Phim Ảnh

Những gương mặt mới đáng chờ đợi trong 'Game of Thrones 7'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Dù series sử thi nổi tiếng này chỉ còn 2 season nữa là kết thúc, nhưng điều này không có nghĩa "Game of Thrones" sẽ ngừng bổ sung thêm các vai diễn mới rất đáng chờ đợi.

Đây là những nhân vật mới xuất hiện, chưa biết có làm nên “cơm cháo” gì trong cốt truyện vốn đồ sộ, hoành tráng của phim hay không nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả rất tò mò về vai trò của họ.

Ed Sheeran

Chàng ca sĩ/nhạc sĩ tóc đỏ người Anh đã có nửa đầu năm 2017 rất thành công. Ca khúc Shape of You của anh thống trị mọi bảng xếp hạng trong hàng tháng liền, còn album “Divide” thì cháy hàng ở một loạt thị trường âm nhạc như Anh, Mỹ,… Bước sang 6 tháng cuối năm, Ed sẽ còn thử sức ở một lĩnh vực mà trước giờ ít đặt chân tới: phim ảnh.

Maisie Williams và Ed Sheeran

Maisie Williams (thủ vai nhân vật chính Arya Stark) là fan hâm mộ vô cùng lớn của Ed Sheeran. Biết được điều này nên sang season 7, các nhà sản xuất series đã cất công mời chàng ca sĩ đóng một vai khách mời bên cạnh cô diễn viên trẻ này. Theo lời đồn, Ed sẽ sắm vai một ca sĩ hát rong, và chỉ có một cảnh nhỏ với Arya trong quán rượu ven đường. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng sự kết hợp giữa Ed Sheeran với series truyền hình đình đám hàng đầu Game of Thrones vẫn khiến người hâm mộ hai bên vô cùng háo hức.

Jim Broadbent

Nam diễn viên gạo cội này có lẽ được khán giả Việt biết đến nhiều nhất nhờ vai giáo sư Slughorn trong 3 phần cuối series Harry Potter. Tuy nhiên tại quê nhà Anh Quốc, Jim Broadbent được xem là một trong những tên tuổi lỗi lạc nhất làng phim ảnh. Ông từng chiến thắng cả giải Oscar danh giá cho vai nam phụ trong Iris, lẫn giải BAFTA cho vai diễn trong Moulin Rouge trong năm 2001. Trên màn ảnh nhỏ, Jim Broadbent cũng là tượng đài không thể xem thường, với một giải Quả Cầu Vàng năm 2006 nhờ series Longford.

Jim Broadbent trong vai giáo sư độc dược Slughorn trong “Harry Potter”

Trong season 7 Game of Thrones, Jim Broadbent sẽ sắm vai Tổng Lãnh Học Sĩ Marwyn, một nhà bác học uyên thâm tại thành Old Town ở phía nam đại lục Westeros. Ông sẽ là người hướng dẫn chàng béo Sam Tarly nghiên cứu, học nghề trong quãng thời gian ở lại đây. Chắc chắn, sự tham gia của Jim Broadbent sẽ giúp mạch truyện tại phương Nam, vốn khá yên ả trong các season trước trở nên thú vị hơn nhiều.

Tom Hopper

Trong season 6, khán giả đã có cơ hội làm quen với gia đình của Sam Tarly, gồm ông bố khắc nghiệt Randyll, cậu em điển trai Dickon và bà mẹ Melessa. Trái với người anh cả béo tròn, yếu đuối đến mức bị cha đuổi đi, Dickon là một thanh niên khỏe mạnh, dũng mãnh khiến lãnh chúa Randyll rất hài lòng. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong một tập phim, nhưng nhân vật này đã được khá nhiều khán giả để ý.

Tom Hopper trong vai cướp biển.

Dù vậy sang đến season 7, nam diễn viên Freddie Stroma - người đã thủ vai Dickon ở mùa trước sẽ không thể trở lại đóng Game of Thrones do mâu thuẫn lịch trình. Thay thế anh trong vai diễn này là một tên tuổi khác cũng không kém phần hứa hẹn - Tom Hopper, gương mặt quen thuộc trong series về cướp biển Black Sails. Với ngoại hình ưa nhìn, cao lớn, Tom chắc chắn sẽ không khiến người xem thất vọng khi hóa thân vào vai Dickon ở mùa phim sắp tới.

Megan Parkinson

Sinh năm 1993, nữ diễn viên trẻ người Anh Megan Parkinson đã có khá nhiều vai diễn ấn tượng trong các series truyền hình gồm Holby Cities, To Walk InvisibleOur Loved Boy. Trong season 7 Game of Thrones, cô sẽ thủ vai Alys Karstark, con gái vị lãnh chúa từng hỗ trợ đắc lực nhà Stark, nhưng rồi bị Vua Phương Bắc Robb chém đầu ở season 3.

Megan Parkinson và Kit Harington (Jon Snow) trên phim trường.

Do mối hận với Robb Stark, Alys cùng gia tộc Karstark của cô nhiều khả năng sẽ gây khó dễ cho vị vua mới Jon Snow, đồng thời gây mâu thuẫn giữa các lực lượng phương bắc. Sự xuất hiện của một nhân vật nữ quyền lực mới bên cạnh các gương mặt vốn đã rất được yêu thích như Brienne hay Lyanna Mormont đang khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ ngày season 7 phát sóng.

Ngoài hàng loạt diễn viên mới, nhiều nhân vật quen thuộc ở các season trước cũng sẽ quay trở lại trong mùa phim thứ bảy này, bao gồm Diana Rigg (Olenna Tyrell), Mark Gatiss (chủ ngân hàng Sắt Tycho Nestoris) và Joseph Mawle (Benjen Stark).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất