Phim Ảnh

Nữ hoàng rating kết hợp với Ảnh đế Kim Mã, 'Phù Dao' xứng đáng là bom tấn được mong chờ nhất mùa hè này

Joyce
Chia sẻ

Dương Mịch xuất hiện với hình ảnh một nữ chiến thần với võ công cao cường, khí chất ngời ngời trong phim mới - "Phù Dao" cùng nam chính Nguyễn Kinh Thiên

Vào đầu năm nay, bộ phim truyền hình Người đàm phán do Dương MịchHoàng Tử Thao đóng chính đã chính thức được phát sóng. Thành tích rating của bộ phim xếp ở vị trí đầu tiên, vào thời điểm kết thúc, lượng truy cập xem online toàn mạng của Người đàm phán cũng vượt qua con số 10 tỷ. Dương Mịch lại lần nữa dựa vào những “con số” để chứng minh danh hiệu “Nữ hoàng rating” của cô không phải “hữu danh vô thực”. Bên cạnh đó, bộ phim cổ trang bom tấn được mong chờ nhất của Dương Mịch cũng được xác định chính thức phát sóng tối nay - 18/06 trên đài Chiết Giang Vệ Thị.

Tạo hình lần này của nữ hoàng rating Dương Mịch trong Phù Dao sẽ khác với vẻ ngoài đậm chất tiên khí của Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nổi tiếng đình đám vào năm trước. Trong tác phẩm lần này, cô sẽ hóa thân thành Phù Dao - một nữ chiến thần với võ công cao cường, khí chất ngời ngời, vô cùng hút mắt người xem.

Với giá trị nhan sắc cao và kỹ năng diễn xuất tài giỏi của Dương Mịch, nếu những bộ phim hiện đại của cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả, thì những tác phẩm cổ trang mà cô tham gia được “mong chờ gấp bội”, nhất định sẽ làm “khuấy đảo” màn ảnh nhỏ. Ở Phù Dao, Dương Mịch sẽ đảm nhận nhân vật nữ chính Mạnh Phù Dao - một thiếu nữ dám yêu dám hận, đối với những đàn ông tồi sẽ không bao giờ dây dưa dính tới. Từ một cô gái ở tầng lớp thấp kém “trở mình” thành hoàng hậu một nước, cô vì nước vì tình yêu vì bá tánh thiên hạ mà xuất trận vung kiếm.

Dương Mịch từng chia sẻ rằng đây là bộ phim có nhiều cảnh đánh đấm nhất, việc đau khổ nhất chính là khi xem trailer của chính mình, chi chít những vết thương này đến vết thương khác. Nói về kỹ năng “đánh đấm” của Dương Mịch, chắc hẳn khán giả đều đã từng chứng kiến trong bộ phim điện ảnh Cuộc giải cứu đếm ngược của cô cùng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Chính vì vậy những phân cảnh hành động của Dương Mịch trong Phù Dao nhất định rất đáng để khán giả mong chờ, huống hồ trong giới giải trí cô cũng được mệnh danh là “Tam nương liều mạng”.

Đối với vấn đề kỹ năng diễn xuất, trước đây có rất nhiều người vẫn luôn nghi ngờ Dương Mịch. Thế nhưng sau khi Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa được phát sóng, nhờ vào vai diễn Bạch Thiển cô đã được khán giả công nhận. Hơn nữa khi nhìn vào poster nhân vật của phim, có thể thấy được ánh mắt kiên định và khí thế mạnh mẽ của nữ chiến thần Phù Dao, thế nhưng khi nhìn đến hình ảnh nhân vật nam chính thì khán giả đột nhiên lại không thể nhịn cười.

Giới điện ảnh truyền hình Hoa ngữ gần đây rất ưa chuộng tổ hợp nữ chính Đại Lục kết hợp cùng nam chính Đài Loan hoặc Hong Kong. Ví dụ điển hình là Châu Tấn cùng Hoắc Kiến Hoa trong Như Ý truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Châu Du Dân trong Liệt hỏa Như Ca,… Ở Phù Dao, nhân vật nam chính kết hợp cùng nữ chính Dương Mịch sẽ được giao cho nam diễn viên từ trước đến nay chỉ tham gia vào những bộ phim hiện đại - Nguyễn Kinh Thiên. Và lý do khiến khán giả phải bật cười không ngừng khi xem poster của anh chính là hình ảnh quay đầu với nụ cười chứa đầy sự tà ma của Nguyễn Kinh Thiên. Hình ảnh này khiến mọi người cảm giác như nhân vật này có khí chất của tổng tài bá đạo trong các thể loại phim thần tượng được xuyên không về cổ trang.

Từ hình ảnh được cắt ra trong trailer, tạo hình của Nguyễn Kinh Thiên với hình ảnh bộ trang phục màu đen, đường nét hành động dứt khoát kiên định và lông mày cau có khiến dân cư mạng không thể nào liên tưởng đến hình tượng nam thần trong phim cổ trang. Thế nhưng Nguyễn Kinh Thiên lại là nam diễn viên từng đạt được giải Ảnh đế Kim Mã, vì vậy kết quả sau này như thế nào còn phải đợi sau khi bộ phim được phát sóng mới có thể bình luận được.

Nam chính trong bộ phim cổ trang Phù Dao sẽ không giống như những vai nam chính trong các bộ phim thần tượng thuộc khuôn mẫu yêu thương cưng chiều nữ chính yếu đuối mà Nguyễn Kinh Thiên đã từng diễn qua trước đây. Và Phù Dao cũng sẽ không giống những vai nữ chính trong các bộ phim cổ trang thuộc khuôn mẫu cần đến sự giúp đỡ bảo vệ từ nam chính mà Dương Mịch đã từng diễn.

Sự kết hợp mới trong bộ phim mới nhất định sẽ có tính thử thách chinh phục rất cao, thế nhưng Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đều thuộc phái diễn viên có rất nhiều năm diễn xuất, vì vậy tin chắc rằng tổ hợp mới này nhất định sẽ có thể “làm nên chuyện” trong thời gian sắp tới. Cùng mong đợi biểu hiện của cặp đôi mới mẻ này nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất