Phim Ảnh

Nối tiếp 'Nhân sinh', khán giả sẽ gặp Hàn Đông Quân trong 'Tam quốc cơ mật'

An An
Chia sẻ

Là dự án cổ trang lịch sử mới nhất của Đường Nhân, phim "Tam quốc cơ mật" quy tụ dàn diễn viên sáng cả về ngoại hình và diễn xuất: Mã Thiên Vũ, Hàn Đông Quân, Vạn Thiến, Đổng Tuyền.

Khai máy từ đầu tháng 3/2017 nhưng phải đến tận 27/3/2018 mới chính thức được lên sóng truyền hình. Ekip sản xuất Tam quốc cơ mật dường như tốn khá nhiều thời gian để trau chuốt cho bộ phim. Lấy bối cảnh Tam quốc tranh hùng, lại nói về những con người bị dòng chảy lịch sử che giấu, tìm mọi cách tự viết nên số phận cho bản thân, Tam quốc cơ mật quy tụ những cái tên quen thuộc và nhận được nhiều sự yêu mến như Mã Thiên Vũ, Hàn Đông Quân, Vạn Thiến, Đổng Tuyền cùng sự tái xuất của mỹ nhân Chúc Anh Đài - Đổng Khiết.

Bộ phim hiện được kỳ vọng sẽ gây được ấn tượng với khán giả giữa thời điểm dòng phim cổ trang lịch sử đang vấp phải nhiều trắc trở. Do yêu cầu nghiêm khắc về nội dung phim, đặc biệt là các bộ phim lấy bối cảnh lịch sử của cục điện ảnh, ngay đến Thắng thiên hạ của Phạm Băng Băng hay Như Ý truyện của Châu Tấn đều chạm phải “cái đinh mềm” bẻ cong lịch sử và liên tục bị “delay” lịch chiếu. Tam quốc cơ mật có thể coi là bước cờ khá mạo hiểm của Đường Nhân nhưng xem ra, bộ phim phần nào đã đáp vượt qua cái khắt khe của Cục.

Mã Thiên Vũ vai Lưu Hiệp/Lưu Bình

Hàn Đông Quân vai Tư Mã Ý

Đổng Khiết vai Đường Anh

Vạn Thiến vai Phục Thọ Hoàng hậu

Đổng Tuyền vai Nhậm Hồng Xương

Bộ phim bắt đầu bằng sự kiện Kiến An năm thứ 4, Tào Tháo cùng “Hiệp thiên tử dĩ lệnh chư hầu” vừa thành lập, Hán thất đối mặt nguy cơ sụp đổ. Phục Thọ Hoàng Hậu ( Vạn Thiến), Thái úy Dương Bưu, Hoằng Nông Vương Phi Đường Anh (Đổng Khiết) dẫn đầu nhóm chí sĩ thuần phục Hán thất, theo di chỉ trước khi lâm chung của Hiến Đế Lưu Hiệp bí mật đón người em trai song sinh Lưu Bình (Mã Thiên Vũ) hiện đang ở Tư Mã gia ở Ôn huyện nhập cung, giúp kéo dài đại nghiệp Hán thất

Tư Mã Ý (Hàn Đông Quân) đến Hứa Đô truy tìm tung tích người bạn Lưu Bình, phát hiện hảo huynh đệ hiện ngồi ngai vàng, đối mặt nguy hiểm tứ phía, liền ẩn náu trong tối bí mật tương trợ. Lưu Bình dưới sự phụ tá của Tư Mã Ý, Phục Thọ và Đường Anh đấu hết trận này đến trận khác với Tào Phi, Quách Gia bên Tào Tháo. Để có thể nhận định thế lực khắp nơi, Lưu Bình cải trang vi hành cùng Tư Mã Ý thâm nhập chiến trường Quan Độ giữa Viên Thiệu và Tào Tháo.

Tạo hình của Mã Thiên Vũ được khán giả hết lời khen ngợi

Đáng chú ý là Tam quốc cơ mật có sự xuất hiện của Hàn Đông Quân - Tam thiếu gia Dịch Liên Khải của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ trong vai trò nam thứ chính. Trở thành nam thần được săn đón kể từ khi Nhân sinh ra mắt, Hàn Đông Quân chinh phục khán giả không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì diễn xuất chắc tay, lão luyện dù tuổi đời và tuổi nghề đều còn khá trẻ. Vì vậy khi thông tin về Tam quốc cơ mật lên sóng được xác định, khán giả đều tỏ ý chờ mong được thấy Tam thiếu gia biến hóa trong vai diễn mới.

Dịch tam thiếu sẽ “xuyên không” về đóng phim chiến loạn thời Tam Quốc tranh hùng

Lưu Bình vốn tính nhân hậu làm sao chọn lựa giữa thiên hạ và bá tánh? Tư Mã Ý tài trí vô song, thủ đoạn tàn ác làm sao chọn lựa giữa huynh đệ và quyền lực? Phục Thọ và Đường Anh, hai người con gái vì Hán thất mà hy sinh hạnh phúc bản thân thì khi Lưu Bình và Tư Mã Ý xuất hiện, có thể tìm được tình yêu và hạnh phúc chăng? Tất cả sẽ được trả lời trong Tam quốc cơ mật.

Phục trang đẹp mắt, đúng thời đại là điểm cộng lớn cho bộ phim

Phần phục trang được trau chuốt kỹ lưỡng, nhưng không mất đi nét đặc sắc của thời đại cùng dàn diễn viên thực lực khiến khán giả tỏ ra hứng thú và mong chờ ngay khi tạo hình của các nhân vật được công bố. Dưới đây là một số poster về các nhân vật được nhà sản xuất tung ra:

Cùng Saostar theo dõi và cập nhật những thông tin tiếp theo về bộ phim một cách nhanh nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất