Phim Ảnh

Nỗi lo của Jang Nara sau tin đồn kết hôn với Park Bo Gum và Kim Nam Gil: 'Sợ sẽ tiếp diễn trong tương lai'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ tài tử Kim Nam Gil, nữ diễn viên Jang Nara từng phải đối mặt với tin đồn kết hôn cùng hậu bối kém 12 tuổi - Park Bo Gum.

Vào sáng ngày 05/08 vừa qua, tin tức về việc Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn đã nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng xã hội. Nó gây sốt dư luận sau khi bức ảnh chụp màn hình trên tờ Dispatch với tiêu đề: “Độc quyền: Diễn viên tài năng Kim Nam Gil và người đẹp không tuổi Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò”, được đăng tải.

Jang Nara và Kim Nam Gil.

Ngay sau đó, Jang Nara đã chia sẻ một bài viết thông qua Weibo với nội dung bác bỏ: “Ai đó đã viết một thông báo bịa đặt, tôi không thể tin rằng những từ được viết ở phía dưới được xem là thật chỉ sau một đêm. Nó đang trở thành một chủ đề gây chú ý. Thật sự khủng khiếp. Bài viêt không có lý do và cơ sở, nó khiến tôi cảm thấy như mình đang bị trêu chọc”.

Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh thêm rằng: “Tôi lo sợ những điều này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai. Tin đồn không đúng sự thật. Tôi còn chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư và thậm chí còn không có thông tin liên lạc với anh ấy”. 

Dispatch cũng cho biết rằng đó là tin giả, sai lệch sự thật. Bức ảnh bài báo được photoshop, họ hy vọng không có sự hiểu lầm và hiện tại họ cũng không có cơ sở về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của cả hai.

Tin đồn về chuyện cưới xin của Jang Nara từng xảy ra vào hai năm trước. Khoảng tháng 6/2017, thông báo về việc “mỹ nhân không tuổi” và Park Bo Gum đang chuẩn bị kết hôn đã gây chấn động làng giải trí. Được biết, tin đồn nổ ra sau khi người ta phát hiện cặp chị em cùng xuất hiện tại khu phố cưới Cheongdam. Lập tức, công ty quản lý cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Jang Nara và Park Bo Gum.

Sau khi hợp tác trong dự án phim truyền hình Xin chào quái vật đài KBS vào 2015, Jang Nara và Park Bo Gum đã vướng phải tin đồn hẹn hò vào đầu năm 2016. Lúc bấy giờ, họ cũng đã phủ nhận mọi lời đồn thổi. Đáng buồn thay, Jang Nara đã trở thành nạn nhân trong tin đồn qua những lời bình luận ác ý. Người hâm mộ của Park Bo Gum nói rằng cô ấy đừng kết hôn, họ còn chỉ trích về tuổi tác và ngoại hình của cô.

Trong một bài phỏng vấn, Park Bo Gum tuyên bố: “Tôi nhận thấy rằng tin đồn hẹn hò với chị Jang Nara đang lan rộng. Người ta cố làm cho nó giống như kiểu tôi đang hẹn hò với chị ấy. Sau sự việc, tôi cảm thấy lúng túng khi phải gọi điện thoại cho chị. Tôi đã rất ngạc nhiên khi đó là một tin đồn hoàn toàn vô lý”.

Nam diễn viên trẻ tiếp tục: “Tôi cảm thấy lạ lẫm vì đây là vụ bê bối đầu tiên của mình, nhưng tôi cũng cảm thấy có lỗi với Nara noona. Có lẽ tin đồn bắt đầu khi chúng tôi quay phim ‘Xin chào quái vật' cùng nhau”.

Jang Nara cũng đã lên tiếng: “Trước đây, tôi không nói bất cứ điều gì cả vì tôi không nghĩ cần phải thích về chuyện vô lý này. Nhưng tôi không gặp gỡ và hẹn hò với cậu ấy. Thậm chí tôi còn không gặp cậu ấy trên phố khi đi ngang qua. Tôi không biết đường ở phố cưới Cheongdam, tôi dành phần lớn thời gian ở nhà hoặc trong khu phố của mình.

Jang Nara.

Bất luận tuổi tác, tôi nghĩ rằng việc mình vẫn chưa kết hôn hoàn toàn là vấn đề riêng tư. Tôi đã làm việc chăm chỉ vì muốn trở thành một diễn viên giỏi trên phim trường. Tôi muốn trở thành hậu bối, tiền bối giỏi đối với đồng nghiệp. Tuy nhiên, tôi đã trở thành một diễn viên tiền bối gây hại vì những lời đồn mà ngay cả tôi còn không hề hay biết. Tại sao các bạn phải nói về tuổi tác và ngoại hình của tôi vì một chuyện hoàn toàn không thể xảy ra?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất