Phim Ảnh

Những vai diễn trên màn ảnh Hoa ngữ được nhận xét là dù diễn viên nào đóng cũng sẽ bị chỉ trích

Theo Weibo
Chia sẻ

Một vai diễn không được khán giả yêu thích thì dù diễn viên nào đảm nhận cũng không thể thành công.

Trong phim Trung Quốc có rất nhiều vai diễn dù là chính diện nhưng vẫn bị ghét như thường, thậm chí khán giả còn yêu thích vai phản diện nhiều hơn. Nguyên nhân khiến những nhân vật chính diện này bị ghét phần lớn chính là hình tượng nhân vật được biên kịch xây dựng quá tệ, bên cạnh đó nhân vật khác lại được miêu tả quá hoàn hảo khiến những vai này càng gây mất thiện cảm hơn. Chính vì bị ghét như vậy nên dù diễn viên đảm nhận có nhan sắc và diễn hay đến mức nào thì cũng khó lòng mà cứu vãn được hình tượng vốn được định sẵn này.

Mễ Đóa (phim Người tình kim cương): Bên ngoài thanh thuần bên trong tâm kế, ăn trong bát nhìn trong nồi, không chỉ cướp người yêu của bạn thân mà khi nhìn hai người bạn thân của mình yêu nhau thì tỏ ra không vui.

Trình Cẩm Vân (phim Kẻ ngụy trang): Thiếu hiểu biết, được chuyện thì ít mà hỏng chuyện thì nhiều, không đầu không não chỉ biết gây họa cho đồng đội, khi thực hiện nhiệm vụ thì làm liên lụy đến người khác.

La Tử Quân (phim Nửa đời trước của tôi): Một kẻ vong ân phụ nghĩa, khi ly hôn người giúp cô ta nhiều nhất chính là Đường Tinh nhưng đối với khuê mật lại thọc gậy bánh xe, nhìn trúng người yêu của bạn khiến người ta chán ghét vô cùng.

Tô Đào (phim Pháp sư Vô Tâm 2): Ngoài gây họa thì chính là gây họa, khi yêu quái hóa thân thành cha mình, Vô Tâm cứu cô ta mà cô ta còn trách anh làm hại đến cha mình, không chỉ không biết cảm ơn mà còn luôn thể hiện như Vô Tâm nợ mình vậy.

Giang Đạt Lâm (phim Quan hệ hoàn mỹ): Một nữ chính não tàn, đi đâu cũng bị người ta hại, bị bạn trai lừa tiết lộ cơ mật công ty, nam chính nhiều lần nhắc nhở nhưng lại bị cô ta mắng… Khi nam chính cho cô ta biết chân tướng, cô ta ngược lại còn trách nam chính.

Đới Hi (phim Luật sư tinh anh): Là một trợ lý luật sư nhưng lại luôn tự mình làm chủ, xung đột với sếp, không chỉ không thực hiện nhiệm vụ sếp giao mà còn tiền trảm hậu tấu, thích ôm việc vào người. Nếu điều này xảy ra trong thực tế thì sớm đã bị đuổi việc 100 lần rồi.

Trần Kha (phim Hành động phá băng): Cả ngày chỉ biết khóc lóc, đi gây họa khắp nơi. Mà gây họa đã đành, bị người ta quở trách còn nói: “Tôi cũng chẳng cầu anh cứu tôi”.

Từ Bích Thành (phim Ma tước 1): Là điển hình cho kiểu đồng đội kém cỏi, không có năng lực mà cứ suốt ngày tỏ ra thiện tâm. Là gián điệp mà IQ bằng 0, càng khiến cho những nhân vật nữ bên cạnh cô ta trở nên đẹp hơn.

Liễu Anh Nương (phim Nương đạo): Coi thường phụ nữ, quỳ gối trước đàn ông, ngày ngày chỉ nói mỗi chuyện sinh con trai. Khi sinh con còn nói phải sinh cho chồng con trai mặc kệ tính mạng của mình. Kiểu trọng nam khinh nữ như thế thì làm sao có thể coi là tư tưởng cao quý cho được.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất