Phim Ảnh

Những gì người xem nên biết về siêu bom tấn 'Avengers: Infinity War’?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Rất nhiều thông tin thú vị vừa được hãng Marvel bật mí về bom tấn “Avengers: Infinity War” sắp ra mắt.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, vào ngày 27/4, bom tấn Avengers: Infinity War đánh dấu 10 năm phát triển của vũ trụ phim Marvel sẽ chính thức ra mắt. Với đội hình đồ sộ gồm 22 siêu anh hùng, đây sẽ là bộ phim quy mô nhất từ trước đến nay do Marvel Studios sản xuất.

Mới đây, nhà sản xuất đã có rất nhiều tiết lộ đáng chú ý về siêu bom tấn này. Hãy cùng tìm hiểu xem có những gì cần biết về Avengers: Infinity War.

1. Đây sẽ là bộ phim dài nhất của Marvel từ trước đến nay

Thời lượng của Avengers: Infinity War vừa được thông báo chính thức là 2 giờ 36 phút. Điều này khiến nó trở thành bộ phim dài nhất của Marvel từ trước đến nay, vượt qua quán quân trước đó là Captain America: Civil War với 2 giờ 27 phút.

Đây có lẽ là điều tích cực, bởi với dàn nhân vật hùng hậu gồm 22 siêu anh hùng, Infinity War chắc chắn cần thời lượng dài để khai thác hết tiềm năng của những gương mặt này.

2. Tuổi thơ của kẻ phản diện Thanos sẽ được kể lại trong phim

Nam diễn viên Josh Brolin, người thể hiện vai kẻ ác Thanos đã tiết lộ rằng: Infinity War sẽ kể lại quá khứ của nhân vật này, để khán giả hiểu được sự tàn ác và nỗi đau đớn của gã từ đâu mà có. Thanos vốn thuộc giống loài Titan, tuy nhiên lại không ưa nhìn như đồng loại, mà biến dạng và xấu xí. Josh Brolin chia sẻ: “Hắn ta giống như nhân vật thằng gù nhà thờ Đức Bà vậy. Hắn kỳ dị. Hắn bị cô lập”.

3. Trận đánh Wakanda sẽ xảy ra ở gần cuối bộ phim

Kevin Fiege, chủ tịch của Marvel Studios đã tiết lộ một phần nội dung của Infinity War trong cuộc phỏng vấn với báo Entertainment Weekly. Theo đó, sau khi chứng kiến hiểm họa Thanos, Captain America đã gấp rút đưa người máy Vision tới Wakanda. Mục đích của việc này là để tránh cho viên đá Tâm trí màu vàng, vốn gắn trên trán Vision rơi vào tay Thanos.

Khi Thanos phái đàn quái vật ngoài hành tinh tới Wakanda săn lùng Vision, toàn bộ lực lượng của quốc gia này phải cùng nhóm Avengers (Captain America, Black Widow, Hulk, Scarlet Witch, Falcon, chiến binh mùa đông Bucky) chiến đấu để bảo vệ viên đá.

4. Một vài thành viên Avengers gốc có thể sẽ hy sinh

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, chủ tịch Kevin Feige đã cảnh báo các fan: “Đừng gặng hỏi chuyện nhân vật chính có chết hay không. Cẩn thận với điều các bạn yêu cầu đấy”. Kevin cũng tuyên bố rằng nhân vật nào đã chết trong Infinity War thì sẽ chết hẳn, chứ không có chuyện trở lại như Bucky (mất tích trong Captain America: The First Avenger rồi tái xuất trong The Winter Soldier).

Trailer phim Avengers 3.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/04/2018, cùng lúc với Bắc Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất