Phim Ảnh

Những lần ghen tuông ‘cười ra nước mắt’ của cánh mày râu Cbiz: Hành động của Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả không khỏi giật mình

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Một khi chấp nhận cho các bóng hồng đi theo con đường diễn xuất, các ông chồng cũng phải xác định “ngậm đắng nuốt cay” mỗi khi người phụ nữ của mình diễn cảnh ân ái bên cạnh bạn diễn nam. Dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng phản ứng của nhiều quý ông “cưng” không đỡ nổi.

Lý Thần

Cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần là một trong những cặp đôi gây được nhiều sự chú ý của khán giả từ khắp mọi nơi. Năm 2015, khi bộ phim điện ảnh Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi công chiếu. Hàng loạt cảnh mây mưa của cô cùng bạn diễn Lê Minh trên lưng ngựa khiến mọi người bàn tán xôn xao, khán giả cũng cảm thấy ái ngại thay cho bạn trai Lý Thần khi chứng kiến những cảnh nhạy cảm này. Ngay lập tức Lý Thần đăng lại hình ảnh của bạn gái mình trên weibo kèm dòng status: “Sốc ngựa là ai?”Phạm Băng Băng đã đáp trả lại “Là người trong ngành tốt nhất nên tôn trọng nhau”.

Có thể thấy, Lý Thần đã không nén được cơn ghen mà phải đăng tải bức ảnh ngụ ý cho bạn gái và mọi người thấy rằng anh rất khó chịu khi bạn gái mình gần gũi với nam diễn viên khác.

Lâm Vu Siêu

Hoa khôi của cuộc thi người đẹp do báo Tiếp Vận tổ chức - Lâm Y Thần, ngay khi quay bộ phim 234 lần nói yêu em, e ngại về những cảnh quay táo bạo với bạn diễn Tần Hạo nên cô đã chủ động gọi điện cho Lâm Vu Siêu đến phim trường trực tiếp xem cô diễn. Tuy nhiên, khi anh cùng đoàn làm phim coi lại những cảnh quay cô vừa đóng. Lâm Vu Siêu tỏ thái độ ra mặt, khuôn mặt biến sắc và lặng thinh không nói câu nào, khiến cả trường quay không dám hó hé đụng vô “hòn than” đang rực lửa.

Huỳnh Hiểu Minh

Bộ phim điện ảnh Yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên năm 2016 do Angelababy ghi hình cùng với mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên đã làm ông xã Huỳnh Hiểu Minh đứng ngồi không yên. Khi nhà đài tung Poster quảng bá cho bộ phim, cảnh hôn của nam nữ diễn viên chính quá đỗi ngọt ngào, khiến Huỳnh Hiểu Minh phải chia sẻ trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái: “Dù hai người có cười đến khuynh thành đi nữa nhưng Tỉnh Bá Nhiên nới lỏng tay một chút được không?”. Ngay sau đó, đàn em Tỉnh Bách Nhiên lịch sự đáp trả lại đàn anh bằng câu nói: “Anh trai, em xin lỗi” trên mạng xã hội, đồng thời yêu cầu với đạo diễn xóa cảnh hôn trên phim.

Chưa dừng lại ở đó, ông xã Angelababy còn nghịch ngợm ghép mặt của anh vào trong bức ảnh kèm lời nói: “Thực ra đây mới là bức ảnh gốc”, thật đáng yêu khi anh chàng đòi làm nam chính trong bộ phim cùng vợ mình đúng không nào?Thiệt khó có người đàn ông nào có thể chấp nhận được việc vợ mình ôm, hôn, tình tứ cùng người đàn ông khác, dù đó có là công việc đi chăng nữa và Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngoại lệ. Nhưng ghen như đàn ông họ Huỳnh thật khiến cho chị em ao ước mình là cô gái trong bức ảnh ấy.

Hoắc Kiến Hoa

Cặp đôi Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa là sự kết duyên từ tình bạn 11 năm bên nhau rồi mới đi đến hôn nhân. Mặc kệ người đời chê trách người chồng vô tâm, hay có cô vợ thờ ơ. Mặc cho tin đồn thổi Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới thì hai người vẫn dành cho nhau những giây phút hạnh phúc, quan tâm đối phương. Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như quay trở lại màn ảnh Cbiz với bộ phim mang tên Chàng trai của tôi (2018). Khi đoàn làm phim đi ăn mừng bộ phim đóng máy, Hoắc Kiến Hoa đã lớn tiếng chỉ thẳng mặt Trương Hiên Duệ (bạn diễn với Lâm Tâm Như) nói: “Chính là cậu. Người đã hôn vợ tôi phải không.?Thế nào? Cậu thấy môi cô ấy thế nào?” lúc đã ngà ngà say khiến mọi người ngỡ ngàng. Nam diễn viên trẻ Trương Hiên Duệ không biết trả lời sao cho thỏa đàng bèn xin phép đi ra ngoài vì quá ngượng ngùng và bối rối.

Dù biết, các đóa hoa xinh đẹp luôn hết lòng vì nghệ thuật điện ảnh nhưng khi nhìn cảnh người mình yêu tình tứ bên người khác giới, các quý ông cũng đành phải bộc lộ muôn kiểu ghen “con nít” khiến các chị em cũng phải bật cười.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất