Phim Ảnh

'Oh My Baby' của Jang Nara tung poster, và đoạn clip quay quá trình làm teaser: Jang Nara trẻ đẹp không tì vết bên cạnh ba mỹ nam

DAO DAO
Chia sẻ

Đoạn video teaser ghi lại sự kinh ngạc của đoàn phim khi Jang Nara, người tỏa ra năng lượng trẻ trung, ngồi trong một bồn tắm chứa đầy đồ chơi. Sau đó, cô ấy đùa giỡn với mọi người bằng những động tác uyển chuyển.

Oh My Baby sẽ kể câu chuyện về Jang Ha Ri (Jang Nara), phó trưởng phòng của một tạp chí nuôi dạy con cái chỉ muốn có con, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô đồng ý bỏ qua hôn nhân. Câu chuyện sẽ liên quan đến ba người đàn ông xuất hiện trong đời cô, khơi dậy sự lãng mạn.

Đoạn video teaser ghi lại sự kinh ngạc của đoàn phim khi Jang Nara, người tỏa ra năng lượng trẻ trung, ngồi trong một bồn tắm chứa đầy đồ chơi. Sau đó, cô ấy đùa giỡn với mọi người bằng những động tác uyển chuyển.

Sau đó, Jang Nara tạo dáng với từng nam tài tử. Đầu tiên, cô mỉm cười bên cạnh Go Joon, người đóng vai Han Yi Sang, người đàn ông chu đáo và đáng tin cậy nhưng lạnh lùng. Go Joon quỳ xuống như thể anh đang cầu hôn Jang Nara trước phông nền màu hồng.

Tiếp theo là Yoon Jae Young (do Park Byung Eun thủ vai), người bạn của Jang Ha Ri và cũng là người cha độc thân. Anh giả vờ kiểm tra đầu của Jang Nara Nara bằng ống nghe đồ chơi, và sau đó, hai diễn viên tinh nghịch va vào nhau khi ngồi cạnh nhau.

Cuối cùng, Jung Gun Joo, người đóng vai Choi Kang Eu Tteum, tự mô tả mình là một người trẻ tuổi và giản dị, hỏi, “Tôi trông không giống như một sinh viên đại học?“. Tấm poster chụp cảnh Jang Nara tựa cằm lên đầu Jung Gun Joo.

Trong quá trình chụp poster cho thấy cả bốn diễn viên, Jung Gun Joo và Park Byung Eun ngạc nhiên trước thân hình cơ bắp của Go Joon, chỉ ra anh ấy trông đẹp như thế nào trong chiếc áo sơ mi. Trong khi đó, Park Byung Eun nhận xét về chiếc áo len màu mù tạt của anh ấy và tạo ra một bầu không khí tốt trên trường quay với khiếu hài hước của anh ấy.

Sau đó, ba người đàn ông tạo dáng với búp bê và núm vú giả, khi Jang Nara mỉm cười rạng rỡ trước ống kính.

Tiếp theo, video tiết lộ cảnh quay hậu trường từ đoạn phim teaser, cho thấy Go Joon đang loay hoay trong các bộ phận của Jung Gun Joo. Năng lượng siêu phàm của Go Joon không giảm xuống khi anh tinh nghịch cố gắng đánh vần tên viết tắt của từ “Oh my Baby” bằng tay của mình. Jung Gun Joo, người đang theo dõi các nỗ lực của Go Joon, gợi ý rằng họ làm trái tim bằng tay thay vì video chuyển sang buổi chụp hình cá nhân của Jang Nara.

Jang Nara, trông trưởng thành với lối trang điểm táo bạo và bộ trang phục bóng bẩy, tạo dáng với núm vú giả trên ngón tay như thể đó là nhẫn cưới.

Hậu trường làm teaser “Oh My Baby”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất