Phim Ảnh

Những sao nam từng vướng tin đồn tình ái với Dương Mịch

LiLy
Chia sẻ

Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa, Đặng Luân đều là những sao nam nổi tiếng từng vướng tin đồn tình ái với Dương Mịch.

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa hàng đầu của Cbiz. Vào showbiz đã lâu nhưng cô chỉ từng công khai hẹn hò lần duy nhất với Lưu Khải Uy - người về sau trở thành chồng cô và giờ thì họ đã ly hôn. Ngoài chuyện tình kéo dài 7 năm với Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng vướng phải vô số tin đồn tình ái, mà đối tượng đều là những ngôi sao hang đầu như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong, Đặng Luân…

Du Hạo Minh

Dương Mịch và Du Hạo Minh từng được cho là đã có một khoảng thời gian hẹn hò khi họ chỉ là những ngôi sao ít tên tuổi trong showbiz. Theo nhiều nguồn tin cho biết, về sau cặp sao đã chia tay vì Dương Mịch bỏ rơi Du Hạo Minh khi anh bị bỏng nặng vì tai nạn phim trường, không chỉ vậy người đẹp còn phải lòng Hồ Ca khi họ hợp tác trong bộ Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009).

Hồ Ca

Cả Dương Mịch và Hồ Ca đều chưa từng lên tiếng nói về tin đồn hẹn hò giữa họ trong suốt 10 năm qua. Nhưng họ từng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, có những cử chỉ thân mật vượt quá giới hạn bạn bè. Thậm chí Hồ Ca còn được cho là ám chỉ về chuyện tình tan vỡ với Dương Mịch trong một bài đăng trên Weibo khi nữ diễn viên công khai hẹn hò với Lưu Khải Uy. Nguyên nhân về việc chia tay của Dương Mịch và Hồ Ca thì rất nhiều nhưng được lan truyền nhiều nhất chính là nàng tiểu hoa vì “đại bạo” nhờ Cung tỏa tâm ngọc, trong khi sự nghiệp của Hồ Ca tụt dốc không phanh, cách biệt quá lớn khiến họ “đường ai nấy đi”.

Phùng Thiệu Phong

Cung tỏa tâm ngọc giúp Dương Mịch trở thành tiểu hoa đình đám nhất nhì showbiz Hoa ngữ năm 2011. Cô cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi đẹp, được gán ghép và nhiều người hy vọng họ sẽ “phim giả tình thật”. Bản thân Phùng Thiệu Phong cũng thừa nhận anh yêu Dương Mịch, chỉ đáng tiếc họ không thể thành tình nhân, vẫn thích hợp làm bạn bè hơn. Chính vì thế nên cặp đôi Cung tỏa tâm ngọc không đến được với nhau khiến không biết bao nhiêu fan thất vọng.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong và Dương Mịch từng có hai lần hợp tác ăn ý trong Cổ kiếm kỳ đàmPhanh nhiên tinh động. Họ từng bị chụp lại những hành động thân mật, từ đó dẫn đến scandal Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong, Lưu Khải Uy tức giận đòi ly hôn. Dương Mịch và Lý Dịch Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, cả hai ngôi sao nổi tiếng từ đó về sau cũng không còn bất cứ tương tác gì với nhau nữa. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy cuối năm ngoái, Dương Mịch và Lý Dịch Phong được cho là đến với nhau, tuy nhiên đó chỉ là tin đồn.

Tạ Đình Phong

Ai cũng biết Dương Mịch là fan của tài tử xứ Cảng Thơm Tạ Đình Phong và nữ diễn viên cũng thường thể hiện rõ tình cảm của mình đối với thần tượng. Đầu năm nay, trên mạng lan truyền tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi để đến với Dương Mịch. Nhưng ngay sau đó, Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Đặng Luân

Tin đồn giữa Đặng Luân và Dương Mịch xuất hiện khi hai người cùng hợp tác trong show Trốn thoát khỏi mật thất, gây ra nhiều phản hồi trái chiều trên mạng. Tuy nhiên sau khi show này kết thúc cũng là lúc những tin đồn giữa họ cũng kết thúc, nhiều netizen cho rằng đây chỉ là chiêu sao tác nhằm tăng độ hot cho chương trình mà thôi.

Hoắc Kiến Hoa

Showbiz đã từng xôn xao với tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ly hôn vì nam tài tử lỡ khiến cho Dương Mịch mang thai. Đáp lại những tin đồn, Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch vẫn thể hiện sự thân thiết với nhau, anh cũng cho thấy tình cảm của mình cùng bà xã Lâm Tâm Như vẫn vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.

Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân là ngôi sao mới đây nhất vướng tin đồn hẹn hò với Dương Mịch. Anh chàng bị chụp lại hình đi cùng một cô gái và cô gái này được cho là Dương Mịch. Ngụy Đại Huân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, anh cho biết mình và cô gái trong hình chỉ là bạn bè đi dạo phố với nhau thôi.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất