Phim Ảnh

Những Web-drama Hoa ngữ thành công ngoài mong đợi!

An Du
Chia sẻ

Khi công nghệ ngày càng phát triển, thị trường phim chiếu mạng được xem là mảnh đất màu mỡ để khai thác của nhà làm phim Hoa ngữ. Từ đó, hàng loạt Web drama từ hiện đại đến cổ trang cũng ra đời. Hãy cùng điểm xem những bộ phim đã thành công ngoài mong đợi của thị trường Hoa ngữ nhé!

1.Thái tử phi thăng chức ký

Dàn cast của Thái tử phi thăng chức ký trong những bộ trang phục “vải quấn quanh người”.

Năm 2015, Thái tử phi thăng chức ký (太子妃升职记) lên sóng và gây sốt một thời gian dài bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn và khá hài hước. Là một web drama chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Tiên Chanh với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Trương Thiên ÁiThịnh Nhất LuânVu Mông Lung.

Thái tử Tề Thịnh và Thái tử phi bất đắc dĩ Trương Bồng Bồng.

Câu chuyện bắt đầu khi Trương Bằng, một công tử đào hoa thời hiện đại vì muốn trốn tránh bạn gái đã nhảy xuống hồ bơi mà vô tình xuyên không về thời cổ đại. Sau khi tỉnh dậy,Trương Bằng phát hiện bản thân chưa chết, đã vậy còn trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái). Điều đặc biệt là một nam tử hán, đại trượng phu đào hoa bậc nhất ở thế kỷ 21 lại “xuyên” vào trong thân xác của một cô gái khiến Trương Bằng tìm đủ mọi cách thoát ra nhưng vì quá vô vọng, cuối cùng anh cũng bó tay chịu trói. Còn Trương Bồng Bồng và Thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) trên danh nghĩa là phu thê nhưng không hề yêu thương nhau.

Trương Thiên Ái xinh đẹp trong vai thái tử phi.

Trong một lần cung nhau trở về Trương gia, Bồng Bồng và Tề Thịnh đã uống say và qua đêm với nhau khiến mọi chuyện đang rối nay càng rối hơn. Kể từ đó, lại có thêm những hiểu lầm, mâu thuẫn xảy ra trong cuộc sống thường ngày của họ khiến họ dần xa cách nhau hơn.

Bồng Bồng định âm mưu tạo phản vì bị chính “thái tử gia” cho người ám sát.

Sau này, Bồng Bồng phát hiện mình mang thai với thái tử gia, còn vị thái tử kia cũng bắt đầu chú ý và quan tâm, chăm sóc nàng chu đáo hơn khiến trái tim của thái tử phi Bồng Bồng trở nên rung động.

Thái tử phi mang thai vẫn khí chất ngời ngời.

Một điểm cộng cho Thái tử phi thăng chức ký chính là nội dung mới lạ và hài hước được các diễn viên truyền tải khá tự nhiên và thu hút. Tuy dàn diễn viên chính đều là những gương mặt mới của làng giải trí Hoa ngữ nhưng không thể phủ nhận họ đã dốc hết tâm sức hoàn thành vai diễn của mình khá mượt.

Thịnh Nhất Luân đẹp đôi cùng Trương Thiên Ái.

Điều bất ngờ là bộ phim thành công ngoài mong đợi vì ekip của Thái tử phi thăng chức ký cho biết kinh phí làm phim của họ rất eo hẹp, thậm chí rất “nghèo”. Tài sản quý giá nhất và được trưng dụng thường xuyên nhất chính là chiếc quạt máy công suất lớn có mặt trong nhiều cảnh phim.Trang phục của các diễn viên cũng khiêm tốn và độc đáo khi chúng chỉ là những thước vải được quấn quanh người hoặc những chiếc áo, quần được may vá đơn giản.

Quả nhiên trời không phụ lòng người, dàn diễn viên của phim như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung cũng một bước thành sao được nhiều người biết đến.

2.Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi

Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp.

Cũng là một bộ phim xuyên không từ hiện đại về cổ đại, Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi tuy không có nhiều tình tiết độc lạ hay nội cung tranh đấu mà chỉ đơn thuần là câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi nam nữ chính Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) và vị hoàng đế Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành). Bộ phim thổi vào thị trường phim chiếu mạng một làn gió mới bởi dàn diễn viên trẻ đẹp và diễn xuất khá ổn. Cả mạch phim là sự hài hòa, hài hước duyên dáng một cách vừa đủ khiến người xem vừa vui vừa thích thú.

Cô gái có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung tên Lạc Phi Phi từ thế kỷ 21 xuyên không về Hoàng Đạo quốc, một đất nước có nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp. Với tính cách hoạt bát, hiếu động vốn có Lạc Phi Phi đã gây ra biết bao chuyện dở khóc dở cười khi xuất hiện tại một quốc gia không hề có tên trong sử sách.

Triệu Lộ Tư khoe vẻ trẻ trung tươi sáng trong vai Lạc Phi Phi.

Đặc biệt hơn nữa, cô còn làm cho trái tim của hai vị nam chủ tinh anh của Hoàng đạo quốc là Hoàng thượng Bắc Đường Dịch và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm cùng rung động. Phi Phi sẽ lựa chọn ai cùng mình se duyên kết tóc? Sẽ là Bắc Đường Mặc Nhiễm kiêu ngạo lạnh lùng hay là hoàng đế trong ấm ngoài lạnh Bắc Đường Dịch.

Còn đây là vị bệ hạ điển trai làm xao xuyến trái tim người hâm mộ.

Còn đây là một Bắc Đường Mặc Nhiễm đầy khí chất kiêu ngạo.

Điểm cộng của phim chính là dàn diễn viên trẻ, ngoại hình sáng và được yêu thích bởi giới trẻ hiện nay. Tuy đều có tuổi đời lẫn tuổi nghề khá ít nhưng họ đã hoàn thiện vai diễn của mình khá tròn trịa và vượt ngoài mong đợi của nhà sản xuất. Sau thành công của bộ phim những cái tên như Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành, Tiêu Chiến cũng trở nên “hot” hơn và nhận được nhiều cơ hội diễn xuất hơn.

Tinh chủ Tạ Yến Nhiên có khả năng ẩn thân thích tàng hình ngắm vương gia Mặc Nhiễm tắm!

3.Diên Hi công lược

Bộ phim càn quét mùa hè năm 2018.

Dù vướng nhiều tranh cãi xoay quanh việc là bản sao của Hậu cung Như Ý truyện (如懿傳) nhưng không thể chối cãi rằng Diên Hi công lược (延禧攻略) đã quá thành công khi lên sóng vào hè 2018. Trái với những suy đoán ban đầu sẽ là một “bom xịt” tiếp theo của biên kịch “thích xào nấu” Vu Chính, lần này Diên Hi công lược ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ bởi nội dung khá bám sát lịch sử, dàn diễn viên thực lực và chuyên nghiệp, bối cảnh và phục sức được đầu tư tỉ mỉ, công phu.

Diên Hi công lược sử dụng phim trường phục dựng tiêu tốn hàng trăm tỷ.

Nội dung xoay quanh câu chuyện về nữ quan Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), tiến cung vì muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của tỷ tỷ ruột. Với lòng hận thù sâu sắc với kẻ hại chết chị mình, Anh Lạc suýt lầm đường lạc lối nhưng may mắn gặp được vị hoàng hậu nổi tiếng hiền lành, nhân đức tên Phú Sát Dung Âm (Tần Lam).

Mối thâm tình của chủ - tớ Hoàng hậu và Anh Lạc.

Chính vì nhìn thấy được những tố chất ưu tú của Anh Lạc, Phú Sát hoàng hậu đã ra sức giúp đỡ nàng trở thành một nữ quan chân chính. Anh Lạc ngoài mối lương duyên đặc biệt với Phó Hằng (Hứa Khải), nàng còn vướng vào vòng xoáy tình cảm với Càn Long (Nhiếp Viễn), vị hoàng đế nổi tiếng đa tình hậu cung ba ngàn giai lệ.

Cả hoàng thượng cũng phải lòng Ngụy Anh Lạc.

Bộ phim không chỉ đạt được tỷ lệ xem cao mà còn thành công giúp lăng xê những cái tên mới nổi như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Lý Xuân Ái và một bước đệm giúp trở mình của Tần Lam và Nhiếp Viễn bởi hình tượng hoàng hậu và hoàng thượng của hai người quá đỗi ngọt ngào.

Thuyền đế - hậu cũng được fan chèo nhiệt tình.

Xa Thi Mạn cũng sắm một vai “không phải dạng vừa” trong Diên Hi.

Không chỉ thế, những trào lưu “Diên Hi” cũng lần lượt xuất hiện ồ ạt trên mạng như những màn cosplay các nhân vật trong phim, đặc biệt là nữ phụ phản diện nhiều người xua đuổi Nhĩ Tình. Hoặc thậm chí những phục sức, trang phục cũng được người hâm mộ tìm mua không xuể bởi quá yêu thích bộ phim.

Ngay cả làm nail cũng “ăn theo” trào lưu Diên Hi công lược vào thời điểm đó chứng tỏ độ hot của bộ phim.

Có thể nói, 2018 là một năm đại thắng của đoàn làm phim Diên Hi công lược vì tuy chỉ được chiếu mạng nhưng sức cạnh tranh của nó rất suýt sao với những bộ phim truyền hình cùng thời điểm.

4.Boss sao lại muốn cưới tôi?

Những gương mặt mới mẻ và đầy khí chất của Boss sao lại muốn cưới tôi?

Cũng nằm trong danh sách những bộ phim nghèo vượt khó vươn lên và thành công sau nhiều nổ lực. Boss sao lại muốn cưới tôi? đánh đúng tâm lý của giới trẻ hiện nay về chuyện tình yêu lãng mạn và cũng khá hài hước của tổng tài đẹp trai, giỏi giang và một tiểu mỹ nhân thông minh lanh lợi. Tuy không quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hay hùng hậu mà chỉ là những cái tên bình thường không quá nổi bật như Vương Song, Từ Khai Sính, Dịch Bách Thần.

Hạ Lâm (Vương Song) từng mơ ước trở thành một diễn viên nổi tiếng nhiều người biết đến nên cô đã phấn đấu nỗ lực hết mình để được công nhận. Nhưng sau nhiều năm nổ lực, cô vẫn không tìm được chỗ đứng trong showbiz mà chỉ mãi là một diễn viên bình thường ít người nhớ mặt điểm tên. Cô phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo cần phải phẫu thuật gấp để duy trì mạng sống. Nhưng bản thân cô lại không đủ năng lực tài chính nên Hạ Lâm quyết định kí hợp đồng hôn nhân giả với boss Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) để nhận về trị bệnh.

Vì bệnh tật mà Hạ Lâm phải kí hợp đồng hôn nhân với người mình không quen biết.

Trong cuộc hôn nhân với xuất phát điểm chỉ là một tờ hợp đồng nhưng may mắn thay sau nhiều thử thách, hạt giống tình yêu của cả hai đã nảy mầm và xanh tốt. Giữa hàng vạn người xa lạ, họ đã tìm thấy nhau, nắm tay nhau đến vạch đích của hạnh phúc.

Những lo nghĩ, hiểu lầm và giận hờn cũng dần nảy sinh.

Nhưng hạt giống tình yêu của họ đã nảy mầm dù có biết bao thử thách.

Đối mặt với việc kinh phí làm phim thấp và mức thù lao không quá cao những cả diễn viên và đoàn làm phim Boss sao lại muốn cưới tôi? đã cùng nhau nắm tay vượt qua khó khăn để đi đến một cái kết viên mãn. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của ekip phim đã chứng minh với khán giả dù chỉ là một web drama nhưng bộ phim luôn mang đến những gì chỉn chu và hoàn hảo nhất cho khán giả.

Cặp đôi nhí nhố ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất