Phim Ảnh

Những minh tinh được bình chọn đẹp trai xinh gái nhất trong Tinh quang đại thưởng 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một cuộc bỏ phiếu dành cho Nam - nữ minh tinh điển trai cũng như xinh gái nhất trong đêm tiệc Tinh quang đại thưởng 2019 tối qua do Hupu và Douban tổ chức cũng đã có kết quả.

Tinh Quang đại thưởng là hoạt động giải trí thường niên do Đằng Tấn tổ chức với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Lễ trao giải gồm nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau đã chính thức diễn ra vào tối hôm qua với sự góp mặt của dàn lưu lượng đỉnh cap như Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba…

Mới đây, một cuộc bỏ phiếu dành cho Nam - nữ minh tinh điển trai cũng như xinh gái nhất trong Tinh quang đại thưởng 2019 do hai trang mạng lớn Hupu và Douban tổ chức cũng đã có kết quả. Ba nam minh tinh có tạo hình đẹp trai nhất gồm Lý Hiện, Dương Dương và Ngô Diệc Phàm. Ba nữ minh tinh có tạo hình xinh đẹp nhất gồm Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch.

Trong khi đó, hai nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng hiện nay sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lần lượt xếp ở vị trí thứ 6 và 7 (Vương Nhất Bác cùng tỷ lệ phần trăm nhưng số phiếu Vương Nhất Bác cao hơn của Lộc Hàm).

Bạn có công nhận bảng xếp hạng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất