Phim Ảnh

Những nữ chiến binh xinh đẹp của ‘Pride and Prejudice and Zombies’ là ai?

Chia sẻ

Xinh đẹp nhưng không kém phần mạnh mẽ, các nàng chính là hình mẫu nữ quyền đầy sức quyến rũ “Pride and Prejudice and Zombies” mang đến cho khán giả.

Dựa trên cuốn sách cùng tên của nữ văn sĩ Jane Austen, Pride and Prejudice and Zombies (Kiêu hãnh và định kiến và Zombies) có bối cảnh cùng nhân vật tương tự tác phẩm kinh điển, nhưng được tác giả Seth Grahame-Smith thêm vào yếu tố… thây ma.

Trong thế giới đó, ngoài được giảng dạy kiến thức, mọi người còn phải rèn luyện nghệ thuật chiến đấu cốt để sinh tồn. Đại gia đình Bennet cũng không ngoại lệ, những cô con gái nhu mì trong quyển tiểu thuyết của nữ văn sĩ Jane Austen nay đều trở thành bậc thầy trong việc tiêu diệt thây ma.

Pride and Prejudice and Zombies 1

Nhân đây hãy cùng tìm hiểu về những “đóa hồng có gai” của Pride and Prejudice and Zombies.

Bella Heathcote

Sinh ra ở Úc, Bella Heathcote ban đầu chỉ tham gia các phim nhỏ tại quê nhà, có thể kể đến Acolytes (2008), Neighbours (2009) và Beneath Hill 60 (2010). Không lâu sau đó, vai chính đầu tiên tìm đến Bella Heathcote, người đẹp được đạo diễn Tim Burton trao cho vai diễn Victoria Winters trong phim Dark Shadows (2012). Dẫu vậy, giữa dàn sao nữ mà truyền thông lúc bấy giờ gọi là “trong mơ”, Bella Heathcote tỏ ra lạc lõng và quá mờ nhạt. Vai diễn khiến người ta có cảm tưởng nó có thể được thay thế bởi bất kỳ nữ diễn viên nào khác, chỉ cần họ đủ… xinh đẹp.

Pride and Prejudice and Zombies 2

Vẻ đẹp mong manh của nữ minh tinh.

Pride and Prejudice and Zombies 3

Dẫu cho xinh đẹp, Bella Heathcote vẫn bị “dìm hàng” bởi những Michelle Pfeiffer, Eva Green và Helena Bonham Carter trong Dark Shadows.

Năm 2016, Bella Heathcote lại thêm lần nữa trở thành kép chính trong một bộ phim có tiếng. Trong Pride and Prejudice and Zombies, minh tinh 28 tuổi sắm vai Jane Bennet, cô chị cả của nhà Bennet. Vẻ đẹp thuần khiết vạn người mê của nữ diễn viên tiếp tục phát huy tác dụng khi Jane chính là người xinh đẹp nhất trong đại gia đình toàn những quý cô. Xinh đẹp thôi thì chưa đủ, Jane Bennet còn là một nữ chiến binh thực thụ, thành quả của những năm tháng rèn luyện môn võ Thiếu Lâm trứ danh. Ai trong chúng ta lại không lao đao vì một cô gái tài sắc vẹn toàn?

Pride and Prejudice and Zombies 4

Chẳng những xinh đẹp, Jane Bennet còn là một nữ chiến binh thực thụ.

Lily James and Bella Heathcote in Screen Gems' PRIDE AND PREJUDICE AND ZOMBIES.

Không chỉ Mr. Bingley, ai trong chúng ta lại không lao đao vì một cô gái tài sắc vẹn toàn?

Pride and Prejudice and Zombies 6

Trong thời gian tới, Bella Heathcote có hai phim đáng chú ý là The Neon Demon (2016) và Fifty Shades Darker (2017).

Lily James

Lily James thừa hưởng năng khiếu diễn xuất từ nội của cô, diễn viên Helen Horton, người có 50 năm kinh nghiệm diễn xuất và từng tham gia các bộ phim lớn như Alien (1979) và Superman III (1983). Khởi nghiệp với các phim truyền hình như Just William (2010) và Secret Diary of a Call Girl (2011), Lily James nhanh chóng nhận được lời mời tham gia một phim bom tấn mang tên Wrath of the Titans (2012). Năm 2015, tên tuổi Lily James được khán giả biết đến nhiều hơn khi cô sắm vai nữ chính trong Cinderella, một phim chuyển thể từ truyện cổ tích thành công về mặt thương mại.

Pride and Prejudice and Zombies 7

Lily James được báo chí Anh gọi là “người kế thừa của Keira Knightley”.

Pride and Prejudice and Zombies 8

Wrath of the Titans - phim điện ảnh lớn đầu tiên minh tinh Anh quốc tham gia.

Pride and Prejudice and Zombies 9

Lily James và Cate Blanchett trong phim Cinderella.

Trong Pride and Prejudice and Zombies, Lily James vào vai Elizabeth Bennet, người mạnh mẽ nhất trong gia đình Bennet, đồng thời cũng là người luôn đi đầu trong quá trình diệt thây ma. Rũ bỏ hình tượng một cô công chúa chân yếu tay mềm cần được bảo vệ, giờ đây Lily James là một chiến binh có thể khiến cho mọi thây ma phải chùn bước. Bản thân nhân vật Elizabeth Bennet đã rất thú vị, nhưng mà chuyện tình vừa lãng mạn vừa hài hước giữa cô và Mr. Darcy cũng hấp dẫn không kém.

Pride and Prejudice and Zombies 10

Tạo hình của Lily James trong tác phẩm.

Elizabeth Bennet chính là người mạnh mẽ nhất trong gia đình Bennet.

Lily James và Sam Riley đã kết hợp ăn ý, qua đó tạo thành cặp đôi màn ảnh vừa lãng mạn vừa hài hước.

Lily James HQ photo

Ngoài Pride and Prejudice and Zombies, Lily James vẫn còn hai phim khác đáng chú ý năm 2016 là mini-series War & PeaceThe Kaiser’s Last Kiss.

Suki Waterhouse

Suki Waterhouse vốn được biết đến như một siêu mẫu nổi tiếng, đồng thời người đẹp còn là bạn gái cũ của Bradley Cooper. Vai diễn nổi bật nhất của cô có thể kể đến Bethany trong phim Love, Rosie (2014) đóng cùng Sam Claflin và Lily Collins. Lần gần đây nhất Suki Waterhouse xuất hiện trên màn ảnh rộng là với hóa thân Marlene trong Insurgent (2015). Sở hữu một gương mặt đẹp, nhưng nhìn chung siêu mẫu trẻ vẫn chưa thể hiện được nhiều khi thời gian xuất hiện trên màn ảnh là quá ít ỏi.

Suki Waterhouse trong phim Love, Rosie.

Dù là người mẫu, nhưng Suki Waterhouse tỏ ra rất hứng thú với nghiệp diễn xuất.

Pride and Prejudice and Zombies 12

Thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng Kitty Bennet cũng chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ tiêu diệt thây ma thực thụ, không hề thua kém các chị.

Pride and Prejudice and Zombies 13

Pride and Prejudice and Zombies 14

Thời gian tới đây, Suki Waterhouse sẽ xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh khi trong năm 2016, người đẹp có hai tác phẩm vẫn chưa công chiếu là Billionaire Boys ClubThe Bad Batch.

Pride and Prejudice and Zombies hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất