Phim Ảnh

Điểm mặt những vai diễn gây ấn tượng mạnh của loạt mỹ nam Hoa ngữ

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Tiêu Chiến, Tống Uy Long, Nhậm Gia Luân,... đều để lại ấn tượng mạnh trong mắt công chúng nhờ những vai diễn xuất sắc này.

Mỹ nam Hoa ngữ

Tiêu Chiến vai Nguỵ Vô Tiện (Trần tình lệnh)

Trần tình lệnh là một trong những tác phẩm truyền hình thuộc thể loại “tình huynh đệ” gây bão nhiều nhất trong mùa hè năm 2019 vừa qua. Vào vai Nguỵ Vô Tiện, tên tuổi của Tiêu Chiến một bước vụt trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất nhì tại showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng gương mặt vô cùng “soái ca”, Tiêu Chiến còn có khả năng diễn xuất được khán giả đánh giá rất cao, có nhiều bình luận cho rằng vai Nguỵ Vô Tiện dường như đã “đo ni đóng giày” cho anh chàng.

Vương Nhất Bác vai Lam Vong Cơ (Trần tình lệnh)

Là bạn diễn đồng thời cũng là “tình nhân” của Tiêu Chiến trong web-drama Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác cũng được đông đảo khán giả yêu thích bởi ngoại hình vô cùng sáng láng, phong thái vững vàng của mình. Khác hẳn với phong cách thanh lịch, dễ gần của Tiêu Chiến, gương mặt của Vương Nhất Bác luôn luôn toát ra một khí chất nổi loạn.

Tống Uy Long vai Nguyên Tống (Trạm kế tiếp hạnh phúc)

Vào vai Nguyên Tống - một cậu thanh niên thích “lái máy bay” trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Uy Long không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả vì nhan sắc điển trai, mà diễn xuất của anh chàng trong bộ phim cũng được rất nhiều người ngợi khen. Không chỉ vậy, kĩ năng hôn “điêu luyện” của Tống Uy Long cũng khiến rất nhiều khán giả ngồi trước màn hình TV “uốn éo” theo.

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn (Cá Mực Hầm Mật)

Drama Thân ái nhiệt ái hay còn được gọi là (Cá Mực Hầm Mật) với Lý Hiện và Dương Tử đảm nhận vai diễn chính là bộ phim từng gây bão trong suốt thời gian dài vì độ đáng yêu của cặp đôi này. Tên tuổi của Lý Hiện cũng từ đây mà được đông đảo khán giả yêu mến. Hơn thế nữa vai diễn Hàn Thương Ngôn dường như là bước ngoặc giúp sự nghiệp của anh chàng ngày càng thăng tiến hơn. Với body chuẩn sáu múi cùng với đó là gương mặt có giá trị “gây hài” cực cao, anh chàng và những biểu cảm nghiêm túc lúc nào cũng khiến khán giả phải bật cười. Không những vậy, Lý Hiện còn được xem là “bà tám” của Cbiz khi rất thích hóng hớt chuyện thiên hạ.

Nhậm Gia Luân vai Lục Dịch (Cẩm y chi hạ)

“Chồng người ta” - Nhậm Gia Luân vừa qua đã gây bão màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình đình đám Cẩm y chi hạ. Với giá trị nhan sắc luôn được đông đảo khán giả đánh giá cao, Gia Luân luôn là cái tên được nhiều người khen ngợi vì vừa có tài vừa có sắc. Trước khi đến với Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua loạt tác phẩm truyền hình đình đám: Đại Đường vinh diệu, Tru tiên: Thanh Vân chí,…

Trương Nhược Quân vai Phạm Nhàn (Khánh dư niên)

Lại thêm một “anh chồng cộng đồng” xuất hiện trong danh sách này, không ai khác ngoài thiếu niên Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai) trong tác phẩm truyền hình đình đám - Khánh dư niên. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Nhược Quân còn thể hiện tốt khả năng nhập vai của mình khi hoá thân thành một thiếu niên thông minh lém lĩnh, tinh ranh nhưng rất yêu hoà bình và tôn trọng công lý.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất