Phim Ảnh

Nữ phụ được yêu thích trong 'Chạy trốn thanh xuân' và hành trình chinh phục diễn xuất

Grassie
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên Lời thú nhận của Eva đã có bước trưởng thành vượt bậc trong diễn xuất theo thời gian, có thể thoát khỏi hình tượng trẻ trung, nhí nhảnh ban đầu để thể hiện tốt các vai diễn đòi hỏi khả năng hóa thân và chiều sâu nội tâm.

Huyền Lizzie là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, được biết đến thông qua ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ. Từ người đẹp chỉ được chú ý nhờ nhan sắc, người đẹp lấn sân diễn xuất và để lại gia tài vai diễn khá ấn tượng. Nhắc đến Huyền Lizzie trong vai trò diễn viên, khán giả không khỏi nhớ đến bộ phim đã đưa tên tuổi của cô đến đông đảo khán giả nửa thập kỷ trước: Lời thú nhận của Eva. 

Lời thú nhận của Eva theo chân San San (Huyền Lizzie), một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng chấp nhận trở thành người giúp việc cho người đàn ông mình thích. Buổi sáng, San San đến làm việc tại nhà ông chủ, đến tối lại hóa trang thành người đẹp gợi cảm để thử nghiệm tình huống phim do cô viết kịch bản, đồng thời chinh phục trái tim nam chính. Tại đây, ngoại hình tươi trẻ cộng hưởng với diễn xuất tự nhiên của Huyền Lizzie nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng cũng như các nhà sản xuất phim, giúp người đẹp nhận được nhiều lời mời hấp dẫn khác.

Sau Lời thú nhận của Eva, khán giả tiếp tục được thấy Huyền Lizzie trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn đa dạng trong Tết siêu tiết kiệm, Cô hàng xóm rắc rối (đóng cặp với Kiên Hoàng), Trái tim có nắng, Lời thì thầm từ quá khứ… Không những thế, nữ diễn viên cũng thử thách khả năng diễn xuất của mình với những tạo hình khác nhau: từ nhí nhảnh, trẻ trung cho đến giàu chiều sâu nội tâm…

Vai diễn trong “Lời thú nhận của Eva” đưa tên tuổi Huyền Lizzie đến rộng rãi khán giả yêu điện ảnh.

Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim Ngược chiều nước mắt - dự án phim của Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC). Tác phẩm xoay quanh gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải thủ vai) gia giáo, có nề nếp cùng ba người con: Thành (Mạnh Trường thủ vai), Sơn (Hà Việt Dũng đóng) và Trang (Huyền Lizzie). Không chỉ có sự góp mặt tên tuổi nổi tiếng ở nhiều thế hệ, phim mang nội dung hấp dẫn, thu hút.

Nửa đầu phim, nhân vật Trang của Huyền Lizzie gây ấn tượng bằng vẻ ngoài nhí nhảnh, tạo nên màu sắc hoàn toàn đối lập với những biến cố thương đau trong gia đình anh trai Thành và Sơn. Mối quan hệ tay ba đáng yêu giữa Trang, Hiệp (Anh Tuấn đóng) và Lực (Bình An thủ vai) cũng là người xem thích thú. Dù là bà mẹ một con, nữ diễn viên Huyền Lizzie vẫn thể hiện thành công sự trẻ trung, nhí nhảnh của cô nàng Trang cá tính. Được nhiều “vệ tinh” theo đuổi, Trang ngó lơ và cho là phiền phức. Cô nhận sự quan tâm từ Lực - người bạn thân đẹp trai, thường xuyên chăm sóc, đưa đón, thậm chí, anh tặng quà kỉ niệm ngày cưới ông bà Lâm.

Song, nửa sau của phim, Huyền Lizzie chạm đến trái tim khán giả bằng diễn xuất nhiều chiều sâu của cô gái trẻ đứng trước ngưỡng cửa của hạnh phúc, song lại rơi vào bi kịch vì cái chết của người yêu trước khi cùng nhau đi du học. Sâu sắc, giàu tình cảm nhưng vẫn mạnh mẽ, bản lĩnh là những gì người hâm mộ cảm nhận ở nhân vật Trang, đưa cô trở thành nhân vật được yêu thích nhất nhì Ngược chiều nước mắt. 

Sau Ngược chiều nước mắt, Huyền Lizzie một lần nữa gây ấn tượng khi vào vai Châu - vợ của Nam (Mạnh Trường) trong phim truyền hình đang được chú ý thời gian gần đây mang tên Chạy trốn thanh xuân. Dù là nữ phản diện bị ghét xuyên suốt bộ phim, song đến những tập cuối, nhân vật của bà mẹ một con lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, một phần vì tính cách mâu thuẫn, gây khó chịu của nữ chính An (Lưu Đê Ly đảm nhận).

Bên cạnh ngoại hình, diễn xuất tròn trịa và đài từ tốt của Huyền Lizzie cũng nhanh chóng tạo cảm tình cho khán giả, nhất là khi đặt lên bàn cân với diễn xuất, đài từ thô cứng của nữ chính Lưu Đê Ly. Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên Lời thú nhận của Eva đã có bước trưởng thành vượt bậc trong diễn xuất theo thời gian, có thể thoát khỏi hình tượng trẻ trung, nhí nhảnh ban đầu để thể hiện tốt các vai diễn đòi hỏi khả năng hóa thân và chiều sâu nội tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất