Phim Ảnh

Nụ cười toả nắng của Golf ở sân bay Tân Sơn Nhất có đủ làm trái tim fan tan chảy?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Anh chàng Golf của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 21/12.

Golf Pichaya Nitipaisankul sinh ngày 1987, được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hàng đầu tại Thái Lan. Gia đình Golf có 5 anh em, 4 trai và 1 gái. Đây là gia đình có truyền thống nghệ thuật và mỗi thành viên đều sở hữu những tài năng cũng như nét thu hút riêng.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ cùng giọng hát cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, Golf còn chứng minh khả năng diễn xuất cùng loạt dự án phim truyền hình liên tục nối tiếp nhau. Anh nổi tiếng với vai diễn trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. 

Golf đã đặt chân đến Việt Nam.

14h chiều ngày 21/12, Golf đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia quá trình quảng bá phim Lãnh địa ma (tên gốc: Realms). Nụ cười rạng rỡ của nam diễn viên khi nhìn thấy gần hàng chục fan đang chào đón mình.

Goft vui vẻ để fan chụp ảnh mình tại sân bay.

Hoạt động quảng bá cho bộ phim Lãnh địa ma đánh dấu lần thứ 3, Golf đặt chân đến Việt Nam, chứng tỏ mối duyên chưa bao giờ dứt của anh và khán giả Việt. 2 lần “fan-meeting” của anh trước đó tại Việt Nam, được khán giả trong nước ủng hộ nồng nhiệt với số lượng tham dự lên đến gần 1000 người.

Golf hạnh phúc khi được nhiều fan đến đón.

Anh chụp ảnh cùng các fan.

Anh còn selfie riêng với các fan tại sân bay.

Fan nữ thích thú được chụp ảnh cùng anh chàng!

Sánh vai cùng Golf trong hoạt động quảng bá lần này là nhà sản xuất DIN ALTIT của bộ phim này. Nổi danh ngay từ lúc bắt đầu sự nghiệp với đề cử giải Emmy danh giá cho series truyền hình Telemundo, Din còn được biết đến với việc gia nhập vào các vai trò khác nhau trong nhiều bom tấn đình đám như 2 Fast 2 Furious, Rundown, Hellboy, Casino Royal, Ghost Rider, The Fog… Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn tin tưởng cũng như mong đợi rằng Lãnh địa ma là một tác phẩm chất lượng.

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên tại sân bay.

Goft chào fan và trở về khách sạn để chuẩn bị cho buổi họp báo sẽ được diễn ra vào tối nay.

Trailer phim Lãnh địa ma.

Chiều tối ngày 21/12, Golf sẽ có buổi giao lưu với truyền thông Việt Nam cùng với sự kiện họp báo ra mắt phim. SAOStar sẽ liên tục cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất