Phim Ảnh

'Nối gót' Tuyên Huyên và Lâm Phong, 'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn đầu quân vào công ty của Cổ Thiên Lạc

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, một trang báo ở Hong Kong đã đưa tin tiết lộ Xa Thi Mạn sẽ là nghệ sĩ tiếp theo đầu quân vào công ty của nam tài tử Cổ Thiên Lạc.

Theo một trang báo ở Hong Kong vừa đưa tin, công ty quản lý của Cổ Thiên Lạc chuẩn bị đón tiếp thêm một thành viên mới. Nhân vật được nhắc đến này không ai khác chính là nữ diễn viên của phim Diên Hi công lược Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn quyết định đầu quân về công ty của Cổ Tử

Nhắc đến Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc, khán giả Hong Kong có lẽ sẽ không mấy bất ngờ về “cặp đôi màn ảnh” này. Đây cũng là một tin vui đối với fan hâm mộ của cặp đôi này vì có nhiều người dự đoán rằng trong một tương lai gần, Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong một dự án mới. Xa Thi Mạn đã từng tham gia, thậm chí là đóng cặp cùng “ông chủ” Cổ qua nhiều dự án điện ảnh lớn như: Bao la vùng trời, Sứ đồ hành giả và gần đây nhất là bộ phim kinh dị Đại lộ âm dương.

Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn kết hợp ăn ý trong phim điện ảnh “Sứ đồ hành giả”

“Bao la vùng trời”

Gần đây nhất chính là dự án phim điện ảnh “Đại lộ âm dương”

Tính đến thời điểm hiện tại thì công ty của Cổ Thiên Lạc có 4 nhân vật được cho cho là “chủ chốt”: Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Lâm Phong và thành viên mới gia nhập - Xa Thi Mạn.

Bộ bốn “át chủ bài” của công ty Cổ Thiên Lạc

Trước Xa Thi Mạn, đầu năm 2018 vừa qua, sau khi hết hợp đồng với công ty quản lý cũ Anh Hoàng, Lâm Phong cũng đã quyết định “về chung một nhà” với công ty quản lý của Cổ Tử cùng với Tuyên Huyên. Lâm Phong còn cho biết: “Tôi cũng giống như Tuyên Huyên, ký hợp đồng quản lý với Cổ Thiên Lạc, vì khi tôi gia nhập TVB, anh ấy là người đỡ đầu cho tôi, hai mươi mấy năm qua chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Đồng thời, dự án điện ảnh Cỗ máy thời gian được “thai nghén” mấy năm nhưng mãi vẫn không triển khai được vì không quy tụ được dàn diễn viên này cũng vì vậy mà có hi vọng. Bộ phim sẽ được bấm máy sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất