Phim Ảnh

'Ngôi nhà bươm bướm' và những câu thoại cảm động đi sâu vào lòng khán giả

Ti-Red
Chia sẻ

Bộ phim "Ngôi nhà bươm bướm" ra mắt khán giả với sự chân thành và ngọt ngào trong câu chuyện. Một trong những yếu tố tạo nên bấy nhiêu chân thành và ngọt ngào ấy chính là những khoảnh khắc và câu thoại xuất phát từ trái tim của nhân vật. Bạn thích câu thoại nào nhất?

Chúng ta thường xem phim vì mục đích gì? Có người sẽ chọn phim ảnh để giải trí, xả stress sau ngày dài căng thẳng. Cũng có người lại chọn phim ảnh để cho mình cơ hội nhìn lại cuộc sống; vui vẻ với những hồi ức đẹp đẽ đã qua. Những yếu tố hài hước trong Ngôi nhà bươm bướm tin chắc đã đủ để chúng ta, những khán giả của bộ phim, phá tan sự ngột ngạt của áp lực đến từ việc làm lẫn việc nhà. Và lẽ dĩ nhiên, cộng thêm rất nhiều câu thoại như được các nhân vật đào ra từ nội tâm sâu thẳm của mình, hai lí do để chúng ta tìm đến phim ảnh đều được giải đáp.

Khoảnh khắc huy hoàng nhất hay đau lòng nhất trong hành trình cuộc đời của bạn liệu có dạt dào cảm xúc như những nhân vật trong phim hay không? Cùng họ ngoảnh lại nhìn và cảm thán nhé!

Với những ai đang yêu một người, tha thiết cũng được, mãnh liệt cũng được, nồng nhiệt lại càng tốt, chúng ta luôn mong rằng nơi mình hạnh phúc nhất sẽ có hình ảnh của người mình thương, đúng không?

Tình yêu mà phải lượng hoá trong một con số nào đó, dưới một khoảng thời gian nào đó, có phải rất hợm hĩnh không? Nhưng chẳng phải Iron Man đã có một tình yêu 3000 sao? Vậy thì mười giây khi mà đầu-mình-chạm-vai-tôi của ông Hân và ông Cường cũng hợp lí thôi.

“Mình ơi”… chỉ một tiếng gọi đã vẽ rõ ra hình ảnh của hai người trong mắt nhau. Chỉ có nhau và mãi có nhau.

Có phải vì ánh mắt của mỗi người đều không thể che giấu sự thật nên chúng ta phải dùng thêm cử chỉ tay và những lời đường mật hư tình giả ý để lấp liếm ánh mắt đó mỗi khi chúng ta nói dối?

Không ai cấm chúng ta ước mơ. Và cũng không ai cấm ước mơ được làm mẹ trở thành sự thật. Họ dự trữ sẵn rất nhiều những tình thương con và năng lượng bảo vệ núm ruột của mình, vì sứ mệnh của họ là trở thành mẹ kia mà.

Một bàn tay không thể vỗ thành tiếng. Một gia đình ấm áp không thể vắng bóng bất kì ai.

Khác với gà con luôn cho rằng thứ đầu tiên nhìn thấy là mẹ của mình, những đứa trẻ đều có linh cảm của riêng chúng. Từ rất nhỏ, chúng đã có thể cảm nhận được người mẹ của mình là ai.

Có sự hi sinh nào mà không “tặng” kèm sự đau lòng. Nhưng hơn hết, sự đau lòng đó được phía bên này đánh đổi lại niềm hạnh phúc của bên kia. Với bên này, như vậy hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất