Phim Ảnh

Những Pokemon đã xuất hiện trong trailer ‘The Detective Pikachu‘

Hoàng Thông
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên đã được phát hành cho bộ phim Pokémon live-action mới nhất. Vậy Pokémon nào được giới thiệu trong trailer The Detective Pikachu?

Đoạn phim đầu tiên đã được phát hành cho bộ phim Pokémon live-action mới nhất, tạo cho người hâm mộ những cảm nhận đầu tiên khi các nhân vật trong game, phim hoạt hình, hay thậm chí là truyện tranh trông như thế nào nếu bước ra bên ngoài cuộc sống thật. Mọi thứ trông thật sự rất tuyệt vời, Người hâm mộ có thể thấy được không chỉ các pokemon cũ vào thời kỳ đầu, mà còn có các loài Pokemon mới ở các thế hệ sau này. Vậy Pokémon nào được giới thiệu trong trailer The Detective Pikachu?

Trailer phim.

Trong phim, Pikachu được lồng tiếng bởi Ryan Reynolds. Nhữn gì ta có thể thấy trên trailer đầu tiên thì chỉ duy nhất Tim Goodman (một sĩ quan cảnh sát do Justice Smith thủ vai) mới có thể nghe và hiểu được những gì mà chàng thám tử Pikachu đang nói. Detective Pikachu hứa hẹn sẽ là một cuộc hành trình qua vùng đất huyền diệu của những Pokemon, nơi mà chúng ta chưa bao giờ thấy trước đây. Đó là một sự khác biệt rất lớn trên thế giới, thậm chí là đối với người hâm mộ của dòng game Pokemon nói riêng.

Nhìn chung, vẫn còn nhiều loài Pokemon sẽ xuất hiện trong phim ngoài trừ Pikachu. Với các cảnh quanh có sự xuất hiện của các Pokemon khác càng làm cho người hâm mộ trở nên phấn khích hơn. Hãy thử soi một vòng quanh trailer để xem có những Pokemon nào đã xuất hiện.

CHARMANDER

Charmander xuất hiện trong triler phim

Pokemon đầu tiên mà ta có thể thấy rõ ràng nhất đó là Charmander, một trong bộ ba Pokemon khở đầu ở vùng đất Kanto mà giáo sư Oak đã trao cho người chơi trong tựa game đầu tiên Pokemon Red/Green và sau đó là Pokemon Fire Red/Leaf Green. Là một Pokemon hệ lửa cũng là một trong những Pokemon chính của Ash (Satoshi) trong dòng phim hoạt hình Pokemon.

PIKACHU

Tất nhiên rồi, vì đây là phim riêng của Pikachu chứ không phải của Pippi hay Clefairy. Pikachu đã trở thành một hình ảnh biểu tượng, thậm chí là linh vật của cả thương hiệu Pokemon. Trong phim, cậu chàng thám tử này được lồng tiếng bởi Ryan Reynolds. Chú chuột điện thám tử này sẽ có một mối liên kết đặc biệt với Tim, nhân vật chính của phim. Điều này có thể làm ta liên tưởng đến mối liên kết của Ash (Satoshi) với Pikachu trong loạt phim hoạt hình Pokemon quen thuộc.

PSYDUCK

Những fan lâu năm chắc chắn đều sẽ nhớ đến chú vịt lúc nào cũng đau đầu của Misty trong loạt phim hoạt hình Pokemon vào những thời kỳ đầu. Việc Psyduck là pokemon của nhân vật nữ chính càng giúp ta liên tưởng đến Misty hơn. Nhưng trong trailer, chú vịt này dường như rất bình thường và không có dấu hiệu đau đầu. Hãy cùng chờ xem Psyduck sẽ thể hiện những khả năng tâm linh của mình như thế nào khi phim ra rạp.

BULBASAUR và MORELULL

Bulbasaur xuất hiện trong trailer phim

Cũng là một trong bộ ba Pokemon khởi đầu ở thế hệ game đầu tiên cùng với Charmander, và cũng xuất hiện trong phần đầu tiên của loạt phim hoạt hình. Bulbasaur là Pokemon hệ cỏ có đặc tính sẽ hấp thu ánh sáng mặt trời trên lưng và phóng ra thành tia năng lượng (Ánh sáng mặt trời) khi chiến đấu. Xuất hiện trong trailer là đàn Bulbasaur đang đi dọc theo dòng suối cho ta thấy sẽ có một hệ sinh thái mà Pokemon có thể sống một cách tự nhiên trong phim. Đồng thời trong cảnh này ta cũng có thể thấy Morelull, một Pokemon song hệ cỏ tiên được ra mắt vào thế hệ game Pokemon thứ VII, xuất hiện cùng với Bullbasaur.

Cả Morelull cũng xuất hiện

JIGGLYPUFF

Một hình quen thuộc với bất kỳ fan cứng nào của dòng phim hoạt hình Pokemon. Một diva tay cầm micro đi khắp nơi biểu diễn và sẽ nổi giận vẽ bậy lên mặt bất cứ ai ngủ gật trong khi nó đang hát. Hãy cùng chờ xem màn “ru ngủ” nào mà Jigglypuff sẽ mang đến trong bộ phim lần này.

CHARIZARD

Charizard là dạng tiến hóa cuối cùng của Charmander. Chú rồng… à nhầm thằn lằn lửa này cũng là một biểu tượng cho cả thương hiệu phim hoạt hình Pokemon. Với tạo hình không thể ngầu hơn trong phim, hãy cùng chờ xem Charlizad sẽ thể hiện vai trò gì trong phim.

GRENINJA

Greninja là một Pokemon thuộc thế hệ thứ VI ra mắt năm 2013, mang song hệ nước và bóng tối. Pokemon này được tạo hình theo hình dáng của một ninja, và có lẽ trong phim, đây sẽ là một trong những đối thủ mà vị thám tử Pikachu của cúng ta sẽ phải đối mặt.

SQUIRTLE

Khá là khó thấy nếu không soi kỹ trong trailer vì chú rùa của chúng ta chỉ xuất hiện thoáng qua và không thể hiện gì thêm. Mặc dù cùng là một trong bộ ba khởi đầu với CharmanderBullbasaur, nhưng Squitle lại ít đất diễn hơn thì phải.

MR. MIME

Mr. Mine là một Pokemon hệ siêu linh, được biết trong phim hoạt hình cũng như game là một diễn viên kịch câm, và trong trailer ta đã thấy một màn biểu diễn kịch câm đầy hài hước của của Mr. Mine. Hãy cùng nhau chờ màn diễn kịch câm chính thức và đầy đủ hơn của nghệ sĩ kịch câm nổi tiếng trong thế giới Pokemon khi bộ phim phát hành.

DODRIO, PIDGEY, FLABÉBÉ, COMFEY, và những Pokemon chim khác

Một cảnh bao quát thành phố trong trailer

Từ trong trailer, ta có thể thấy rõ nhất là Dodrio, một Pokemon chim đà điểu với 3 cái đầu. Phía xa hơn là Flabébé,Emolga và Comfey đang bay cùng những bông hoa của mình. Đồng thời có rất nhiều Pokemon chim bay thoáng qua trên trời như Pidgey, Bouffalant, Braviary

Cùng một cảnh trong trailer, nếu soi kỹ hơn vào các bảng hiệu ta sẽ thấy được hình ảnh của Victiny, một Pokemon huyền ảo song hệ lửa, siêu linh của thế hệ thứ V, hay Wooper, còn có cả PetililTogedemaruGoomy, Swirlix, có bảng hiệu ghi chữ Zubat Wynaut

Thậm chí EmolgaDodrio cũng xuất hiện trong chợ. Hình dáng của SpiritombUnown cũng xuất hiện trên biển hiệu

Bong bóng hình GENGAR và JIGGLYPUFF 

Hai quả bong bóng phía sau mang hình ảnh hai Pokemon quen thuộc là GengaJigglypuff, đồng thời trong cảnh phim cũng có sự xuất hiện của chú vịt hay đau đầu Psyduck, và cảnh phim này càng thể hiện Psyduck trong phim không có dấu hiệu gì là đang đau đầu.

Những poster có hình ảnh của Pokemon

Machamp vs Primeape trong poster trên tường

Squirtle và Pancham mất tích

Áo của nhân vật chính có hình Unown

Còn chú Squirtle mất tích thì đang xem đánh nhau với Rufflet

Rayquaza, Blastoise, Hypno vs Dragonite, Charizard, Articuno vs Steelix, cùng với ảnh của Blaziken

Reshiram vs Zekrom

Ngoài lề dành cho fan của dòng game Pokemon. Có lẽ đây là báo hiệu dòng game Pokemon thế hệ thứ IV sắp được làm lại chăng?

Phải chăng thế hệ game thứ IV sắp được làm lại?

Và đó là tất cả những gì bọn mình soi ra được trong trailer, mặc dù không có sự xuất hiện của Pippi hay Clefairy. Bộ phim Detective Pikachu chắc chắn sẽ mang đến một góc nhìn mới cho thế giới Pokemon đầy thú vị. Hãy cùng chờ đến tháng 5 năm 2019 để thưởng thức bộ phim

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất