Phim Ảnh

Những lý do khiến Dương Mịch - Ngụy Đại Huân chẳng thể công khai tình cảm dù có yêu nhau đi chăng nữa

Thiên Bình
Chia sẻ

Nghi vấn tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn chưa được xác nhận dù nhiều bằng chứng cụ thể vạch trần cả hai đang hẹn hò.

Vài năm trước đó, Ngụy Đại Huân từng thẳng thắn thừa nhận trước mặt mọi người rằng anh thích Dương Mịch, động lực gia nhập làng giải trí cũng chỉ vì nàng tiểu hoa.

Thời điểm Ngụy Đại Huân thừa nhận những điều này khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy chưa tuyên bố ly hôn. Mọi người chỉ đơn thuần cảm thấy Ngụy Đại Huân là người em trong nghề, là một fan hâm mộ của Dương Mịch. Về sau, Dương Mịch trở lại trạng thái độc thân, có thể Ngụy Đại Huân cảm thấy mình có cơ hội, chỉ cần Dương Mịch góp mặt show giải trí nào đó, anh đều đăng ký tham gia.

Tại một show thực tế, Dương Mịch hỏi Ngụy Đại Huân: “Cậu là khách mời của chương trình này à?“. Nam diễn viên liền vui mừng trả lời: “Bởi vì chị, em mới đến!“. Khi phóng viên đưa ra câu hỏi với Ngụy Đại Huân về cảm giác khi được gặp và hợp tác cùng Dương Mịch, anh chàng thẹn thùng bày tỏ: “Tôi cảm thấy như mình đang nằm mơ vậy. Tôi nghĩ rằng đang chìm trong giấc mơ”. Với những lời nói này đủ để nhận thấy Ngụy Đại Huân thích Dương Mịch nhiều đến nhường nào!

Thời gian gần đây, dân mạng tìm ra được rất nhiều chi tiết cho rằng cả hai đang dùng đồ đôi, thậm chí dùng chung đồ với nhau. Cách đây 4 tháng trước, Ngụy Đại Huân từng bày tỏ cả hai chỉ là bạn khi những bức ảnh họ hẹn hò trên phố bị tiết lộ, trong khi đó Dương Mịch không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận.

Gần đây, ảnh “cặp đôi” người trước kẻ sau vào cùng một khách sạn lan truyền chóng mặt trên truyền thông và các trang mạng. Đến lúc này, cả hai không hề lên tiếng giải thích về sự việc. Nếu như Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nên duyên tình cảm thì người bắt đầu theo đuổi chắc chắn sẽ là phía nhà trai.

Liên tiếp bị vạch trần bằng chứng hẹn hò, vậy thì vì sao cả Dương Mịch - Ngụy Đại Huân lại không thừa nhận. Có lẽ là vì ba nguyên nhân sau:

1. Dương Mịch còn vướng bận chuyện chồng cũ Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp

Mặc dù Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn, nhưng chuyện này trôi qua chưa được một năm. Nếu thừa nhận có tình yêu mới thì sẽ gây khó xử và lúng túng cho hai bên, dù sao họ đều là minh tinh nổi tiếng và từng có thời gian yêu nhau, chung sống vợ chồng.

Bên cạnh đó, Tiểu Gạo Nếp còn rất nhỏ, bố mẹ ly hôn mỗi người một nơi ít nhiều gây ra đả kích cho cô bé. Dương Mịch ở bên con thì ít, xa con thì nhiều, nếu giờ đây cô công khai tình cảm, chắc chắn sẽ khiến Tiểu Gạo Nếp chịu tổn thương. Để tránh gây điều tiếng, có thể Lưu Khải Uy sẽ không cho Dương Mịch thăm con gái.

2. Công khai tình yêu khiến danh tiếng Dương Mịch ảnh hưởng tiêu cực

Ly hôn chưa được một năm, Dương Mịch tham gia vô số hoạt động sự kiện, phim ảnh. Nhìn sang Lưu Khải Uy, anh không màng danh lợi ở nhà chăm sóc con gái. Nếu công khai tình yêu, chắc chắn danh tiếng của Dương Mịch bị tổn hại nghiêm trọng. Trước đó, cô viện lý do bận công việc nên không thể nào ở bên cạnh, chăm sóc tốt được cho con nhưng lại có thời gian hẹn hò, yêu đương cùng tình nhân trẻ tuổi.

Thế nên, dù có tình yêu mới đi chăng nữa, Dương Mịch cũng sẽ âm thầm, yêu đương, hẹn hò trong bí mật.

3. Chênh lệch giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân quá lớn

Xét về tuổi tác, cả hai không chênh lệch quá nhiều, Dương Mịch lớn hơn Ngụy Đại Huân ba tuổi. Thế nhưng, Dương Mịch đã qua một đời chồng, đồng thời đã sinh con. Ngụy Đại Huân rất đơn thuần, lại chưa từng kết hôn. Xét về chuyện này, cặp đôi thật sự có chút khoảng cách. Chưa kể danh tiếng Dương Mịch so với Ngụy Đại Huân lớn hơn rất nhiều, nếu công khai Ngụy Đại Huân sẽ bị gắn mác dựa hơi bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất