Phim Ảnh

Những phim Hollywood nhất định phải xem trong nửa cuối năm 2018 (Phần 3)

Cheng
Chia sẻ

Qua hơn nửa năm 2018, chúng ta đã thấy nhiều “bom tấn” như "Black Panther", "Avengers: Infinity War", "Deadpool 2", "Incredibles 2" và "Mission Impossible: Fallout" tuy nhiên vẫn có những sự thất vọng như "Solo: A Star Wars Story".

Hầu hết các bộ phim lớn đã ra mắt trong nửa đầu 2018 nhưng vẫn còn rất nhiều điều đáng để chờ đợi trong nửa sau của năm nay: Aquaman, phần ngoại truyện của TransformersThe Meg mới công chiếu gần đây,… Hơn nữa mùa thu còn là mùa ra mắt những season mới như: First Man, Widows, và If Beale Street Could Talk. Dưới đây là một số bộ phim bạn “cần phải xem” từ giờ đến hết năm 2018.

The Grinch - Công chiếu: 9/11

Câu chuyện cổ điển của Tiến sĩ Seuss Làm thế nào để Grinch cứu Giáng sinh? đã được chuyển thể thành một bộ phim 18 năm trước, và một phiên bản hoạt hình mới sẽ ra rạp trong tháng 11 này. Bác sĩ StrangeSherlock, ngôi sao Benedict Cumberbatch sẽ lồng tiếng cho nhân vật Holiday-hating, trailer đầu tiên đã ra mắt. Những đoạn trailer đầy màu sắc và vui nhộn khiến bộ phim đáng để chờ đợi.

Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald - Công chiếu: 16/11

Loạt phim Harry Potter có thể đã kết thúc vào năm 2011, nhưng vũ trụ phim xoay quanh thế giới pháp thuật vẫn ngày càng lớn mạnh. Sự thành công của Fantastic Beasts And Where To Find Them đã dẫn đến việc công bố thêm bốn bộ phim nữa, một trong số đó ra rạp vào tháng 11. Eddie Redmayne trở lại với vai Newt Scamander, Jude Law trong vai Dumbledore khi trẻ, người đã giúp đỡ Newt để giúp đánh bại phù thủy hắc ám Grindelwald (Johnny Depp).

Widows - Công chiếu: 18/11

Widows là bộ phim mới nhất của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Steve McQueen (12 Years A Slave) và được chắp bút bởi tác giả Gone Girl Gillian Flynn. Bộ tập trung vào bốn phụ nữ có chồng bị giết trong một vụ cướp không thành công, sau đó quyết định trả thù cho chồng. Bộ phim dựa trên một chương trình truyền hình Anh cùng tên từ những năm 1980, dàn diễn viên ngôi sao tham gia bao gồm Viola Davis, Michelle Rodriguez, Colin Farrell, Liam Neeson Get Kal's Daniel Kaluuya.

Creed 2 - Công chiếu: 21/11

Ngôi sao Michael B. Jordan lại một lần nữa đóng vai con trai của bộ phim gốc Apollo Creed. Người sáng tạo và ngôi sao Sylvester Stallone cũng đã trở lại với vai trò đồng sáng tác và đồng tác giả. Steven Caple Jr. là đạo diễn lần này, và có tin đồn rằng Creed 2 sẽ mang lại một nhân vật mang tính biểu tượng khác trong loạt phim gốc - nhà máy Nga của Rocky IV Ivan Drago (Dolph Lundgren).

Robin Hood - Công chiếu: 21/11

Lần này chúng ta có một Robin trẻ tuổi, với ngôi sao Kingsman Taron Egerton trong vai chính. Dàn diễn viên cũng bao gồm Jamie Foxx vai Little JohnBen Mendelsohn của Rogue One trong vai cảnh sát trưởng Nottingham, và đạo diễn này do đạo diễn truyền hình Otto Bathurst (Peaky Blinders, Black Mirror) đạo diễn. Đoạn trailer đầu tiên bật mí những cảnh hành động mãn nhãn, hãy cùng chờ đón tháng 11 này.

Ralph Breaks The Internet - Công chiếu: 21/11

Wreck-It Ralph là một hit lớn ở năm 2012, và phần tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 11. Nó tập trung vào trò chơi arcade kiểu nhân vật phản diện trở thành anh hùng, ở thời gian này các trò chơi trên máy đang dần lỗi thời vì sự xuất hiện của internet.

If Beale Street Could Talk - Công chiếu: 30/11

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của James Baldwin, bộ phim lấy bối cảnh tại Harlem vào đầu những năm 70, tập trung vào một người phụ nữ mang thai phải chạy đua với thời gian để giải phóng bạn trai bị oan của mình khỏi nhà tù. Đoạn trailer đầu tiên đã được phát hành, bộ phim trông có vẻ mạnh mẽ và đầy phong cách như Moonlight. Hy vọng nó sẽ đạt giải ở liên hoan phim.

Mortal Engines - Công chiếu: 14/12

Mortal Engines là một sự kết hợp của bốn tiểu thuyết YA đầu tiên được viết bởi Philip Reeve lấy bối cảnh trong một thế giới khải huyền hậu khải huyền nơi các thành phố động cơ đang có chiến tranh với nhau. Như bạn mong đợi tất cả đều trông thực sự ngoạn mục, đây hẳn là một bộ phim đáng chờ đợi ở Giáng sinh này.

Spider-Man: Into The Spider-Verse - Công chiếu: 14/12

Spider-Man: Into The Spider-Verse dễ dàng là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm. Được sản xuất bởi LordMiller của The Lego Movie nổi tiếng, và với sự tham gia của Shameik Moore trong vai Miles Morales, Jake Johnson vai Peter Parker, và Hailee Steinfeld trong vai Gwen Stacy, Spider-Verse sẽ đưa chúng ta vào trong câu truyện của siêu anh hùng này. Into the Spider-Verse được trông đợi như một trong những bộ phim Spider-Man tuyệt vời nhất từng được sản xuất.

Aquaman - Công chiếu: 21/12

DC đã có một chuyến đi khó khăn cho đến nay, chỉ Wonder Woman mới nhận được lời khen từ cả khán giả và giới phê bình. Nhưng có mọi lý do để hy vọng rằng Aquaman cũng có thể làm như vậy. Đạo diễn James Wan là một đạo diễn lão luyện với nhiều thể loại, cho dù là phim kinh dị (Saw, The Conjuring) hay phim hành động (Furious 7). Cộng với Jason Momoa vai AquamanAmber Heard vai Mera. Hứa hẹn một bộ phim”cảm xúc và mạnh mẽ”.

Bumblebee - Công chiếu: 21/12

Bumblebee sẽ ra mắt vào tháng 12 và sẽ tập trung vào những cuộc phiêu lưu trước đó của VW Autobot, nhân vật được nhiều người yêu thích. Lấy bối cảnh ở California vào những năm 1980 và ngôi sao Hailee Steinfeld (True Grit) trong vai một người phụ nữ trẻ tìm thấy Bumblebee trong một đống rác. Ngôi sao của WWE, John Cena cũng có mặt trong dàn cast, đoạn trailer gần đây cho thấy đây sẽ là một bộ phim được định hướng gia đình nhiều hơn so với bộ phim Transformers khác. Bộ phim được đạo diễn bởi Travis Knight, người trước đó đã đạo diễn cho hai bộ phim hoạt hình được đề cử Oscar là Kubo The Two Strings.

Chia sẻ

Bài viết

Cheng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất