Phim Ảnh

Những tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh Thiên
Chia sẻ

Nói đến vẻ đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang của nữ nghệ sĩ trong showbiz, không thể không kể đến mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Với gương mặt sở hữu giá trị nhan sắc cao, không có tạo hình cổ trang nào có thể làm khó được cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những nữ nghệ sĩ có nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng trong làng giải trí, chính vì vậy mà những tạo hình nhân vật dù là hiện đại hay cổ trang cũng đều không thể làm khó được cô. Sau đây hãy cùng điểm danh lại những tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhé.

1. Ban Thục truyền kỳ

Ban Thục truyền kỳ là một bộ phim được chế tác bởi Vu Chính với sự góp mặt của dàn diễn viên như Cảnh Điềm, Trương Triết Hạn, Lý Thạnh,…

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai công chúa Lâu Lan xinh đẹp, thông minh và cũng rất nhí nhảnh, tinh nghịch. Dù cho khi ấy Nhiệt Ba vẫn chưa thật sự nổi tiếng thế nhưng vẻ đẹp tạo hình cổ trang của cô đã được không ít khán giả khen ngợi rất nhiều.

2. Chế tạo mỹ nhân

Chế tạo mỹ nhân cũng là một bộ phim của Vu Chính, trong tác phẩm này Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một mỹ nhân thời nhà Đường - Khuynh Thành. Tuy Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xuất hiện với tư cách là khách mời nhưng sự xuất hiện với tạo hình vô cùng nổi bật này của cô đã thu hút được không ít sự chú ý của khán giả.

3. Phong trung kỳ duyên

Trong bộ phim truyền hình Phong trung kỳ duyên này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ đảm nhận vai phụ nhỏ, thế nhưng cho dù phân cảnh xuất hiện không nhiều nhưng tạo hình cổ trang đầy xinh đẹp, lộng lẫy này của cô mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả phải điêu đứng.

4. Tam sinh tam thế thập lí đào hoa

Trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lí đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu - 1 con hồ ly vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Có thể nói nhờ vào tác phẩm này mà Nhiệt Ba được khán giả biết đến nhiều hơn, ngoại trừ diễn xuất tài giỏi, biểu cảm đáng yêu thì tạo hình nhân vật là yếu tố khiến cô được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng với gương mặt “mỹ nhân Tân Cương” kết hợp với tạo hình cổ trang vô cùng dịu dàng, đẹp mắt này đã giúp cho Nhiệt Ba trở thành vai diễn nổi bật và xinh đẹp nhất trong tác phẩm này rồi.

5. Lệ Cơ truyện

Sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn, bộ phim Lệ Cơ truyện có thể xem là tác phẩm cổ trang đầu tiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính. Cởi bỏ đi hình ảnh dịu dàng, đáng yêu trong các tác phẩm trước đây, trong tác phẩm lần này cô sẽ vào vai Lệ Cơ - một nữ nhân mạnh mẽ, kiên cường và đầy dã tâm.

Chính vì vậy mà tạo hình của Nhiệt Ba trong bộ phim cổ trang này cũng khác trước rất nhiều, tạo hình đã được gầy dựng một cách sắc bén hơn, trưởng thành hơn và uy nghiêm hơn. Thế nhưng cho dù vậy thì với gương mặt có giá trị nhan sắc vô cùng cao này của cô cũng đã giúp cho tạo hình trở nên lộng lẫy và xinh đẹp không kém những tạo hình cổ trang khác là bao.

6. Liệt hỏa như ca

Một tạo hình cổ trang xinh đẹp khác của Địch Lệ Nhiệt Ba không thể không nhắc đến đó là tạo hình nhân vật Như Ca trong bộ phim Liệt hỏa như ca. Ở tác phẩm này, Nhiệt Ba đã kết hợp với Châu Du Dân tạo nên một cặp “chú - cháu” vô cùng xứng đôi. Và tạo hình nhân vật Như Ca của Nhiệt Ba tuy rằng chỉ với một bộ trang phục màu đỏ hết sức đơn giản nhưng nhìn tổng thể sẽ có thể cảm nhận được sự vừa xinh đẹp, dịu dàng, vừa mạnh mẽ, kiên quyết của Như Ca. Và đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba mà khán giả rất yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có rất nhiều tạo hình cổ trang khác nhau ở các tác phẩm khác nhau, và hầu như tạo hình nào của cô cũng rất được khán giả chú ý và yêu thích. Các bạn yêu thích tạo hình cổ trang nào của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất