Phim Ảnh

Nơi diễn ra hôn lễ của sao Hoa ngữ nếu như không phải ở đảo Bali thì cũng là Châu Âu

Như Hồ
Chia sẻ

Các ngôi sao Hoa ngữ thường xuyên chọn địa điểm cưới tráng lệ như Châu Âu hoặc hòn đảo xinh đẹp Bali.

Minh tinh kết hôn trong ngành giải trí Hoa ngữ vì nhân khí lớn nên những chuyện này luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cũng bởi vì họ kiếm được nhiều tiền nên hôn lễ được tổ chức tương đối xa hoa, lãng mạn. Có điều, những minh tinh này khi tổ chức hôn lễ không giống với Huỳnh Hiểu MinhAngelababy tổ chức trong nước, đa phần họ đều tổ chức ở nước ngoài cả.

Mặc dù Dương Mịch Lưu Khải Uy đã ly hôn nhưng trước đó thật sự nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù nhân khí của Dương Mịch và Lưu Khải Uy lớn nhưng hai người họ tổ chức hôn lễ không mấy phần xa hoa, phù dâu cũng chỉ mình Đường Yên. Vào thời điểm kết hôn, “cặp đôi một thời” đã chọn đảo Bali làm nơi diễn ra hôn lễ. Mặc dù đơn giản nhưng phong cảnh vô cùng xinh đẹp, độc đáo. Về sau, cũng nhiều minh tinh kéo nhau đến đây tổ chức hôn lễ hơn.

Như Lưu Thi Thi lúc kết hôn với Ngô Kỳ Long cũng đã chọn đảo Bali lãng mạn này làm nơi diễn ra chuyện trọng đại của đời mình. So với Dương Mịch thì độ chú ý của cư dân mạng dành cho hôn lễ này cũng không hề thua kém, một phần cả hai đều là minh tinh nổi tiếng hoa ngữ và một phần vì tuổi tác cách xa của hai người họ, Ngô Kỳ Long lại là tái hôn. Hôn lễ này cũng có phần long trọng hơn.

Lâm Tâm Như lúc gả cho Hoắc Kiến Hoa cũng chọn đảo Bali làm nơi diễn ra hôn lễ. Không những cô dâu chú rể xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa mà phong cảnh cũng rất hữu tình. Thêm vào đó là sự tham gia của một số minh tinh nổi tiếng như Hồ Ca, Triệu Vy, Phạm Băng Băng… càng làm hôn lễ thu hút hơn.

Nếu như những minh tinh trên chọn đảo Bali làm nơi diễn ra hôn lễ thì những năm gần đây, cũng có một số minh tinh đổi khẩu vị khi chọn Châu Âu. Như Trương Hâm Nghệ tái hôn gả cho Viên Hoằng, hôn lễ lần này còn long trọng hơn lần đầu nhiều.

Hôn lễ cách đây cũng khá lâu của Đường YênLa Tấn cũng là tổ chức ở Châu Âu. Mặc dù hôn lễ diễn ra khá kín đáo, khiêm tốn nhưng không kém phần bắt mắt.

Hôn lễ sắp tới đây của Đường Nghệ Hân Trương Nhược Quân cũng sẽ diễn ra ở cố cung Ireland và cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất