Phim Ảnh

Những điều bạn cần biết về Fast and Furious: Hobbs & Shaw 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hobbs & Shaw 2 sẽ ra mắt vào năm 2021 hoặc 2022.

Thương hiệu Fast & Furious đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu vào đầu những năm 2000. Trong mười năm qua, nó về cơ bản đã phát triển thành một cuộc phiêu lưu siêu anh hùng trên toàn cầu và có những tên tuổi lớn như Dwayne Johnson Jason Statham tham gia.

Trên thực tế, thương hiệu Fast & Furious đã trở nên nổi tiếng đến mức bây giờ nó bắt đầu mở rộng ra các phần ngoại truyện, với bắt đầu bằng bộ phim ra mắt vào cuối tuần này - Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Hai diễn viên chính của tác phẩm này là JohnsonStatham - những người từng xuất hiện trong Fast & Furious 5 và 6.

Cặp đôi này buộc phải làm việc cùng nhau khi cố gắng tìm chị gái của ShawHattie - một đặc vụ MI6 bị buộc tội lừa đảo sau khi đánh cắp một loại virus nhân tạo chết người - mặc dù, trong thực tế, cô ấy đã lấy nó để tránh xa Brixton - một sát thủ làm việc cho một tổ chức khủng bố công nghệ được gọi là Etheon.

Furious: Hobbs & Shaw đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho đến thời điểm hiện tại và nhiều người phản ứng hóa học giữa JohnsonStatham đã trở nên thành công ngoài sức tưởng tượng.

Có thể nói, Universal hy vọng rằng Hobbs & Shaw sẽ đủ thành công để phần tiếp theo được sản xuất. Vậy trong trường hợp phần đầu tiên trở thành bom tấn đích thực, hãy cùng tìm hiểu những gì sẽ xảy ra trong Hobbs & Shaw 2 mà chúng ta biết nhé.

HOBBS & SHAW SẼ CÓ MỘT HẬU TRUYỆN

Hobbs & Shaw đưa ông chủ của Brixton - người đứng đầu Etheon là nhân vật phản diện bao trùm bộ phim. Thế nhưng, phải đến phần tiếp theo thì danh tính thực sự của họ mới được tiết lộ. Nhân vật này thậm chí còn gợi ý rằng họ từng liên quan đến Hobbs và điều này khiến một số người suy đoán rằng họ thực sự là kẻ khủng bố không gian mạng của Charlize Theron (người từng được giới thiệu trong The Fate of the Furious).

Tuy nhiên, những người hâm mộ khác tin rằng Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong Hobbs & Shaw 2 - sau những tin đồn rằng anh góp mặt trong phần phim đầu tiên vào đầu năm nay. Về phần mình, Johnson gần đây đã xác nhận rằng anh và Reeves hiện đang lên kế hoạch hợp tác trong tương lai và rất có thể, nó là…

Phần ngoại truyện này cũng giới thiệu hai nhân vật hoàn toàn mới - đặc vụ CIA Lock và nguyên soái không quân Dickley và nó đã tạo tiền đề cho họ có khả năng trở lại với tư cách là thành viên của phi hành đoàn mới của HobbsShaw trong phần tiếp theo. Họ cũng không phải là người duy nhất có thể quay lại Hobbs & Shaw 2, vì Rob Delaney cũng có thể xuất hiện.

HOBBS & SHAW 2 CHƯA ĐƯỢC XÁC NHẬN SẼ SẢN XUẤT

Mặc dù Hobbs & Shaw vẫn mở rộng cánh cửa cho phần tiếp theo, tuy nhiên, Universal vẫn chưa chính thức bật đèn xanh cho Hobbs & Shaw 2. Phần phim đầu tiên có kinh phí lên tới 200 triệu đô la và dự kiến sẽ có doanh thu mở màn là 60-70 triệu đô la tại Mỹ vào cuối tuần này.

Vì vậy, phần tiếp theo được sản xuất hay không phụ thuộc vào hiệu suất của phần đầu tiên tại phòng vé quốc tế. May mắn thay, các phần tiếp theo của Fast & Furious gần đây đã kiếm được phần lớn doanh thu từ nước ngoài (Fate of the Furious đã thu về 82% trong 1,24 tỷ đô la từ thị trường quốc tế). Nhờ đó, đây có thể là tín hiệu đáng mừng cho Hobbs & Shaw và tương lai của nó.

FAST & FURIOUS 9 SẼ PHÁT HÀNH NGAY SAU HOBBS & SHAW

Giả sử Hobbs & Shaw 2 được bật đèn xanh, tuy nhiên, đây sẽ không phải là bộ phim Fast & Furious tiếp theo ra rạp. Vinh dự đó sẽ thuộc về Fast & Furious 9.

Người ta cũng thông báo rằng Universal hiện đang lên kế hoạch làm ngoại truyện cho các nhân vật Fast & Furious khác. Và điều này có vẻ đã nói nên mục tiêu cuối cùng của hãng phim là xen kẽ hàng năm phần tiếp theo của Fast & Furious và các phần ngoại truyện trong vài năm tới. Điều đó có nghĩa là, Hobbs & Shaw 2 sẽ ra mắt vào năm 2021 hoặc 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất