Phim Ảnh

Những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí 'Nữ thần Kim Ưng 2018'

LiLy
Chia sẻ

Họ đều là những ngôi sao có thành tích đáng nể nhất trong 2 năm qua và rất xứng đáng để trở thành “Nữ thần Kim Ưng”.

Cứ 2 năm một lần, khán giả lại háo hức chờ đợi xem nữ minh tinh nào may mắn trở thành Nữ thần Kim Ưng. Nữ thần Kim Ưng là danh hiệu chỉ trao cho một sao nữ để cô trở thành người đảm nhiệm nghi thức khai mạc và cũng là người đại diện phát ngôn cho giải thưởng này.

Muốn được khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy nhất và biểu diễn trong buổi lễ khai mạc của giải Kim Ưng, ngôi sao đó cần phải có thành tích nổi bật và được công nhận trong 2 năm qua. Vậy sau những Nữ thần Kim Ưng trước đó là Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh Đường Yên, bạn nghĩ ai là người tiếp theo nhận được vinh dự này?

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng luôn nằm trong danh sách đề cử Nữ thần Kim Ưng những năm qua và năm nay cũng không ngoại lệ. Không chỉ là một trong những tiểu hoa được quan tâm và chú ý nhiều nhất, Trịnh Sảng còn có nhiều tác phẩm phim rất được khán giả yêu thích gần đây như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, Vì em anh nguyện yêu cả thế giới… Tuy nhiên Trịnh Sảng từ trước đến nay hầu như chỉ tập trung đóng phim và rất ít tham gia sự kiện, nên dù có là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay, nhưng khả năng cô nhận lời là không cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật, mà còn gây chú ý nhờ hàng loạt phim như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm và mới đây là Nghìn lẻ một đêm. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba có tên trong danh sách đề cử Nữ thần Kim Ưng, cô là tiểu hoa có khả năng lớn nhất nhận được vinh dự mà ai cũng muốn này.

Cổ Lực Na Trát

Năm 2016, Cổ Lực Na Trát gần như chắc chắn sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng khi số phiếu trong các cuộc bình chọn đều cao ngất ngưởng. Nhưng đến cuối cùng, người đẹp sinh năm 1992 đành phải nhường vị trí ấy cho đàn chị Đường Yên. Với những thành công từ Trạch thiên ký, Sơn Hải kinh Hiên Viên kiếm 5, người hâm mộ hy vọng Cổ Lực Na Trát sẽ được khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy nhất và trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay.

Lý Thấm

Trong 2 năm qua, Lý Thấm đã ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả với diễn xuất xuất sắc trong Sở Kiều truyệnBạch Lộc Nguyên. Đặc biệt, năm nay Lý Thấm cũng được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong Bạch Lộc Nguyên tại giải Bạch Ngọc Lan. Là một mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Lý Thấm đương nhiên có thể nằm trong danh sách ứng cử viên cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Quan Hiểu Đồng

Đóng phim từ khi còn rất nhỏ, trải qua nhiều vai diễn khác nhau nên Quan Hiểu Đồng có nhiều kinh nghiệm đóng phim hơn so với những ngôi sao trong danh sách đề cử Nữ thần Kim Ưng. Năm nay, Quan Hiểu Đồng cũng có những tiến bộ vượt bậc về diễn xuất nhờ có bộ phim Phượng tù hoàng. Vậy nên không có gì lạ khi cô được tiến cử nhiệt tình cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, trở thành đối thủ nặng ký với những ngôi sao khác.

Angelababy

Angelababy đã tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy bộ phim Cô phương bất tự thưởng năm ngoái không thành công như mong đợi nhưng Angelababy vẫn được khán giả vô cùng yêu mến. So với dàn “chị em” ở trên, tuy thành tích của bà xã Huỳnh Hiểu Minh không quá nổi bật nhưng cô vẫn là một trong những tiểu hoa nổi tiếng và có sức hút nhất hiện nay.

Dương Mịch

Dương Mịch luôn là ứng cử viên sáng giá nhất cho Nữ thần Kim Ưng nhưng cô nàng dường như khá “vô duyên” với vị trí này. Năm 2016, Dương Mịch cũng là ứng cử viên nặng ký nhưng do những scandal ồn ào xung quanh, cô không thể trở thành Nữ thần Kim Ưng như fan hâm mộ mong muốn. Dương Mịch thời gian qua cũng có nhiều dự án phim nổi bật như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người đàm phán, Phù Dao nhưng do nhiều lùm xùm gần đây, việc cô có thể trở thành Nữ thần Kim Ưng hay không rất khó nói trước.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất