Phim Ảnh

Nữ hoàng Phạm Băng Băng đã 'comeback' chính thức lộ diện với Lý Thần, đánh bay tin đồn chia tay

Thiên Bình
Chia sẻ

Một tin vui với fan hâm mộ của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần khi hai người lần đầu tiên xuất hiện công khai trước truyền thông sau hàng loạt scandal thuế của Phạm Băng Băng, đồng thời đánh bay mọi nghi vấn chia tay trước đó của cặp đôi.

Đây có lẽ đây là ngày vui nhất đối với fan hâm mộ Phạm Băng Băng khi nữ hoàng chính thức “comeback” sau hơn 3 tháng không xuất hiện trước báo giới và truyền thông. Chính sự im lặng này làm dấy lên hàng loạt tin đồn tiêu cực xoay quanh scandal nghi vấn trốn thuế cùng với đó là tin đồn cặp đôi quyền lực nhất nhì Cbiz Phạm Băng Băng Lý Thần đã chia tay.

Hôm nay, chính sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của cặp đôi khiến truyền thông lẫn khán giả đều vô cùng ngạc nhiên. Những hình ảnh này như đánh bay tất cả những tin đồn tiêu cực được lan truyền trong suốt hơn 3 tháng vừa qua.

Lý Thần nắm chặt tay Phạm Băng Băng giống như những lần xuất hiện vô cùng ngọt ngào trước đó của cặp đôi. Đây là những hình ảnh độc quyền do chính Sina tung ra. Thần sắc trên gương mặt Phạm Băng Băng vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc, có lẽ tâm lý của Băng Phạm không hề ảnh hưởng trước hàng loạt những tin đồn vừa qua.

Nét mặt vô cùng rạng rỡ của Phạm Băng Băng.

Cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời nửa bước.

Sự xuất hiện lần này của Phạm Gia như một lời tuyên bố ngầm rằng những vấn đề về nghi vấn trốn thuế đã được giải quyết ổn thỏa và sắp tới cục thuế sẽ đưa ra một lời công bố chính thức? Hãy cùng SAOstar cập nhật những diễn biến tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất