Phim Ảnh

Những đôi tình nhân màn ảnh là tuổi thơ và thanh xuân của nhiều người, trong đó có bạn chứ?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Những bộ phim mang đề tài kiếm hiệp ra mắt trong những năm đầu 2000 chắc hẳn đã trở thành đề tài cho các bạn 9x làm đề tài trò chuyện để nói về tuổi thơ của mình. Và ở đâu đó những cặp đôi trong những bộ phim tuổi thơ đó cũng sẽ được các bạn quan tâm.

Nếu bạn đã là một 9x thì chắc chắn tuổi thơ đã gắn liền với những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc và thanh xuân của bạn cũng từng mơ mộng mình trở thành nhân vật chính trong các bộ phim đó, hoặc mong mình sẽ trở tìm kiếm được một chàng trai hay cô gái như trong bộ phim. Vậy “tuổi thơ dữ dội” đó bạn đã từng yêu thích cặp đôi nào, hôm nay hãy cùng Saostar.vn  điểm qua một số cặp đôi tiêu biểu của bộ phim kiếm hiệp tuổi thơ nhé!

Đầu tiên nếu nói đến các cặp đôi trong phim kiếm hiệp Trung Quốc hẳn là ai cũng biết đến cặp đôi Ỷ thiên đồ long ký là Trương Vô KỵTriệu Mẫn. Tuy bộ phim có nhiều bản ra mắt rất thành công nhưng nếu đã là một mọt phim Hoa ngữ thì phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm 2003 với sự tham gia của Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Trương Vô Kỵ (Tô Hữu Bằng) và Triệu Mẫn (Giả Tịnh Văn) năm ấy đã làm khán giả mê mẩn, đến nay cặp đôi này vẫn là tượng đài lớn trong lòng khán giả khi nhắc về bộ phim Ỷ thiên đồ long ký. Có thể thấy sau bộ phim này tên tuổi của “cặp đôi giang hồ” cũng đã nhanh chóng phát triển hơn trong sự nghiệp. Sau 15 cả hai vẫn là những người bạn thân trong giới, vẫn luôn đẹp đôi như ngày nào trong bộ phim.

 Một cặp đôi khác cũng đã làm khán giả yêu thích trong những ngày thơ ấu chính là Hoa Vô Khuyết và Thiết Tâm Lan. Mà hai diễn viên hợp tác trong hai vai diễn này lại chính là Tạ Đình PhongPhạm Băng Băng.

Bộ phim Hoa Vô Khuyết - Tiểu Ngư Nhi ra mắt 2004 tư, được xem như là một trong những bộ phim mang đề tài kiếm hiệp thành công nhất lúc bấy giờ. Phim có sự tham gia của Trương Vệ Kiện, Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Viên Tuyền, Vương Bá Chiêu…

Chuyện tình của Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong) và Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) đã làm không ít khán giả đau lòng.

Đã xem qua bộ phim Thần điêu đại hiệp thì ai cũng sẽ rất yêu mến cặp đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá. Đây được xem như một đôi tiên đồng ngọc nữ trong những bộ truyện kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung. Mà đối với khán giả truyền hình thì Quá Nhi Cổ Thiên Lạc và Cô Cô Lý Nhược Đồng trong phiên bản năm 1995 cũng đã là tượng đài mà khán giả 9x không bao giờ quên.

Dù cho sau này bộ phim đã có nhiều phiên bản đẹp hơn, nội dung hấp dẫn và được khai thác tốt hơn nhưng đôi uyên ương sống chết bên nhau là Dương Quá - Cô Long vẫn luôn được tất cả mọi người nhớ đến. Cả hai nhân vật đều trở thành một đôi để nhiều nhà làm phim hướng đến.

Một cặp đôi tuổi thơ nữa mà không nhắc đến thì đúng là thiếu sót rất lớn đó chính là Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ và Hoàn châu cách cách Tiểu Yến Tử. Trong Hoàn Châu cách cách năm 1996 cặp đôi Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử đã đem lại cho khán giả những phân cảnh vui buồn đan xen, cả hai đã tạo nên một chuyện tình thật đẹp trên sóng truyền hình.

Nói đi thì phải nói lại, cũng chính Hoàn Châu cách cách cũng đã làm tên tuổi của những diễn viên như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng… trở nên nổi tiếng. Đến nay bộ phim đã được thực hiện lại rất nhiều lần nhưng khán giả vẫn vẫn cứ yêu thích cô cách cách ngang bướng, tinh nghịch nhưng lại dễ thương Triệu Vy và chàng A ca có vẻ nghiêm nghị Tô Hữu Bằng.

Những cặp đôi này đã từng là tuổi thơ, là thanh xuân của rất nhiều người, vậy có bạn trong đó hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất