Phim Ảnh

Từng dành nhiều lời mặn nồng cho Song Hye Kyo sau khi cưới nhưng giờ đây Song Joong Ki lại đệ đơn xin ly hôn?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi cưới, Song Joong Ki đã từng dành nhiều lời mặn nồng ngọt ngào cho bà xã Song Hye Kyo. Ấy vậy mà, chính anh là người đệ đơn xin ly hôn, kết thúc chuyện tình đẹp này.

Vào ngày 27/06/2019, truyền thông quốc tế “rúng động” trước tin tức Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn. Lý do được phía nữ diễn viên Encounter đưa ra là vì “khác biệt tính cách”, trong khi đó phía Song Joong Ki muốn giải quyết êm đẹp sự việc này.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo,

Xem thêm: Shock: Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau

Song Joong Ki đã thể hiện tình cảm chân thành dành cho chị vợ đến mức khiến người khác phải ghen tỵ, trong khi nhiều cặp vợ chồng khác ít làm điều này.Kết hôn từ 31/10/2017, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. được xem là bảo chứng tình yêu của nghệ sĩ khi họ đẹp đôi từ màn ảnh cho đến cuộc hôn nhân ngoài đời. Nhìn lại những khoảnh khắc tình tứ của họ dành cho nhau trong 20 tháng sau kết hôn, người hâm mộ không khỏi buồn lòng, tiếc nuối vì giờ đây họ chuẩn bị ly hôn.

Xem thêm: Song Hye Kyo công bố nguyên nhân ly hôn với Song Joong Ki: 'Khác biệt về tính cách'

Luôn kề cận, trao đổi khoảnh khắc yêu thương.

Trong một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Esquire vào tháng 8 năm 2018, Song Joong Ki đã khiến không ít người bất ngờ khi anh không thể ngừng tâm sự về vợ mình, Song Hye Kyo. Từ ngày cưới đến nay, cặp đôi đã tận hưởng khoảng thời gian trăng mật, hạnh phúc bên nhau như bao cặp vợ chồng mới cưới khác.

Sau buổi chụp hình Song Joong Ki chia sẻ: “Trong quá khứ, có một người mà tôi quen đã nói với tôi rằng 'Bạn có thể tìm được một người vợ, người mà bạn yêu mãi mãi như một món quà định mệnh'. Tôi tin rằng điều vĩ đại nhất mà một người có thể làm là yêu thương người phụ nữ của mình”.

Anh tiếp tục bày tỏ: “Mặc dù có thể đạt được những giá trị to lớn như danh tiếng và tài sản, nhưng tôi tin rằng điều tuyệt vời nhất trên thế giới là một người đàn ông không thay đổi tình yêu với người phụ nữ của họ.”

Song Joong Ki tiếp tục: “Chúng tôi đã kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi đã vượt qua giai đoạn hẹn hò. Tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang hẹn hò vậy đó”. Anh mỉm cười và trìu mến nói thêm: “Và thành thật mà nói, vợ tôi rất đẹp đấy”.

Xem thêm: Giữa tâm điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, fan tiếc nuối nhìn lại đám cưới cổ tích 2 năm trước

Đám cưới thế kỷ năm nào.

Thể hiện mối quan hệ vững vàng trong gia đình, trước khi bộ phim Encounter được lên sóng, bố chồng Song Hye Kyo cũng đã gửi thông điệp, kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm mới của con dâu:

Đây là sản phẩm đầu tiên của Hye Kyo sau 'Hậu duệ mặt trời' và sau hôn lễ, con bé thực sự đã tận tâm để quay bộ phim. Hãy xem chương trình phát sóng và truyền bá nó đến mọi người! Mọi người nói rằng con dâu tôi rất được bố chồng yêu thương..Tôi hi vọng bộ phim của con dâu nhà chúng tôi đã làm tốt và con bé trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu thương từ khắp nơi trên thế giới. Đây là những ước nguyện của tôi với tư cách là bố chồng”.

Tại buổi họp báo Encounter vào tháng 11/2018, Song Hye Kyo cũng đã nói về cuộc sống hôn nhân cùng Song Joong Ki: “Tôi không cảm thấy khác biệt lớn sau khi kết hôn với chồng tôi”. Chính câu nói này khi so sánh với sự việc hiện tại, cư dân mạng có phần trách móc nữ diễn viên “trước sau bất nhất”.

Xem thêm: 'Khác biệt tính cách' là nguyên nhân ly hônSong Joong Ki nhưng nửa năm trước, Song Hye Kyo đã nói 'không thấy khác biệt lớn'

Cá tính.

Bức ảnh trên Your Story.

Ảnh du lịch cùng nhau.

Chỉ một tháng trước ngày ly hôn, trong buổi họp báo cho bộ phim mới Niên sử ký Arhdal, Song Joong Ki đã bình luận về mối quan hệ của anh với Song Hye Kyo và nói cuộc sống kể từ khi kết hôn: “Không có gì thay đổi nhiều nhưng tôi cảm thấy như mình đã trở nên ổn định hơn về mặt cảm xúc. Tôi cảm thấy như tất cả những người đã kết hôn sẽ hiểu cảm giác này”.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục cập nhật thông tin về cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất