Phim Ảnh

Loạt diễn viên Thái Lan trở nên nổi tiếng dữ dội chỉ sau dự án phim đầu tay

Ng T Hà
Chia sẻ

Có rất nhiều nam, nữ diễn viên Thái Lan trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết chỉ sau dự án phim đầu tiên.

Người ta thường nói ”đúng người, đúng thời điểm”, câu nói này sinh ra để dành cho những gương mặt nam, nữ diễn viên Thái Lan sau đây khi họ trở thành một hiện tượng được săn đón chỉ sau dự án phim đầu tay.

1. Win Metawin

Chàng trai trẻ tuổi nhất phải nhắc đến mỹ nam hot nhất thời gian qua Win Metawin, bước ra từ 2gether The Series – bộ phim đam mỹ đình đám vừa mới kết thúc phát sóng cách đây chưa lâu. Ra mắt khán giả xem truyền hình trong vai chính nặng kí, Win Metawin thực sự đã làm được những điều mà không chỉ nhà sản xuất yêu cầu mà còn chinh phục được trái tim khán giả. Chủ nhân của nụ cười ngọt ngào và sự dịu dàng mà ai cũng mong muốn có được, Win Metawin đã có thêm 2 triệu người theo dõi mới chỉ trong vòng 1 tháng.

2. Gulf Kanawut

Một chàng trai khác trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi đóng chính trong phim đam mỹ là Gulf Kanawut (sinh năm 1997) sau khi nhận vai chính đầu tay trong TharnType The Series. Lần đầu làm việc chung, anh và bạn diễn Mew đã tạo ra những phản ứng hóa học hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim. Gần đây nhất, khán giả Trung Quốc bình chọn TharnType The Series là bộ phim đam mỹ hay nhất.

3. Tor Thanapob

Tor Thanapob là chàng diễn viên bước ra từ vai Phai trong Hormones The Series series phim học đường đình đám. Dù đóng vai diễn ngổ ngáo, học sinh cá biệt của trường nhưng anh chàng đã chinh phục được hoàn toàn trái tim người hâm mộ. Và cho đến ngày hôm nay, chàng nam thần ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, diễn xuất ngày một khá hơn, vì vậy ngày càng có thêm nhiều người hâm mộ yêu mến và ủng hộ Tor Thanapob. Gần đây nhất, chàng trai nổi lên như cồn sau vai diễn Sila trong bộ phim Con tim sắt đá.

4. Perth Tanapon – Saint Suppapong

Cặp đôi bước ra từ Love By Chance – Perth Tanapon và Saint Suppapong đã có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng trên con đường sự nghiệp. Cơ duyên gặp gỡ và làm việc cùng nhau đã giúp cả hai tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Từ đó, họ trở thành koojin (cặp đôi) đam mỹ được yêu thích. Với sự nghiệp cá nhân, sau cơ hội tỏa sáng này, cả hai đã liên tiếp nhận được nhiều vai diễn trong các phim khác và ngày càng chứng tỏ được năng lực diễn xuất của bản thân. Hiện tại, Perth Tanapon đang chuẩn bị cho Love By Chance 2.

5. Namwhan Phulita

Namwha Phulita là nàng diễn viên ngọt ngào bước ra từ bộ phim truyền hình Mr. Memarn (2018). Nhờ được tham gia vào các dự án của TV3, cô thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, nổi bật và thành công nhất là vai chính đầu tay. Hiện tại, với vai diễn trong bộ phim Fak Fah Kiri Dao (vừa kết thúc phát sóng), Namwhan Phulita nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ được yêu thích của TV3 Thái Lan.

6. Jackie Jackrin

Danh hiệu Ngôi sao đang lên của năm được trao cho nam ca sĩ, diễn viên Jackie Jackrin sau khi anh tạo nên cú hích với vai diễn trong bộ phim In Family We Trust (tựa Việt: Sóng gió gia tộc). Vai chính này còn giúp Jackie có nhiều cơ hội tham gia đóng phim hơn bên cạnh việc ca hát. Tham gia một dự án phim lớn với sự góp mặt của rất đông các diễn viên gạo cội, Jackie vẫn chứng minh được năng lực hóa thân của mình trong vai diễn được giao, điều đó cho chúng ta thấy anh chàng là một nghệ sĩ được trời phú cho khả năng diễn xuất.

7. Mookda Narinrak

Ban đầu Mookda Narinrak nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài hao hao giống đàn chị Mai Davika Hoorne. Song, từ sau vai nữ chính trong bộ phim Nang Thip, Mookda đã thoát ra khỏi sự so sánh này và khẳng định được tài năng diễn xuất của mình trong mắt công chúng. Mookda hiện đang đầu quân cho Channel 7 với hàng loạt vai chính vô cùng xuất sắc. Cô nàng liên tiếp được hợp tác đóng phim với nhiều nam diễn viên nổi tiếng của đài dù tuổi nghề cô còn khá trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất