Phim Ảnh

Bỏ qua loạt phim Hollywood, những phim Châu Á và Việt Nam sau sẽ khiến bạn phải ‘nhấc mông’ ra rạp trong tháng 10!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tháng 10 sắp tới và đặc biệt là dịp lễ Haloween vào ngày 31/10, thị trường phim Châu Á sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt các bom tấn lớn

Trong tháng 9 vừa qua, rạp chiếu phim đã chứng kiến cuộc chiến khá nhẹ cân của thị trường phim Châu Á với vài đối thủ nổi bậc. Đó là những cái tên như Thách Yêu Hai Năm đến từ thị trường Thái Lan; Long Ấn Cơ MậtNatra: Ma Đồng Giáng Thế đến từ thị trường Trung Quốc,…

Với các bộ phim đến từ thị trường Việt Nam, tháng 9 vừa qua vẫn chưa có bộ phim gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Các tác phẩm như Siêu Quậy Có Bầu, Người Lạ Ơi chỉ thể thu hút được nhiều khán giả so với các bộ phim quốc tế.

Thế nhưng, trong tháng 10 sắp tới và đặc biệt là dịp lễ Haloween vào ngày 31/10, thị trường phim Châu Á sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt các bom tấn lớn. Hãy cùng đi tìm hiểu đó là những cái tên nào nhé!

Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp (4/10)

Sau Ông Ngoại tuổi 30, tháng 9 này, Trịnh Thanh Bình sẽ trở lại với một bộ phim điện ảnh hoàn toàn mới kết hợp cùng những tên tuổi khác như Midu, Puka, Lâm Vỹ Dạ,… - Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp.

Lấy chủ đề giả tưởng lãng mạn, Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp xoay quanh mối tình kéo dài vạn kiếp giữa chàng trai Trần Nhật (Trịnh Thanh Bình) và cô gái xinh đẹp, dịu dàng - Mai (Midu). Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với cô gái này từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời.

Ngọt Ngào Điên Dại (4/10)

Sau tháng 9 với cực ít tác phẩm nổi bật, thị trường Hàn Quốc sẽ mang đến một tác phẩm mới mang tên Ngọt Ngào Điên Dại. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng Gong Hyo-Jin. Bộ phim được giới thiệu là chuyện tình thú vị của những trái tim bị tổn thương.

Ngọt Ngào Điên Dại là bộ phim nói về mối tình lãng mạn và vô cùng đặc biệt của Jae-hoonSun-Young. Cả hai đều vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu. Nếu Jae-hoon bị vợ sắp cưới bỏ rơi thì Sun-young lại bị chính người yêu mình phản bội.

Thất Sơn Tâm Linh (9/10)

Sau quá trình chỉnh sửa nội dung, Thiên Linh Cái đã chính thức đổi tên thành Thất Sơn Tâm Linh và ấn định ngày ra mắt vào 9/10.Bộ phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Lâm Thanh Mỹ,…

Thất Sơn Tâm Linh là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kì dị…Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp!

Biệt Đội Bất Hảo (11/10)

Đội Điều Tra Đặc Biệt do đội trưởng Oh Gu-tak thành lập, với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu, chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm”. Thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm Park Woong-chul, người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kính. Hai thành viên mới được chiêu mộ thêm là mỹ nữ chân dài bốc lửa - thiên tài lừa đảo Kwak No-soon và tay cảnh sát lì lợm đang lĩnh án Ko Yoo-sung.

Biệt Đội Bất Hảo có sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao lớn của Hàn Quốc như Kim Sang-joongMa Dong-seok. Khi chiếu tại quê nhà, bộ phim đã gây được tiếng vang vô cùng lớn và mang về doanh thu vô cùng thành công so với kinh phí sản xuất.

Bắc Kim Thang (25/10)

Công chiếu trúng dịp Haloween, tác phẩm kinh dị tiếp theo của làng ảnh Việt công chiếu vào tháng 10 là Bắc Kim Thang.

Bộ phim kể về việc một chàng trai trở về nhà sau 6 tháng ở bệnh viện. Gia đình cậu cho hay, em họ cậu đã tự sát, nhưng cô gái cứ thường xuyên xuất hiện quanh cậu. Liệu đằng sau lời kể của mọi người có gì mờ ám?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất