Phim Ảnh

Nữ diễn viên 'Invasion' Lisa Sheridan bất ngờ qua đời ở tuổi 44

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự ra đi của nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Lisa Sheridan gây nên nỗi bàng hoàng, thương tiếc của vô số người hâm mộ.

Mới đây, Mitch Clem - quản lý của Lisa Sheridan vừa bất ngờ thông báo với trên Deadline về sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 44. Theo đó, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên vẫn đang được điều tra, chưa thể làm rõ.

Lisa Sheridan qua đời ở tuổi 44.

Được biết, Lisa Sheridan được phát hiện qua đời ở nhà riêng tại New Orleans vào sáng thứ 2 vừa rồi. Trong khi cảnh sát vẫn đang nỗ lực điều tra, có nhiều nguồn tin cho rằng Lisa đã quyết định tự kết liễu đời mình. Tuy nhiên, đại diện cơ quan cảnh sát và Clem cho biết hiện trường cho thấy đây không phải là một vụ tự sát.

“Gia đình của nạn nhân cũng khẳng định đây hoàn toàn là một vụ tự sát. Mọi manh mối cũng ngược lại hoàn toàn, 100% không có cơ sở để kết luận (rằng đây là tự sát)” - Clem chia sẻ.

Cảnh sát và người nhà cho rằng đây không phải một vụ tự sát.

Lisa Sheridan sinh ngày 5/12/1974 tại Macon, Georgia, Mỹ. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, nữ diễn viên đã có 22 vai chính - phụ trong nhiều bộ phim lớn nhỏ như CSI, Monk,The 4400, CSI: Miami, The Mentalist, Scandal, Halt and Catch Fire,…Trong đó, vai diễn giúp cô gây được ấn tượng mạnh nhất với khán giả phải kể đến tác phẩm Invasion.

Sự ra đi bất ngờ của Lisa gây nên nỗi bàng hoàng, kéo theo sự mất mát, tiếc thương to lớn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của một nữ diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra rõ sự việc, rất nhiều người cùng nhau chia buồn, mong muốn tiễn đưa cô về nơi an nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất