Phim Ảnh

Nữ minh tinh Hoa ngữ vì giữ dáng mà liều mạng: Dương Mịch chỉ ăn hoa quả để qua bữa, Chương Tử Di càng thắt chặt bụng hơn

Như Hồ
Chia sẻ

Nữ minh tinh Hoa ngữ vì giữ dáng mà liều mạng đến bao nhiêu? Xem xong buổi cơm trưa và tối của Dương Mịch và phương pháp ăn của Chương Tử Di là biết rồi.

Diễn viên là một trong những nghề nghiệp rất “thần kỳ”, đặc biệt là đối với những nữ minh tinh. Vì để lộ ra thân hình mảnh mai, dáng vóc xinh đẹp mà sẵn sàng mặc những bộ váy, quần áo mỏng manh vào mùa đông để đi trên thảm đỏ hay có thể sau khi ăn thức ăn sẵn sàng móc để ói chúng ra (chủ yếu thưởng thức mùi vị), cũng có thể sau khi sinh con xong, chưa nghỉ ngơi đầy đủ đã quay trở lại ngày giải trí….

Mới đây, Dương Mịch đã đăng lên mạng xã hội bữa cơm trưa và tối của mình, nữ minh tinh vì giữ dáng mà liều mạng đến bao nhiêu? Xem xong buổi cơm trưa và tối của Dương Mịch là hiểu rõ.

Trong món ăn trưa của Dương Mịch chỉ có vỏn vẹn 7 cái sủi cảo. Làm việc vất vả cả một ngày mà buổi trưa chỉ có 7 cái sủi cảo đối với nhiều người mà nói nó thật sự không đủ để bỏ kẻ răng. Nhưng Dương Mịch đã nhờ 7 cái sủi cảo này để chống cự đến tối. Rất nhiều cư dân mạng tự cười nhạo chính mình: “Hèn chi mình mập như thế. Bản thân một bữa cơm có thể ăn 20 cái hoặc nhiều hơn“.

Nếu như buổi trưa ăn ít thì buổi tối nên đối tốt với bản thân hơn một chút nhưng Dương Mịch ngược lại buổi tối ăn càng đơn giản hơn nữa. Một hộp rau nào là cà chua, dưa, hạt ngô, còn có hai loại rau hay trái cây gì đó nhưng có thể xác định được là món chay, thanh đạm đến không thể ngờ.

Ngoại trừ đăng hình cơm trưa cơm tối ra thì Dương Mịch còn đăng tải hình rèn luyện thân thể của mình. Trong hình, Dương Mịch gần như mồ hôi đầy người. Từ đó có thể thấy, một hợp cơm đạm bạc và sự kiên trì luyện tập Dương Mịch đã liều mạng biết bao cho quá trình giữ dáng này.

Ngoại trừ Dương Mịch thì Chương Tử Di cũng có phương pháp nghiêm ngặt trong quá trình giữ dáng của mình. Một bát mì chỉ ăn 4 miếng, so với Dương Mịch thậm chí còn “đáng sợ” hơn nhiều. Thời gian trước, Chương Tử Di từng đăng video trên vlog, trong video Chương Tử Di ngồi ăn một bát mì nhưng chỉ ăn đến miếng thứ 4, Chương Tử Di đã đẩy sang bên cạnh trợ lý, bản thân không ăn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất