Phim Ảnh

Những nữ minh tinh Trung Quốc xuất hiện trên tạp chí Vogue (Mỹ) được khen gợi 'đẹp như tranh'

Theo Sina
Chia sẻ

Vào ngày 14/03, hình ảnh Angelababy đã xuất hiện trên trang bìa của Vogue. Mọi người vẫn chưa khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh mới của Baby thì ngay lập tức cư dân mạng đã tổng hợp hình ảnh của những minh tinh trước đó từng được đăng trên trang ảnh này.

Vogue là một trong những tạp chí danh tiếng mà mọi người ai nấy đều biết đến. Ngay cả những người không quá sành sỏi về thời trang, họ cũng biết đến tên của tạp chí nổi danh này. Vì thế nên khi được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa tờ tạp chí này là vinh dự không nhỏ với bất kỳ một nghệ sĩ nào.

Ngoài tán dương những hình ảnh của Angelababy xuất hiện trên tạp chí này, một cư dân mạng Trung Quốc đã góp ít công sức nhằm tổng hợp loạt ảnh về các minh tinh nổi tiếng đã góp mặt vào tạp chí Vogue phiên bản Mỹ trước đó. Chúng ta có thể kể đến những gương mặt đình đám như Củng Lợi, Chương Tử Di,..

Cùng ngắm những hình ảnh xuất thần, đẹp lung linh, đầy thần thái của những đại minh tinh này nào.

Mỹ nhân “Đèn lồng đỏ treo cao” Củng Lợi.

Củng Lợi là nữ diễn viên nổi tiếng của Hoa Ngữ. Không những sở hữu lối diễn xuất đầy lôi cuốn và gây ấn tương cho người xem, mà cô còn gây chú ý bởi ngoại hình nóng bỏng. Dù ở tuổi ngũ tuần nhưng Củng Lợi vẫn khẳng định được sức hút và chỗ đứng trong lòng công chúng.

Xuất hiện với hình ảnh geisha đầy ấn tượng và thần thái, cô đã mang cho người xem cảm giác mới lạ.

Trở nên nổi tiếng với sau khi tham gia phim Đèn lồng đỏ treo cao, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định thực lực của mình với nhiều bộ phim nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc và sau đó còn lấn sân sang cả phim Hollywood.

Kể đến các nữ minh tinh xuất hiện trên Vogue - tờ tạp chí danh giá, chúng ta không thể không nhắc đến nữ hoàng diễn xuất Chương Tử Di.

Chương Tử Di xuất hiện trong ảnh đầy thần thái từ ánh mắt đến nét mặt. Nét đẹp thanh tú của nữ diễn viên khiến khán giả phải ấn tượng ngay ở lần đầu tiên nhìn thấy.

Chương Tử Di.

Những bộ Kimono của Nhật Bản hay bộ cánh lụa với sắc đỏ trắng chủ đạo là những bộ trang phục mà cô mặc xuyên suốt trong màn trình diễn ca múa của mình. Đây là một trong số những khoảnh khắc đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của Chương Tử Di khi cô ra mắt khán giả.

Bên cạnh những tạo hình cổ trang đặc sắc, Vogue cũng có những chủ đề khác cho các minh tinh Hoa Ngữ toả sáng. Chẳng hạn, với nữ diễn viên Trần Xung, sự xuất hiện với bộ trang phục đen đầy gợi cảm kết hợp với khí chất vốn có của cô đã làm cho trang ảnh hài hòa hơn hết.

Và Angelababy lại là một hình tượng khác biệt hẳn. Bên cạnh những lời khen ngợi từ người xem, những luồng ý kiến trái chiều luôn xuất hiện. Nàng diễn viên họ Chương bị chỉ trích rằng: “Không xứng đáng khi làm đại diện cho Trung Quốc” trên trang bìa của Vogue.

Và các nữ diễn viên nổi tiếng khác như Lý Băng Băng cũng có dịp được xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng này.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất