Phim Ảnh

Những nét đặc sắc của ‘Hwayugi’ - Bom tấn truyền hình vừa gặp sự cố ngừng phát sóng

Uyên Phương
Chia sẻ

Bộ phim “Tây Du Ký” của xứ sở kim chi - “Hwayugi” vừa được lên sóng 2 tập đầu tiên và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả

Dựa trên câu chuyện kinh điển của Trung Quốc - Tây Du Ký, Hwayugi của Hàn Quốc lấy cảm hứng từ các nhân vật trong truyện nhưng với hình dáng con người, là cuộc phiêu lưu của 3 nhân vật chủ chốt Tôn Ngộ Không, Đường TăngNgưu Ma Vương.

Theo dữ liệu của Nielsen Korea, tập đầu tiên của Hwayugi đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 5,3%, và tăng đến 6,3%. Ở khu vực thủ đô, bộ phim có rating 5,9% và đạt đỉnh điểm đến 7,6%. Có thể nói đây là một con số rất ấn tượng, thể hiện được thành công bước đầu của phim.

Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem liệu nguyên nhân nào khiến bộ phim hot như vậy.

Sự trở lại của Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” đa tài Lee Seung Gi luôn làm tốt ở mọi lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ và nghệ sĩ tham gia các chương trình truyền hình. Vì vậy người hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện của anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Có tin đồn rằng khá nhiều kịch bản được gửi tới nhưng Lee Seung Gi đã chọn Hwayugi.

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Son Oh Gong (Tôn Ngộ Không), một người kiêu ngạo, chuyên gây ra nhiều chuyện rắc rối. Đây là vai diễn khá lạ với hình tượng thường ngày cũng như những nhân vật trước của anh. Lee Seung Gi chia sẻ: “Tôi đã chọn bộ phim này bởi vì tôi rất thích các nhân vật cũng như tiểu thuyết Tây Du Ký. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng

Các nhân vật của bộ đôi biên kịch Hong Sisters

Chị em biên kịch Hong đã quá nổi tiếng trong làng phim ảnh Hàn Quốc với những nhân vật họ tạo ra. Lee Seung Gi và Cha Seung Won đều đã làm việc cùng bộ đôi biên kịch Hong trước đây với 2 bộ phim nổi tiếng My Girlfriend Is A Gumiho The Greatest Love.

Các nhân vật gốc của Tây Du Ký đã được sáng tạo lại với bối cảnh hiện đại trong phim. Nếu Son Oh Gong là 1 kẻ bốc đồng, ngạo mạn thì Woo Ma Wang (Cha Seung Won) lại là một người trưởng thành chín chắn. Jeo Pal Gye (Lee Hong Ki) là một người nổi tiếng có thể dễ dàng quyến rũ phụ nữ, Sa Oh Jung (Jang Gwang) là một người đàn ông vô cùng giàu có và rất thích chăm sóc Song Oh Gong. Sam Jang (Oh Yeon Seo) là một phụ nữ thông minh, đại diện cho một công ty bất động sản.

Bộ phim viễn tưởng mới của nhà đài tvN

TvN là nhà đài khá nổi tiếng về những bộ phim truyền hình viễn tưởng, và gần đây nhất là bộ phim Goblin đạt được thành công vang dội. Với Hwayugi, cùng với kĩ thuật CGI đẹp và cách trang điểm đặc biệt, bộ phim đã sẵn sàng đem đến cho khán giả những cảnh tuyệt vời. Trong tập mới được phát sóng, tạo hình của Cha Seung Won giống với Willy Wonka trong bộ phim Charlie And The Chocolate Factory.

Đạo diễn Park Hong Gyun đã chia sẻ: “Chúng tôi đã lấy chủ đề từ Tây Du Ký, nhưng chúng tôi muốn nó trở thành một bộ phim bao gồm các nhân vật khác nhau với chủ đề chính là ma quỷ. Hwayugi sẽ khác biệt so với các phim truyền hình trước với sự pha trộn lãng mạn, hài kịch, và sự đa dạng nhân vật.

Sau sự cố tạm ngừng phát sóng vào tối qua - 24/12 ngay khi đang chiếu tập 2 dang dở, đài tvN đã có lời xin lỗi khán giả và sẽ chiếu lại từ đầu tập này vào lúc 18h10 (giờ địa phương) tối nay - 25/12.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất