Phim Ảnh

Nine Percent trong tạo hình cổ trang: Hầu hết đều không hợp!

LiLy
Chia sẻ

Với phong cách đậm chất idol Hàn, hầu hết những thành viên của Nine Percent đều không hợp với tạo hình cổ trang Trung Quốc.

NINE PERCENT là nhóm nhạc gồm 9 thành viên Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Lâm Ngạn Tuấn, Hoàng Minh Hạo, Vưu Trường Tĩnh, Vương Tử Dị, Vương Lâm Khải và xuất đạo từ chương trình Idol Producer năm ngoái. Có thể nói, Nine Percent là nhóm nhạc thế hệ mới rất được hoan nghênh, không chỉ điển trai mà cũng rất có tài, lượng fan rất đông đảo. Sau hơn 1 năm xuất đạo, đã có những thành viên bắt đầu chuyển hướng dần sang đóng phim và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Fan hâm mộ cũng ủng hộ họ nhiệt tình, đồng thời còn thể hiện sự thích thú, ghép hình của idol vào tạo hình cổ trang Trung Quốc. Tuy nhiên theo nhiều người qua đường thì đa phần thành viên NINE PERCENT đều không hợp với tạo hình cổ trang bởi họ mang đậm phong cách của idol Hàn Quốc.

Thái Từ Khôn rất điển trai nhưng tiếc rằng lại không hợp với tạo hình cổ trang.

Trần Lập Nông cũng không được đánh giá cao.

Phạm Thừa Thừa được khen là khá ổn với tạo hình cổ trang.

Hoàng Minh Hạo cũng có thể thử sức với phim cổ trang nếu chuyển hướng sang đóng phim.

Lâm Ngạn Tuấn là thành viên nhận được nhiều lời khen nhất với tạo hình cổ trang. Nếu đóng phim cổ trang, chắc anh chàng sẽ trở thành “mỹ nam cổ trang thế hệ mới”.

Chu Chính Đình cũng khá hợp với cổ trang đấy chứ?

Vương Tử Dị lại có gương mặt quá hiện đại.

Vương Lâm Khải với tạo hình cổ trang có gì đó “sai sai”.

Vưu Trường Tĩnh lại có phần quá… nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất