Phim Ảnh

Những nam minh tinh Hoa Ngữ dự đoán sẽ 'bùng nổ' trong năm 2020: Tống Uy Long khiến bao fan nữ ngất ngây trong 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc'

Như Hồ
Chia sẻ

Tống Uy Long, La Vân Hi, Trần Phi Vũ và Hứa Khải sẽ là những cái tên hứa hẹn vô cùng hot, kế thừa Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện?

Tam bạo bạo (3 minh tinh lưu lượng nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo) do Lý Hiện, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tạo thành, nổi lên nhờ những tác phẩm phát sóng vào mùa hè năm 2019. Lý Hiện được mọi người yêu thích nhờ vào phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng Dương Tử được phát sóng cách đây vài tháng. Danh tiếng của anh tăng cao chóng mặt, lượng fan hâm mộ trên weibo càng ngày càng đông nhờ vào vai diễn thành công Hàn Thương Ngôn.

Trong khi đó, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhau bứt phá với phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Hai người đều là những minh tinh có tài năng, nhan sắc. Thêm vào đó, đam mỹ là một trong những đề tài vô cùng được yêu thích hiện nay nên lượng fan nữ đông đảo trở nên phát cuồng vì họ. Cả hai gần như chiếm vị trí đầu trong tất cả các bảng xếp hạng minh tinh lưu lượng dù phim cũng đã kết thúc được một thời gian.

Bước vào năm mới 2020, dàn lưu lượng mới cũng dần xuất hiện. Mới đây, sau “tam bạo bạo” Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện thì bây giờ có “tứ bạo” đang chờ được nổi tiếng gồm: Tống Uy Long, La Vân Hi, Trần Phi Vũ và Hứa Khải.

1. Tống Uy Long

Tống Uy Long là nam diễn viên người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1999. Anh được khán giả chú ý trong chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc - Run For Time (2015) của đài Hồ Nam. Năm 2016, Tống Uy Long trở thành thành viên của show Thiên thiên hướng thượng.

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Tống Uy Long đã mang đến cho khán giả một số tác phẩm đặc sắc như Tôi yêu chàng Miêu Tinh, Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng, Đoàn thiếu niên cao năng… Tháng 10 năm 2019, Tống Uy Long lọt vào bảng những thanh niên xuất sắc dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố.

Hiện tại, chỉ cần dùng 3 ngày với phim mới Trạm kế tiếp là hạnh phúc, chỉ số Baidu của Tống Uy Long đã vượt qua Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện vào thời điểm này của năm ngoái.

2. La Vân Hi

La Vân Hi được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988. La Vân Hi chính thức ra mắt với thân phận là thành viên nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. Sau đó hai năm, nhóm nhạc này chính thức giải trán. Tháng 4 cùng năm, anh cùng Phù Long Phi tạo thành nhóm Song Tử JL, đồng thởi đảm nhận vai chính trong phim đề tài tình cảm hiện đại Gặp anh ở thời gian đẹp nhất.

Sau đó, La Vân Hi cũng tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương (2018). Hiện nay tên tuổi của La Vân Hi cũng đang ngày càng tăng.

3. Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ được biết đến là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 2000. Cậu chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2010 với bộ phim điện ảnh đầu tay Triệu thị cô nhi. Năm 2016, Trần Phi Vũ đảm nhận vai trò trợ lý đạo diễn cho phim điện ảnh cổ trang ma huyễn Yêu miêu truyện.

Đến nay, Trần Phi Vũ tham gia nhiều tác phẩm truyền hình điện ảnh nhưng tạo tiếng vang nhất vẫn là phim truyền hình đầu tiên Tương dạ (2017). Tháng 10.2019, Trần Phi Vũ lọt vào bảng những tinh anh dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố. Nhờ vào phim Chúng ta là tốt nhất, nam diễn viên nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất và Nam diễn viên nổi tiếng nhất trong LHP điện ảnh Kim Hạc.

4. Hứa Khải

Hứa Khải được biết đến là nam diễn viên, người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1995. Anh chàng chính thức bước chân vào ngành giải trí với thân phận là người mẫu vào năm 2013. Ba năm sau, Hứa Khải ký kết, trở thành nghệ nhân dưới trướng của công ty Hoan Ngu ảnh thị. Đồng thời, nam minh tinh bước chân vào con đường diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Triều ca cùng năm.

Dù chỉ mới bước chân vào giới diễn xuất không bao lâu nhưng Hứa Khải đã có thể tạo được tiếng vang, ghi đậm dấu ấn nhờ vào vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược - khởi quay năm 2017 và phát sóng mùa hè năm 2018.

Với tạo hình cổ trang của Phó Hằng trong phim vô cùng điển trai, cộng thêm vào sự si tình của nhân vật đã giúp Phó Hằng nói riêng hay Hứa Khải nói chung chinh phục hàng triệu trái tim thiếu nữ. Hứa Khải đang là một trong những diễn viên được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình hiện nay, nhiều tác phẩm của anh cũng được yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất