Phim Ảnh

Nửa đầu 2018, Disney đã giúp phòng vé Bắc Mỹ lập kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hàng loạt các phim siêu anh hùng của Disney đã góp phần giúp phòng vé Bắc Mỹ cán mốc 6 tỷ USD chỉ trong 6 tháng đầu năm.

Mới đây, lần đầu tiên trong lịch sử, phòng vé Bắc Mỹ thu được 6 tỷ USD chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018 nhờ các bom tấn như Black Panther, Avengers: Cuộc chiến vô cực, Ready Player One, Deadpool 2, Solo: A Star Wars Story,…

Black Panther đứng đầu với 700 triệu USD.

Theo sau là Avengers: Cuộc chiến vô cực

Deadpool 2

…và Solo: A Star Wars Story.

Theo báo cáo của The Wrap, doanh thu nội địa năm 2018 đã vượt qua 6 tỷ đô la chỉ trong sáu tháng, đánh bại kỷ lục trước đó là 5,64 tỷ đô la vào năm 2017. Và mặc dù một nửa cuối năm doanh thu sẽ tăng chậm hơn dự đoán, nhưng năm 2018 vẫn có cơ hội đánh bại kỷ lục 11,3 tỷ đô la trong 12 tháng vào năm 2016. Hiện tại, Black Panther đang dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu nội địa với gần 700 triệu USD thế nhưng vị trí sẽ sớm bị lấy đi bởi Avengers: Infinity War vì hiện tại bộ phim đã thu về 669 triệu đô la trong nước và tiếp tục thu hẹp khoảng cách.

Những bộ phim bom tấn sẽ ra mắt vào cuối 2018.

Thế nhưng dường như không chỉ các bộ phim siêu anh hùng của Disney mới thu được nhiều doanh thu trong năm nay. Chưa đầy một tháng sau khi phần mới nhất của The Avengers được tung ra, Deadpool 2 đã xuất hiện và vươn lên dẫn đầu phòng vé với hơn 300 triệu USD. Qua đó Deadpool 2 đã trở thành bộ phim xếp hạng R (cấm trẻ em dưới 18 tuổi) có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Ngoài ra, một thương hiệu siêu anh hùng thân thiện hơn với gia đình cũng đang vươn lên tại các bảng xếp hạng - The Incredibles 2 của Pixar. Trong tuần đầu tiên ra rạp, Gia đình siêu nhân 2 đã thu về 182 triệu đô la và trở thành phim hoạt hình có mở màn thành công nhất mọi thời đại.

Bộ phim đáng ngạc nhiên nhất trong danh sách phim có doanh thu cao nửa đầu năm nay chính là A Quiet Place.Là một bộ phim kinh dị cực kì sáng tạo, dù có một sự mở đầu khá khiêm tốn vào tháng Tư nhưng nhờ những đánh giá tích cực, sau đó bộ phim đã kiếm được 100 triệu đô la tại thị trường Bắc Mỹ.

TẠM KẾT

Năm 2018 mới chỉ đi được một nửa chặng đường, còn rất nhiều những bộ phim bom tấn ở phía trước. Hãy cùng xem, liệu nửa cuối có thành công được như nửa đầu năm hay không nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất