Phim Ảnh

'Jao Gum Nai Wen': Mario Maurer vào vai bác sĩ đi tìm bí ẩn về câu chuyện tình kiếp trước - kiếp sau với Yaya Urassaya

Ng T Hà
Chia sẻ

"Jao Gum Nai Wen" là bộ phim truyền hình remake của Channel 3 trong năm 2020 do Mario Maurer và Yaya Urassaya đóng chính.

Đã có không ít khán giả hào hứng với màn kết hợp lần đầu tiên của hai diễn viên tài năng đến từ Channel 3 là Mario MaurerYaya Urassaya. Chúng ta không cần nói quá nhiều về độ nổi tiếng của hai diễn viên hàng đầu này khi họ sở hữu lượng fan khủng cả trong và ngoài nước.

Dù làm việc trong cùng một kênh, nhưng cả hai lại chưa từng có cơ hội trở thành một koojin - cặp đôi màn ảnh trên sóng truyền hình. Tuy nhiên sau rất nhiều lời kêu gọi của khán giả thì trong năm nay các fan hâm mộ sẽ được thỏa mãn mong đợi khi được thấy Mario Maurer ghép đôi với Yaya Urassaya trong bộ phim remake Jao Gum Nai Wen.

Dự án phim được khởi xướng từ trong năm 2019 tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn đang dừng ở khâu chọn diễn viên. Tưởng chừng dự án sẽ được bắt tay ngay vào sản xuất sau buổi công bố, thế nhưng mọi thứ lại bị “đóng băng” cho tới tận năm 2020. Yaya Urassaya xác nhận sẽ tham gia dự án này trước cả dự án Lai Kinaree, tuy nhiên hiện tại cô lại đang bận rộn quay Lai Kinaree, còn bộ phim đóng cặp cùng Mario vẫn đang chờ khai máy.

Chính vì vậy, nhà sản xuất Jao Gum Nai Wen rất có thể sẽ bắt đầu bấm máy khi Yaya Urassaya hoàn thành bộ phim Lai Kinaree. Còn đối với nam diễn viên Mario Maurer, hiện tại Jao Gum Nai Wen là dự án phim truyền hình duy nhất anh nhận trong 2020. Vào khoảng giữa tháng 02/2020, bộ phim điện ảnh Low Season do anh thủ vai chính cũng sẽ chính thức có mặt tại các cụm rạp ở Thái Lan.

Quay trở lại với Jao Gum Nai Wen, bộ phim được Channel 3 làm lại (remake) sau hai mươi năm kể từ khi bản gốc phát sóng. Bộ phim thuộc thể loại huyền bí, tình cảm, tình yêu chuyển kiếp do Nok Chatchai phụ trách sản xuất cho Channel 3. Vì hai bộ phim được chiếu vào hai thời điểm cách nhau tận hai thập kỉ cho nên Jao Gum Nai Wen chắc chắn sẽ có nhiều chỉnh sửa trong phần kịch bản.

Bộ phim có nội dung kể về bác sĩ tâm lý Chartbordin (do Mario Maurer thủ vai) sống cùng một người giúp việc câm điếc tên Jutiporn (do Yaya Urassaya đảm nhận). Anh ta luôn cố gắng giải mã lý do dẫn đến đau thương của cô khi còn nhỏ khiến cô bị câm điếc, vì theo đánh giá việc cô bị câm điếc đến từ nguyên nhân tâm lý chứ không phải sinh lý. Trên hành trình tìm lại thính giác cho Jutiporn, Chartbordin đã va chạm với rất nhiều người mà sau đó họ được bộ phim tiết lộ rằng đã phạm phải nhiều tội lỗi trong kiếp trước và họ đều đang phải trả giá cho những việc mình làm.

Một trong số họ chết và Chartbordin cũng bắt đầu mất một vài chức năng của cơ thể từ đó. Sau này, chúng ta mới có cơ hội biết về tiền kiếp của nam chính Chartibordin. Chartbordin là một kiến ​​trúc sư người Anh trong thời cổ đại và anh đã đánh đổi rất nhiều thứ để thực hiện một công trình để đời của mình. Thậm chí, anh đã hy sinh người vợ đang mang thai của mình (người tái sinh thành Jutiporn) và một vài người khác, những nạn nhân này sẽ quay trở lại tìm Chartibordin sẽ gặp ở kiếp sau.

Bộ phim này rõ ràng vẫn khai thác câu chuyện về chuyện tình yêu chuyển kiếp, một chủ đề thường xuất hiện trong các bộ phim của Channel 3 dạo gần đây. Một chủ đề không quá mới nhưng đặt để trong một kịch bản lẫy lừng một thời sẽ giúp Jao Gum Nai Wen chiếm được sự quan tâm của các khán giả. Hơn nữa, việc làm tái sản xuất dự án với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám và tài năng như Mario Maurer và Yaya Urassaya sẽ giúp bộ phim có một diện mạo mới mẻ, hiện đại và trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất