Vào ngày 04/12 vừa qua, Lưu Thi Thi đã cập nhật bộ ảnh chụp mới lên tài khoản weibo cá nhân kèm theo chú thích: "Một ngày làm việc đầy bận rộn nhưng cũng vô cùng hứng khởi, mong đợi thành phẩm của ngày quay chụp hôm nay".
Được biết, Lưu Diệc Phi đã được chọn làm đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet tại Trung Quốc. Chia sẻ lại bài đăng của cô, tài khoản thương hiệu này cho biết: "Những tuyệt tác vương miện không ngừng tỏa sáng, thể hiện khí chất cao quý của Đại sứ Lưu Diệc Phi. Cùng với cô ấy, bắt trọn từng khoảnh khắc của con tim, hãy ghi nhớ và trân trọng từng khoảnh khắc đẹp trong đời. Lưu Diệc Phi vừa là công chúa, vừa là nữ vương".
Trong bộ ảnh công khai, ngôi sao 33 tuổi hóa thân thành nàng thơ mộng mơ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, kết hợp với chiếc vương miện độc đáo được đặt trên mái tóc lượn sóng "đen nháy". Qua đó, khán giả có thể nhận thấy thần thái cao quý, xinh đẹp, tao nhã và quyến rũ của Lưu Diệc Phi.
Ở khu vực Châu Á, Song Hye Kyo cũng đã được chọn làm đại sứ thương hiệu Chaumet vào năm 2019. Mỹ nhân 39 tuổi đã trở thành một phụ nữ sang trọng, quyền lực trong suốt năm qua và luôn quảng bá cho sản phẩm trên trang Instagram cá nhân. Trong những bộ ảnh gần đây, Song Hye Kyo không ngần ngại khoe vẻ đẹp cùng bộ trang sức đẳng cấp của mình.
Bản chất vui tươi của sản phẩm trở nên sống động thông qua tinh thần sôi nổi và vui vẻ của Song Hye Kyo, người tỏa sáng trong ánh mặt trời. Nữ diễn viên xứ Kim Chi đã thể hiện tinh thần "Duyên dáng" và "Tính cách" của Chaumet một cách hoàn hảo - sống đúng với bản năng và thị hiếu của chính mình mà không phải nhượng bộ, đồng thời đại diện cho sự nữ tính thời hiện đại.
Dẫu vậy, trong màn "đọ sắc" giữa hai mỹ nhân, người ta có thể dễ dàng nhận ra vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn "nhỉnh" hơn so với Song Hye Kyo.
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!