Phim Ảnh

Những diễn viên từng bị lăng mạ: Triệu Lệ Dĩnh không có tố chất làm diễn viên?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Họ hiện tại đang là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Thế nhưng, trước khi thành công họ lại từng nghe qua những lời chê trách thậm tệ, họ là ai?

Nói về các ngôi sao trong ngành giải trí rất nhiều người sẽ cùng nhớ đến cụm từ đẹp đẽ như “Nước mắt vinh quang” hay “Hào nhoáng”. Thật ra để trở thành một ngôi sao được nhiều người ái mộ thì phía sau đó còn là những góc khuất ít ai biết đến, ví dụ như bị người khác phán xét hay có những lời lẽ không hay.

Giống như Tô Hữu Bằng hiện tại đã trở thành một diễn viên có rất nhiều thành công, tham gia vào nhiều tác phẩm đánh dấu được bản thân, cũng như có một tiếng nói nhất định trong giới giải trí. Thế nhưng khi còn là người mới, bản thân Tô Hữu Bằng cũng đã từng bị lăng mạ, bị người khác “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” hay mắng nhiếc vì lúc bấy giờ anh chưa có chút danh tiếng, lúc ấy anh cũng chỉ biết nhẫn nhịn mà phấn đấu để có được thành công như hiện tại.

Tiểu S (Từ Hy Đệ) của hiện tại nhân khí cũng có thể cho là không hề thấp, cũng có được nhiều khán giả yêu thích. Trong lúc còn là người mới vào nghề, một lần tham gia phim, nữ chính của phim ngủ quên mà làm chậm tiến độ của đoàn phim bị đạo diễn phê bình lại lôi Tiểu S ra làm bia đỡ đạn. Nữ diễn viên này là bạn chung kí túc xá, nói rằng Tiểu S không chịu đánh thức mình nên mới đến trễ. Lúc đó bản thân chỉ là một nữ diễn viên mới nên Tiểu S đành nhận lỗi thuộc về mình.

Nhân khí hiện tại của Vương Tuấn Khải thật sự rất rất tốt, Vương Tuấn Khải đi đến đâu thì sẽ có lượng fan đông đảo bao vây đến đó. Trước đây, khi Vương Tuấn Khải tham gia chương trình Bạn là người có tài nhất và thể hiện ca khúc Chim trong lồng đã nhận được rất nhiều khen ngợi, tuy nhiên lại có một số bình luận nói giọng hát của Vương Tuấn Khải đã được chỉnh sửa qua, những lời nói này với một ca sĩ trẻ như thế cũng có không ít tổn thương.

Châu Kiệt Luân lại là ca sĩ của cả một thế hệ, là thanh xuân của nhiều người. Hiện tại trong giới âm nhạc cái tên Châu Kiệt Luân cũng có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn. Nhiều năm trước khi tham gia vào các chương trình thi tuyển âm nhạc vì khả năng phát triển không cao mà Châu Kiệt Luân bị đào thải. Nhiều ý kiến nói giai đoạn đó Châu Kiệt Luân hát rất khó nghe, câu chữ phát ra không rõ ràng, càng khiến cho anh bị tổn thương. Thế nhưng, người tài thì sẽ gặp may mắn, sau này chính Ngô Tông Hiến đã cho anh cơ hội và thành công vang dội, trở thành ca sĩ xuất sắc Châu Kiện Luân của hiện tại.

Luôn dựa vào giọng hát siêu cấp mà nữ ca sĩ Trương Lượng Dĩnh luôn đón nhận được sự yêu mến của khán giả yêu nhạc. Khi mới vào nghề tham gia vào chương trình Ngã hình ngã tú, Trương Lượng Dĩnh đã từng bị nhận xét là ăn mặc quê mùa và giọng hát đã có chỉnh sửa. Không nhục chí, Trương Lượng Dĩnh lại gom nhặt những kinh nghiệm mà tiếp tục tham gia vào chương trình Ca sĩ nữ siêu cấp và gặt hái được thành công.

Khi nói đến Quách Kính Minh tất cả mọi người đều cho anh là một người có tài, vừa có thể viết sách, làm biên kịch rồi đạo diễn và diễn viên thế nhưng Quách Kính Minh cũng đã nhận được nhiều ý kiến không hay về mình. Khi cùng tham gia chương trình Bộ não mạnh nhất mà bất hòa với bạn chơi, đến mức đối phương phải nói ra câu “Tôi giống như đang tranh cãi với đàn bà vậy đó.”, lời nói này đã khiến Quách Kính Minh cảm thấy bị làm nhục và tổn thương sâu sắc.

Thành Long của hiện tại không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có cả tên tuổi ở nước ngoài, bản thân Thành Long đã trở thành một ngôi sao lớn của nền điện ảnh thế giới. Thế nhưng trước khi nổi tiếng Thành Long cũng đã từng bị khán giả hay người trong nghề chê bai, lăng mạ. Một trong những lời nhận xét này là của nhà văn Cổ Long, trước đây trong một lần cùng Cổ Long uống rượu, nhà văn đã nói Thành Long chưa đủ khả năng và diện mạo để đảm nhận những vai diễn được ông viết ra.

Khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhớ ngay đến khuôn mặt bánh bao nhỏ đáng yêu của cô, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong những năm qua. Cũng chính vì khuôn mặt bầu bĩnh của mình mà trước khi nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh đã bị một đạo diễn nói rằng khuôn mặt của cô rất giống đầu heo, đặc biệt là lúc chu môi, đây quả thật là lời nói có dao đã đâm vào tim nữ diễn viên một nhát thật đau.

Quả thật người đạo diễn đó cũng không ngờ rằng nữ diễn viên năm đó mình nói giống heo đến giờ lại thành công và nổi tiếng như vậy. Triệu Lệ Dĩnh lại dùng chính khuôn mặt giống heo đó làm nữ chính cho nhiều bộ phim, làm đại diện cho nhiều thương hiệu, xét cho cùng thì chớ mà chê bai người khác giống heo quá sớm, biết đâu con heo đó lại hóa rồng.

Còn bạn, bản thân bạn thấy ai đang là diễn viên nổi tiếng và rất thành công nhưng năm đó lại bị chê bai đến thậm tệ, hãy kể tên họ ra để mọi người cùng biết.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất