Phim Ảnh

Diễn xuất quá tốt, những diễn viên Hàn Quốc này khiến khán giả quên rằng họ có xuất thân idol (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Phần lớn idol đá chéo sân thường không nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên, vẫn có những ca sĩ thành công trên cả mặt âm nhạc và diễn xuất. 10 cái tên sau đây còn khiến chúng ta quên mất họ có xuất thân idol.

6. Apink - Jung Eun Ji

Nếu vai diễn đầu tiên không dành cho Eun Ji thì liệu series Reply sau đó có trở thành một hiện tượng được không? Vào vai một ‘fan cứng’ của H.O.T., Shi Won đã chiếm trọn trái tim của cả quốc gia, thậm chí là vài quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Là một thành viên của nhóm nhạc idol Apink, không ai thực sự mong đợi Eun Ji có thể thể hiện vai diễn tuyệt vời đến thế, nhưng cô đã gạt hình ảnh của một idol sang một bên để đảm nhận vai trò này.

Sung Shi Won hoàn toàn bất chấp mọi trò đùa hay khóc lóc đến lố bịch để thể hiện tình yêu với thần tượng, bất kể giọng nói nhà quê đến từ Busan. Kể từ đó, Eun Ji đã đảm nhận những vai diễn nhu mì tỏng nhiều bộ phim truyền hình. Chúng ta có thể trông chờ vào vai chính đầu tiên trong bộ phim kinh dị 0.0MHz sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

7. ZE:A - Park Hyung Sik

Giống như Siwan, Hyung Sik là một thành viên của ZE:A và cũng thể hiện tài năng diễn xuất đến khó tin. Trong khi Siwan vừa mới xuất ngũ thì Hyung Sik lại chuẩn bị nhập ngũ. Khán giả sẽ nhớ lắm những đột phá của gương mặt cún con trong từng vai diễn.

Từ Hwarang, Strong Woman Do Bong Soon cho đến Suits, Hyung Sik nhập vai một cách trọn vẹn. Ẩn sau sự dí dỏm của mỗi vai diễn luôn có một chút không khí của sự tổn thương, chỉ nhìn thôi đã muốn ôm vào lòng rồi. Anh rõ ràng có thể làm tốt ở những vai lãng mạn hơn bất cứ ai.

8. Seo In Guk

Đoán xem ai là quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Mnet’s Superstar K. Vâng, đó chính là Seo In Guk. Một diễn viên tài năng với xuất thân ca sĩ solo khác và dĩ nhiên Seo In Guk tận dụng cả hai khả năng và cân bằng chúng một cách triệt để cho công việc. Anh sở hữu một chuỗi những ca khúc và album mang tên chính mình, trong đó có cả những bài hát tự sáng tác. Anh thậm chí còn để lại dấu ấn trong OST của bộ phim Tomorrow With You - Ngày mai bên em, một bộ phim anh không tham gia.

Tuy nhiên, phần lớn chúng ta thường biết đến Seo In Guk với nhiều vai diễn thành công trong Reply 1997, Shopping King Louie - Ông hoàng mua sắm Louie, cũng như The Smile Has Left Your Eyes - Ánh cười chẳng còn vương mắt em.

9. Jung Ryeo Won

Một số diễn viên trong danh sách này, họ làm việc chăm chỉ đến mức khiến chúng ta quên mất họ là thần tượng, và bạn có kinh ngạc không khi biết rằng Jung Ryeo Won cũng từng là một thần tượng. Nhóm Chakra của cô đã tan rã vào năm 2006 và Jung Ryeo Won đã tách nhóm để theo đuổi diễn xuất từ năm 2004.

Cô từng chia sẻ rằng mình không thật sự vui vẻ khi còn là một idol, vì vậy việc Ryeo Won nhanh chóng gặt hái được thành công trong lĩnh vực diễn xuất khiến khán giả rất vui mừng vì chúng ta có thêm một diễn viên tài năng như hiện nay.

Cô sớm trở thành cô gái được yêu thích của các bộ phim truyền hình nhờ vào vai thứ chính trong drama kinh điển My Name is Kim Sam Soon. Ryeo Won mang đến sự đa dạng, có tính toán trong các vai diễn từ nhà sản xuất chương trình radio Haeng Ah trong Bubblegum - Hoàng tử bong bóng đến nữ công tố viên Yi Deum trong Witch Court - Công tố viên phù thủy.

10. BTOB - Yook Sung Jae

Rất nhiều người trong chúng ta lần đầu tiên gặp maknae của BTOB trong vai diễn một Deok Hwa lắm chuyện, playboy nhưng vẫn rất ngọt ngào trong Goblin - Yêu tinh. Nhưng nếu theo dõi anh chàng này chắc chắn bạn sẽ cần một khóa điều trị cho ‘Hội chứng phát cuồng vì nam thứ’ vì lần đá chéo sân đầu tiên của Sung Jae trong vai Tae Kwang của School 2015: Who Are You.

Sung Jae là một trong số ít những idol trẻ tuổi nhận được lời khen ngợi về diễn xuất. Anh đưa sự quyến rũ táo bạo của mình vào tất cả các vai diễn, và khi cần, anh cũng là người mang lại chiều sâu và sức hút cho các bộ phim. Tuy gia tài diễn xuất còn ít ỏi, nhưng nếu bạn tò mò về khả năng thiên biến vạn hóa của anh chàng này hãy xem lại những sản phẩm của BTOB nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất