Phim Ảnh

Nuôi đến 3 người tình dù đã có vợ con, Ngô Tú Ba bị cha mẹ bồ nhí tố giác muốn gài bẫy nhằm 'diệt cỏ tận gốc'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Tú Ba một lần nữa gặp rắc rối lớn sau vụ việc xảy ra vào tháng 9 năm ngoái khi lần này anh bị chính cha mẹ của Trần Dục Lâm lên tiếng chỉ tội.

Năm 2018, hình tượng nam diễn viên mẫu mực của làng giải trí Hoa Ngữ Ngô Tú Ba sụp đổ khi một trong những người tình của nam diễn viên công khai anh có đến 3 cô tình nhân khác nhau dù đã có vợ con đầm ấm.

Ngô Tú Ba

Trần Dục Lâm - nữ diễn viên công khai có mối quan hệ yêu đương với Ngô Tú Ba trong suốt 7 năm đã từ bỏ công việc, một lòng bên cạnh Ngô Tú Ba, cùng nam diễn viên bay đến tận chân trời góc bể chỉ để muốn được bên cạnh chăm sóc cho người mình yêu.Trần Dục Lâm còn cho biết, trong những ngày Ngô Tú Ba quay bộ phim Quân sư liên minh, bản thân ở Hoành Điếm hết 333 ngày chỉ để mỗi ngày vì Ba mà nấu cháo, giặt đồ, đun canh.

Trần Dục Lâm

Dù yêu một cách mù quáng, điên cuồng với người đàn ông có gia đình, Trần Dục Lâm lại bị chính Ngô Tú Ba phản bội chẳng khác gì người vợ ở nhà khi nam diễn viên còn “nuôi” thêm hai người tình nữa trong đó có Trương Chỉ Khê - nàng “Chân Mật” hợp tác với Ngô Tú Ba trong phim Quân sư liên minh.

Trương Chỉ Khê - nữ diễn viên đang bị nghi ngờ là một trong những tình nhân của Ngô Tú Ba.

Chuyện này diễn ra cách đây cũng đã nhiều tháng, tưởng chừng chúng sẽ đi vào quên lãng nhưng không ngờ cha mẹ Trần Dục Lâm lại tiết lộ tình tiết khiến khán giả phát sốc.

Hôm nay, cha mẹ của nữ diễn viên lấy tài khoản của con gái đăng lên bức tâm thư dài nhằm kể tội Ngô Tú Ba. Vào dịp tết Trung thu năm ngoái, sau khi Ngô Tú Ba bị phía nữ tiết lộ mọi chuyện đã cùng với quản lý, luật sư của mình yêu cầu Trần Dục Lâm xuất hiện làm sáng tỏ mọi chuyện, đồng thời nguyện dùng hình thức kinh tế để bồi thường cho phía nữ.

Sau khi giao kèo hai bên được thực hiện, phía nữ đã ra nước ngoài để yên tâm dưỡng bệnh. Ngày 4 tháng 11 năm 2018, Ngô Tú Ba (吴秀波) chủ động đưa Trần Dục Lâm về nước, khi vừa mới xuất hiện ở sân bay, Trần Dục Lâm đã bị cảnh sát bắt giữ đưa đi, nguyên nhân được biết là vì Ngô Tú Ba chỉ khống, tố cáo Trần Dục Lâm nên cảnh sát nghi ngờ cô đang lừa gạt người khác. Cũng chính vì Trần Dục Lâm bị cảnh sát bắt giữ nên cha mẹ của cô gái này đã đăng lên bức thư này nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Ngay sau khi tin tức được truyền ra, truyền thông Sina đã liên lạc với quản lý của Ngô Tú Ba để xác nhận mọi chuyện thì đối phương cho biết vẫn chưa xem qua bức thư công khai gì cả, nhưng đối với vụ án liên quan đến mình nên họ sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật can thiệp, vì thể không tiện trả lời câu hỏi. Đối với việc cha mẹ Trần Dục Lâm công khai bức thư này cũng đã có sự tiến hành trao đổi với phía cơ quan pháp luật và luật sư có liên quan và Sina cũng đã thử liên lạc với phía luật sư Ngô Tú Ba để hiểu rõ thêm tình hình nhưng cũng không có thêm manh mối gì.

Dù đã 50 tuổi, có vợ và hai con nhưng đời tư bê bối của Ngô Tú Ba khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng!

Cha mẹ của nữ diễn viên đã bày tỏ thêm với Sina, cho biết những chuyện sắp tới đối với phía Ngô Tú Ba tạm thời không tiện tiết lộ: “Vì vụ án này là vụ án hình sự nên những tin tức liên quan đến nó phía công an không cho phép được tự ý tiết lộ”. Còn về việc tại sao họ lại viết thư công khai này chẳng qua hi vọng có thể nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng, có thể để cho cơ quan tư pháp xử lý vụ án này một cách công chính nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất