Phim Ảnh

Những dự án truyền hình Hoa Ngữ vừa xác nhận diễn viên chính: 'Trai tài gái sắc' Hoàng Cảnh Du - Cổ Lực Na Trát nên duyên màn ảnh

Như Hồ
Chia sẻ

Trong 9 bộ phim truyền hình vừa xác nhận diễn viên chính: Dương Mịch, Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba... bạn mong đợi ai?

Cửu Châu - Hộc châu phu nhân cơ bản đã định Dương Mịch Trần Vỹ Đình trở thành cặp diễn viên chính. Đây cũng là lần hợp tác trở lại của họ sau Cố kiếm kỳ đàm (2014). Điều đáng nhắc bên cạnh yếu tố dàn cast là tổ chế tác hậu trường với chuyên môn khá cao. Dự án quy tụ những yếu tố chưa chiếu đã có thể nổi tiếng.

Trước mắt, Trường ca hành định nữ chính do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận, Triệu Lộ Tư diễn vai nữ thứ. Đây đều là những diễn viên có nhân khí tương đối cao. Trong năm nay, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đa phần đều tập trung ở show giải trí, có lẽ năm sau cô sẽ bắt đầu quay trở lại trong các tác phẩm truyền hình.

Trường ca hành là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hạ Đạt. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện đề tài lịch sử nhà Đường và quá trình trưởng thành của công chúa hoạt bát đáng yêu Vĩnh Ninh công chúa - Lý Trường Ca. Thái tử Lý Kiến Thành - phụ thân Lý Trường An, cùng với huynh đệ và mẫu thân bị thúc phụ - Hoàng đế thứ hai đời Đường Lý Thế Dân sát hại. Sau khi biết tin phụ thân bị sát hại, Lý Trường Ca đã trốn khỏi cung, viết nên câu chuyện của riêng mình - đây là một trong những bộ phim đang nhận được nhiều mong đợi nhất.

Nhân sinh nhược như sơ tương kiến định Lý Hiện đảm nhận vai nam chính. Vốn là một trong ba nam diễn viên nổi nhất trong mùa hè năm nay, khả năng diễn xuất của Lý Hiện cũng rất tốt. Chưa kể, dự án này lại là tác phẩm chính kịch với ekip chuyên nghiệp, tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim chất lượng tiếp theo của Lý Hiện.

Có thể thấy tài nguyên của Lý Hiện vô cùng tốt, từ đại ngôn thương mại đến phim ảnh đều đáng gờm và được đầu tư rất cao. Nhân sinh nhược như sơ tương kiến không phải là bản được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn.

Thiên nhai khách song nam chủ được định do Mao Tử Tuấn và Lý Thải Côn đảm nhận. Đây là tác phẩm mới của tác giả của Trấn hồn, Hữu phỉ trước đó. Bất luận là đề tài hay nhiệt độ đều vô cùng được chào đón.

Quân trang thân yêu là bộ phim mang đề tài thanh xuân, hiện đại, quân đội. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Lương Mục Trạch - bộ đội đặc chủng và Hạ Sơ, đã định hai diễn viên chính là Hoàng Cảnh Du và Cổ Lực Na Trát. Trước đó, Hoàng Cảnh Du rất được yêu thích trong bộ phim với đề tài tương tự Hành động phá băng. Với sự trở lại lần này của anh chàng trong vai trò quân nhân, tin chắc rằng sẽ giúp tên tuổi của nam diễn viên trở nên nổi bật và ghi dấu ấn hơn nữa.

Sáp nữ lang với sự tham gia của dàn diễn viên Ân Đào, Ngụy Đại Huân, Tôn Nghệ Châu… Vốn là bản remake của tác phẩm kinh điển Phấn hồng nữa lang, phim vẫn chưa khai máy nhưng đã nhận được sự chú ý.

Ngoài ra, tác phẩm Phim Thịnh trang cũng đã định ba vị diễn viên chính là Tống Giai, Viên Vịnh Nghi và Trần Hách.

Kính song thành định nam chính do Tiêu Chiến đảm nhận. Tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người. Với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ hiện nay là Tiêu Chiến, chuyện bộ phim có được chào đón hay không đã không còn là vấn đề đáng quan ngại.

Băng vũ hỏalà bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, truy bắt ma túy, kể về những chiến sĩ truy bắt ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Băng vũ hỏa là bộ phim song nam chủ do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đảm nhận. Cả hai đều là tiểu sinh đang nổi có nhân khí rất cao, thực lực kết hợp với lưu lượng sẽ tạo ra rất nhiều điểm sáng cho tác phẩm.

Trong 9 dự án truyền hình này, bạn nghĩ tác phẩm nào sẽ nổi nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất