn Quốc. Dẫu sao tôi cũng hy vọng khán giả Việt sẽ nhìn nhận bộ phim này một cách nhẹ nhàng hơn và công nhận tôi có cố gắng, có đầu tư nghiêm túc cho vai diễn của mình…”

Trong poster mới nhất, cả hai nhân vật ông - cháu đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng độc đáo và thú vị. Đặc biệt, câu nói “Một phút bồng bột, một đời bồng cháu” có trong teaser trailer và poster của Trịnh Thăng Bình hứa hẹn là một câu nói hóm hỉnh, có thể tạo hiệu ứng truyền miệng trong thời gian tới.

Tuy đây là lần đầu tiên được tham gia một bộ phim điện ảnh, nhưng sự tự tin và diễn xuất nhập tâm của Coca khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra Coca đã từng xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo. Tạo hình đáng yêu với đôi mắt to tròn, đôi má hồng hào và phần tóc mái “úp tô”, Coca từng đóng quảng cáo cùng Noo Phước Thịnh với vai một cậu nhóc tinh nghịch, nhưng cũng từng lấy nước mắt của khán giả qua các đoạn phim ngắn đầy cảm xúc khác. Vì thế, Coca không gặp nhiều khó khăn trong quá trình nhập vai của mình.

Bé Coca.

Chỉ xuất hiện 5 giây cuối nhưng bé Coca cũng khiến khán giả “đổ ầm ầm” vì đáng yêu và tự nhiên không kém phiên bản gốc - ngôi sao nhí Wang Seok Hyeon, đây chính là điểm nhấn quan trọng đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của bộ phim. Mặc dù đây là lần đầu tiên được tham gia một bộ phim điện ảnh, nhưng sự tự tin và diễn xuất nhập tâm của Coca khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh siêu ngầu của cả hai ông - cháu cũng được tung ra. Có thể thấy, độ sang chảnh và sự hài hước của Trịnh Thăng Bình và Coca không chỉ thể hiện rõ nét, mà còn thêm được cái “chất” riêng của vai diễn phiên bản Việt. Đạo diễn Võ Thanh Hoà không khỏi dành lời khen cho cặp đôi “ông - cháu” này: “Cả hai không chỉ giống nhau về sự hài hước, ăn ý khi diễn chung, mà còn rất hợp gu “lầy” cùng nhau. Khi lên khung hình, gương mặt của Trịnh Thăng Bình và Coca cũng có khá nhiều nét tương đồng. Việc này giúp cả hai có được một sự liên kết khá thú vị trên phim”.

Đặc biệt hơn, Kiều Trinh trong bom tấn điện ảnh Việt Em chưa 18 đã quay trở lại trên màn ảnh Việt với vai con gái “trời giáng” của Trịnh Thăng Bình trong Ông ngoại tuổi 30. Có thể nói, đây là cơ hội và cột mốc để chứng minh khả năng diễn xuất của Kiều Trinh và cả Trịnh Thăng Bình.

Kiều Trinh.

Ông ngoại tuổi 30 là bộ phim Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ra mắt vào năm 2008, bộ phim thu hút số lượng người xem lớn và trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất năm của Hàn Quốc. Phiên bản Việt của bộ phim được đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Jolie Phương Trinh, Hoàng Phi, Võ Cảnh,… Phim dự kiến khởi chiếu từ 30/03/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất