Phim Ảnh

Nối tiếp Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh lăng xê thành công khi đưa 'gà cưng' Kim Hạn đóng chung phim mới

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Từ khi mới bước chân vào nghề, cô đã tham gia rất nhiều bộ phim lớn. Gần đây, một bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh mới được ra mắt khán giả, đó chính là bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em".

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) không chỉ có sự tham gia của một Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) với diễn xuất tròn vai, mà đồng thời còn có nam diễn viên Kim Hạn (金瀚) người vừa mới ký hợp đồng với Studio của Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên này đảm nhận vai nam chính của bộ phim.

Trong tập đầu của bộ phim, Kim Hạn xuất hiện với hình ảnh vô cùng đẹp trai trong vai một thiếu tá quân đội, mở đầu bộ phim là cảnh anh làm nhiệm vụ bắt một tên tội phạm quốc tế, còn Triệu Lệ Dĩnh ban đầu không hề biết tên tội phạm này, nhưng sau đó bị tên tôị phạm này bắt cóc. Tuy nhiên cũng chính do bị tên tội phạm này bắt cóc nên Triệu Lệ Dĩnh mới quen biết với Kim Hạn và phát triển thành câu chuyện về sau này.

Trong phim, hình tượng Kim Hạn thực sự rất điển trai, cộng thêm chiều cao lý tưởng 1m84 khoác lên mình trang phục của một võ cảnh khiến vai diễn này của anh trở nên vô cùng hút fan, chỉ trong vài tập phim mà số lượng fan hâm mộ của Kim Hạn tăng nhanh đáng kể.

Sau khi bộ phim này được phát sóng, cũng do sự thể hiện xuất sắc của anh trong phim khiến cho rất nhiều người càng lúc càng công nhận một “nhân viên” ưu tú của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi gặt hái được một số thành tựu trong sự nghiệp, thì cô đã mở Studio cho riêng mình. Studio của Triệu Lệ Dĩnh, ngoài Kim Hạn còn có một nam diễn viên nữa, người này chính là Mỹ nhân sư huynh có nụ cười vô cùng đáng yêu trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh(微微一笑很倾城). Hai nam diễn viên được Triệu Lệ Dĩnh tuyển chọn này đều có ngoại hình rất điển trai, có thể nói là Triệu Lệ Dĩnh có con mắt khá tinh tường.

Thực ra, trước Thời gian tươi đẹp của anh và em, Kim Hạn cũng dã từng hợp tác chung với Triệu Lệ Dĩnh. Dù sao thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn là “Boss” của Kim Hạn, cho nên việc “Boss” dẫn dắt nhân viên trong phim cũng là chuyện thường tình. Triệu Lệ Dĩnh có độ nổi tiếng cao, cho nên việc dẫn dắt một người mới sẽ có tác dụng rất tốt.

Bộ phim trước đây hai người cùng hợp tác chung chính là Sở Kiều Truyện (楚乔传), khi đó Triệu Lệ Dĩnh vào vai một nữ anh hùng quật cường, Kim Hạn chỉ vào vai diễn Triệu Tây Phong nhỏ bé. Triệu Tây Phong trong phim có võ nghệ không quá cao cường, nhưng cũng là một công tử con nhà quyền quý, trong phim Triệu Tây Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cắt mất ngón tay, điều đó có thể thấy hai người ở hai vai diễn hoàn toàn đối lập nhau.

Trước bộ phim này, Kim Hạn còn có một vai phản diện nữa, đó chính là vai diễn hợp tác cùng Đường Yên (唐嫣) trong Cẩm Tú Vị Ương (锦绣未央). Trong bộ phim này, Kim Hạn giữ vai phản diện, chính là người đã một tay hủy hoại vận mệnh toàn gia tộc Lý Vị Ương, là kẻ thù lớn nhất của Lý Vị Ương. Khi nói đến vai diễn này, Kim Hạn đã từng nói, vai diễn này tuy khiến khán giả cảm nhận là một nhân vật vô cùng ác độc, nhưng hắn cũng có tâm tư và cả mặt yếu mềm của riêng mình, hi vọng khán giả không đánh giá con người anh dựa vào vai diễn này trong phim.

Có rất nhiều khán giả sau khi xem những vai diễn này, thì cảm nhận rằng khuôn mặt anh phù hợp để đóng các vai tà ác, cho nên khi nghe tin anh sẽ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người còn cho rằng có thể anh sẽ không làm nên thành công vai diễn này trong phim. Nhưng sự thực đã chứng minh rằng kỹ thuật diễn xuất của anh xứng đáng nhận được khen ngợi, và cũng bổ sung thêm một điều rằng không phải anh chỉ có thể vào những vai phản diện.

Có khá nhiều người so sánh ngoại hình của Kim Hạn với Lâm Canh Tân (林更新), hơn nữa còn gọi Kim Hạn là “Tiểu Lâm Canh Tân”. Nhưng sự thực thì khuôn mặt anh hơi “hắc đạo” hơn so với nam diễn viên họ Lâm. Trong Thời gian tươi đẹp của anh và em, Kim Hạn vào vai một võ cảnh, vai diễn này cũng có liên hệ một chút với xuất thân của anh. Anh vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống quân đội, cho nên anh rất thoải mái khi vào vai diễn này và anh cũng đã thể hiện khá thành công.

Với gương mặt xuất chúng, điều kiện ngoại hình lý tưởng, cùng với sự say mê với nghề diễn xuất đã giúp anh được Triệu Lệ Dĩnh chọn. Triệu Lệ Dĩnh là một người rất hòa nhã, thái độ đối với nhân viên cũng rất tốt, cho nên rất có thể Kim Hạn sẽ còn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong nhiều bộ phim khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất