Phim Ảnh

Nữ thần Kim Ưng 2018: Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng cùng là ứng cử viên sáng giá

Joyce
Chia sẻ

Nếu như nói Giải Oscar là hạng mục giải thưởng có tính công bằng và công nhận nhất trong giới điện ảnh thì Nữ thần Kim Ưng có thể nói là danh hiệu vinh quang nhất mà các nữ diễn viên muốn đạt được nhất trong giới phim truyền hình Trung Quốc.

Khi được trở thành Nữ thần Kim Ưng, nữ diễn viên sẽ được mặc bộ trang phục lấp lánh sang trọng giống như tiên nữ xuất hiện một cách xinh đẹp trước mặt khán giả. Khi đã đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng cũng đồng nghĩa chứng minh được với mọi người sự nỗ lực và thành tích của bản thân mình, hơn nữa đây cũng là cơ hội giúp cho nhân khí và nhiệt độ của nữ diên viên đó được tăng cao và được biết đến nhiều hơn.

Buổi lễ Nghệ thuật truyền hình Kim Ưng lần thứ 12 hiện nay đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị. Nữ thần Kim Ưng là tiêu chí chuẩn mực trong buổi lễ Nghệ thuật truyền hình Kim Ưng, mỗi năm tổ tiết mục đều sẽ chọn ra 1 nữ minh tinh thời đại mới có biểu hiện xuất sắc và đột xuất trong lĩnh vực phim truyền hình trong 2 năm gần nhất đảm nhận vị trí quan trọng và vinh dự này. Điển hình như Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lộ Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ DĩnhĐường Yên trước đây, họ đều là những diễn viên vô cùng nổi bật và xuất sắc vào thời điểm những năm ấy, hơn nữa các nữ diễn viên này đều đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Thế thì năm nay ai sẽ đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng này đây? Sau đây là những nữ diễn viên có tên trong bảng đề cử cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng:

1. Trịnh Sảng

Được mệnh danh là “nữ diễn viên chất phác và hết mình vì công việc”, không thể không nói đến Trịnh Sảng. Tuy Trịnh Sảng còn trẻ nhưng những chủ đề liên quan đến cô luôn được bàn tán không ngừng, bất luận là ốm hay mập, yêu ai và chia tay ai, thì đều sẽ nhìn thấy những tin tức về cô trên bảng xếp hạng tìm kiếm Trung Quốc, vì vậy cô cũng có một biệt danh khác là “Tiểu công chúa hot search”.

Hơn nữa nhiệt độ của Trịnh Sảng những năm gần đây luôn rất cao, biểu hiện của cô trong các tác phẩm như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến,… cũng không tệ. Không biết rằng năm nay liệu Trịnh Sảng có lấy được danh hiệu danh giá này?

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt độ cũng như danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba không cần nói nhiều chắc hẳn mọi người cũng biết. Kỹ năng diễn xuất và giá trị nhan sắc của Nhiệt Ba trong tác phẩm Tam sinh tam thế Thập lý đào hoaLiệt hỏa Như Ca có thể nói là rất có tính đột phá, hơn nữa cô còn được đề cử trong giải nữ phụ xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

Bên cạnh đó hình tượng nữ hán tử trong chương trình giải trí Chạy nhanh nào anh em cũng nhận được phản hồi không tệ từ phía khán giả, Nhiệt Ba còn là một trong số ít diễn viên được biểu diễn trong tuần lễ thời trang. Địch Lệ Nhiệt Ba có thể xem là một ứng cử viên mạnh cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng năm nay.

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên trẻ có biệt hiệu là Khuê mật quốc dân và kinh nghiệm diễn xuất của cô cũng phải nói là nhiều vô số kể. Quan Hiểu Đồng có sự đột phá rõ rệt trong tác phẩm Phượng tù hoàng, từ đây đã mở rộng hơn con đường diễn xuất của cô. Cũng có lẽ một phần sau khi công bố yêu đương với Lộc Hàm, nhân khí cũng cô cũng từ đây mà tăng cao?

4. Lý Thấm

Vẻ đẹp của Lý Thấm là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện tại với kinh điển. Hơn nữa biểu hiện xuất sắc của Lý Thấm trong tác phẩm Sở Kiều truyệnCao Lương đỏ cũng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng của không ít khán giả. Có thể nói còn đường sau này của Lý Thấm sẽ ngày càng được mở rộng hơn.

5. Tôn Di

Tôn Di từ sau khi bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ được phát sóng, nhân khí cũng như nhiệt độ của cô tăng lên không ít. Cho dù đã kết hôn sinh con nhưng tài nguyên của cô vẫn rất tốt, tiếp sau đây còn có những tác phẩm như Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thươngSơ Thần, là em cố ý quên anh. Nhân khí cao trùng trùng cùng với hình tượng thanh xuân này, Tôn Di có mặt trong danh sách đề cử cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng cũng là điều vô cùng bình thường.

Trong 5 nữ diễn viên này, mọi người cảm thấy ai sẽ giành được danh hiệu danh giá Nữ thần Kim Ưng?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất