Phim Ảnh

Những phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn phải xem trong tháng 12 (P.1)

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar chào đón dàn trai xinh, gái đẹp sắp đổ bộ trong loạt phim truyền hình Hàn Quốc, sẽ ra mắt trong tháng cuối cùng của năm nay.

1. Rude Miss Young-Ae Season 16

Là một bộ phim hài của đài tvN, được ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2007. Mặc dù đã trải qua 15 mùa phát sóng, nhưng bộ phim vẫn có một sức hút riêng khiến khán giả quan tâm và chờ đợi. Quay trở lại với mùa 16, câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh những khoảnh khắc và nỗi buồn trong cuộc sống của những người phụ nữ đang làm việc ở độ tuổi 30 và tập trung nhất vào nhân vật Lee Young Ae do Kim Hyun Sook thủ vai.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc trong các mùa trước như:  Ra Mi Ran, Lee Seung Joon, Ko Se Won, Jung Da Hye.

Nữ diễn viên Kim Hyun Sook và nam diễn viên Lee Seung Joon

Kim Hyun Sook, cô từng giành được giải thưởng Perfect Idnendance tại lễ trao giải tvN năm 2016.

Nữ diễn viên Ra Mi Ran

Rude Miss Young-Ae Season 16 Teaser 1

Rude Miss Young-Ae Season 16 Teaser 2

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 04/12/2017.

2. Jugglers

Nếu bạn đang mong đợi một bộ phim văn phòng nhẹ nhàng thì bạn có thể đón xem Jugglers, bộ phim sắp ra mắt của đài KBS với sự tham gia của Baek Jin HeeDaniel Choi, Kang Hye Jung  Lee Won Geun.

Trong phim Daniel Choi sẽ vào vai Nam Chi Won, giám đốc của một công ty truyền thông, anh hoàn toàn không quan tâm đến đồng nghiệp và tự làm hết công việc của mình mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai.

Baek Jin Hee sẽ vào vai Jwa Yoon Yi, một cô thư ký chuyên nghiệp, nhiệt tình và thích giúp đỡ người khác, trong mắt đồng nghiệp cô là một người tuyệt vời. Hai con người với hai tính cách khác nhau nhưng qua thời gian làm việc cùng nhau, họ nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Nam diễn viên Lee Won Geun

Nữ diễn viên Kang Hye Jung

Jugglers Teaser 1

Jugglers Teaser 2

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 04/12/2017.

3. Black Knight

Bộ phim là câu chuyện tình yêu thuần khiết về một người đàn ông sẵn sàng đấu tranh với số phận, sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho người phụ nữ mà anh yêu. Bộ phim có sự tham gia của Kim Rae WonShin Se KyungSeo Ji Hye và Jang Mi Hee.

Trong phim Kim Rae Won sẽ vào vai Moon Soo Ho, anh từng học chuyên ngành vật lý và tốt nghiệp y khoa trước khi trở thành một doanh nhân. Shin Se Kyung vào vai Jung Hae Ra, một nhân viên du lịch làm công việc đặt phòng khách sạn nhưng chưa bao giờ cô thực sự đi ra nước ngoài. Cuộc sống của cô rất khó khăn. Để trang trải mọi thứ, cô luôn luôn làm tốt công việc của mình mặc dù có lúc cô cảm thấy thực sự cô đơn và mệt mỏi. Seo Ji Hye sẽ vào vai Sharon một nhà thiết kế thời trang, cô đã bí ẩn sống trong 200 năm. Jang Mi Hee sẽ vào vai Jang Baek Hee.

Sẽ có một tam giác tình yêu xảy ra giữa Kim Rae Won, Shin Se KyungSeo Ji Hye, hứa hẹn nhiều tình tiết bất ngờ và hấp dẫn.

Black Knight Teaser 1

Black Knight Teaser 2

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 06/12/2017.

4. I’m Not A Robot

Bộ phim chủ yếu tập trung vào tình yêu đầu tiên của nhân vật Kim Min Kyu do Yoo Seung Ho thủ vai, anh là một người đàn ông hoàn hảo nhưng lại bị dị ứng với con người, nghiêm trọng đến mức anh phải che mặt nếu có quyết định mạo hiểm khi đi ra ngoài. Thật không may, tình trạng của anh không cho phép anh phát triển mối quan hệ gần gũi với bất kì cô gái nào, vì vậy khi gặp một cô gái robot là Aji-3, anh ta bắt đầu yêu cô. Nhưng trên thực tế, Aji-3 không phải là một con robot. Đó là cô gái trẻ tuổi Jo Ji A do Chae Soo Bin thủ vai, cô đã được tuyển dụng bởi Hong Baek Gyun do Uhm Ki Joon đóng. Jo Ji A đã làm việc bán thời gian như một robot trông giống hệt cô ấy là Aji-3.

I’m Not A Robot Teaser 1

I’m Not A Robot Teaser 2

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 06/12/2017.

5. The Most Beautiful Goodbye in the World

Là bản làm lại của drama The Most Beautiful Goodbye In The World của Biên kịch Noh Hee Kyung năm 1996. Bộ phim là câu chuyện về một phụ nữ trung niên bình thường, Kim In Hee do Won Mi Kyung thủ vai, cô không may được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối và phải chuẩn bị lời tạm biệt với gia đình.

Nữ diễn viên Won Mi Kyung

Cùng tham gia bộ phim với Won Mi Kyung là nữ diễn viên Choi Ji Woo và nam diễn viên, ca sĩ Min Ho thành viên của nhóm SHINee. Choi Ji Woo sẽ đóng vai con gái của Won Mi Kyung là Yeon Soo, vai diễn của Lee Min Young vào năm 1996. Dù đôi lúc cô ấy cảm thấy xấu hổ vì tình yêu vô điều kiện mẹ dành cho mình nhưng cô vẫn ước mơ một ngày nào đó trở thành vợ và mẹ giống như mẹ cô.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo trong vai Yeon Soo được khắc họa dựa trên cuộc đời của biên kịch Noh Hee Kyung, khi chính mẹ của bà cũng mắc phải căn bệnh ung thư.

Min Ho sẽ đóng vai người con trai chưa trưởng thành, đã từ lâu anh luôn là nguồn lo lắng của Kim In Hee. Sau khi biết được mẹ mình mắc bệnh, anh nhận ra bản thân không còn nhiều thời gian để trả lại tình yêu mà anh đã nhận được từ bà, anh dần thay đổi nhiều thứ và trưởng thành hơn từng ngày.

Nam diễn viên Min Ho

The Most Beautiful Goodbye in the World Teaser 1

The Most Beautiful Goodbye in the World Teaser 1

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 09/12/2017.

6. Just Between Lovers

Là câu chuyện về Lee Joon Ho và Won Jin A, họ đã mất đi người thân trong tai nạn và cố gắng tiếp tục cuộc sống của mình như chưa hề có sự mất mát nào.

Lee Gang Doo do Lee Joon Ho thủ vai, lớn lên trong một gia đình giàu có, anh ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vào một ngày nào đó. Nhưng cuộc sống của anh đã thay đổi khi một tai nạn xe hơi đã khiến cha anh qua đời và anh bị gãy chân, chấm dứt hy vọng của anh về một sự nghiệp thể thao. Mẹ của Gang Doo cũng mất vì bị ung thư, để lại cho anh một khoản nợ vô cùng lớn. Kang Doo hiện sống trong những nhà nghỉ rẻ tiền và cố gắng kiếm tiền để trả nợ. Một ngày lọ anh gặp Ha Moon Soo do Won Jin A thủ vai. Cô cũng phải chịu đựng cùng một tai nạn xe hơi đã giết chết đứa em gái của mình. Sau khi bước vào cuộc sống của nhau, Gang Doo và Moon Soo đã giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn và tìm kiếm mục đích sống cho mình.

Nam diễn viên Lee Joon Ho

Nữ diễn viên Won Jin A

Just Between Lovers Teaser 1

Just Between Lovers Teaser 1

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 23:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh JTBC, bắt đầu từ ngày 11/12/2017.

7. Bad Guys 2: City of Evil

Là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tội phạm nổi tiếng của đài OCN, sau thành công ở mùa 1, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện tiếp mùa 2. Trong phần mới nhất này câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh một nhóm tội phạm, buộc phải kết hợp cùng công tố viên để giải quyết nhiều vụ án khó khăn, bên cạnh đó bộ phim cũng tập trung vào một bộ phận công tố viên thoái hóa, biến chất.

Bộ phim có sự tham gia của các diên viên như: Park Joong Hoon, Joo Jin Mo, Yang Ik June, Kim Moo YulJi Soo.

Park Joong Hoon sẽ vào vai một công tố viên sẵn sàng dùng thủ đoạn để có thể bắt được mục tiêu của mình. Anh được sự giúp đỡ của tân công tố viên Kim Mu Yeol luôn bên cạnh, Kim Mu Yeol là người không có nhiều kinh nghiệm khi bắt đầu nhưng qua thời gian làm việc, anh đã hiểu được sự đen tối của tội ác khi anh hợp tác cùng nhóm tội phạm để bắt những kẻ phạm tội khác.

Joo Jin Mo sẽ đóng vai một cựu chiến binh, anh trở về sau một tai biến thảm khốc cùng nỗi đau của quá khứ mà mình từng gánh chịu.

Ji Soo sẽ đóng vai người đàn ông hy sinh bản thân mình để cứu lấy gia đình mình và đi tù để chịu án phạt thay cho người khác. Nhưng rồi anh dần nhận ra tất cả chỉ là một cái bẫy đã được sắp đặt sẵn.

Bad Guys 2: City of Evil Teaser 1

Bad Guys 2: City of Evil Teaser 2

Bad Guys 2: City of Evil Teaser 3

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 16/12/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất