Phim Ảnh

Những điểm giống nhau giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy giữa tâm bão ly hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Không đeo nhẫn cưới, không chụp hình cùng nhau hay né nhau ra trong các sự kiện là những điểm giống nhau giữa hai cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và Song Joong Ki - Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn.

Nếu như bên Trung Quốc, một tình yêu đẹp cùng đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu MinhAngelababy làm mọi người ghen tỵ biết bao nhiêu thì chuyện tình “chị em” bên cạnh đám cưới của Song Joong KiSong Hye Kyo cũng làm người khác ngưỡng mộ bấy nhiêu. Cả hai cặp đôi đều được xem là minh chứng của tình yêu đẹp, chuyện tình cổ tích không phải là không tồn tại trên thế gian này, thế nhưng, kết hôn chưa được bao lâu thì tin đồn ly hôn liên tục xuất hiện dành cho hai cặp đôi và ở họ có những điểm chung đến lạ thường.

1. Không đeo nhẫn cưới

Chiếc nhẫn kết hôn luôn được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, đối với bất kỳ cặp đôi nào cũng vậy và đặc biệt là minh tinh đa phần họ kết hôn đều đeo nhẫn cưới tham gia rất nhiều hoạt động. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng cả hai cặp đôi này đều có điểm chung rằng sau khi tin đồn ly hôn xuất hiện, mặc dù đều lên tiếng phủ nhận nhưng họ xuất hiện trước công chúng đều không còn nhẫn cưới trên tay nữa. Ngày 18 tháng 12 năm 2018, trong lễ trao giải Tinh Quang, Angelababy vẫn xuất hiện một cách xinh đẹp rạng ngời, chỉ khác rằng chiếc nhẫn trên tay cô cũng không thấy đâu nữa mà thôi.

Trên tay Song Joong Ki không hề đeo nhẫn cưới

Trong khi đó, Song Joong Ki xuất hiện ở sân bay vào ngày 24 tháng 2 vừa qua cũng với vẻ mặt rạng ngời để gia nhập đoàn phim Asadal Chronicles nhưng chiếc nhẫn cưới thì không còn trên tay và hầu như chiếc nhẫn cưới này cũng không thấy xuất hiện thường xuyên trên tay của Song Hye Kyo trong các hoạt động sự kiện nữa.

2. Cùng dự sự kiện nhưng lại né nhau ra

Ở giữa hai cặp đôi này có điểm chung nữa chính là nếu như có xuất hiện cùng nhau thì họ cũng không còn ngồi cạnh nhau, trò chuyện thân mật như trước nữa. Cách đây ít ngày, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo một lần nữa làm cho dân tình dậy sóng khi xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc nhưng thay vì ngồi chung với nhau thì cả hai đã mạnh ai nấy ngồi.

Trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng từng ngồi cách nhau trong sự kiện của Vogue Film hay lễ trao giải Hoa Biểu được diễn ra vào cuối năm ngoái đã khiến dân tình lo lắng. Nếu như là họ của trước đây có lẽ đã không phải như vậy.

3. Không còn chụp ảnh chung với nhau 

Đối với các minh tinh, điều làm người khác ghen tỵ chính là độ phát đường của họ khi yêu nhau, liên tục những hình ảnh chụp chung tình tứ thường xuyên xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân của cả hai. Và nếu như một ngày nào đó, bỗng nhiên những điều này biến mất thì chúng trở thành căn cứ cho người ta tin rằng hôn nhân của họ đang gặp rắc rối.

Nếu như trước đây Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hay đăng ảnh đi du lịch, ngọt ngào hạnh phúc bên nhau nhân ngày kỷ niệm đặc biệt thì giờ đây chúng gần như là những điều xa xỉ. Thậm chí, cách đây không lâu Angelababy khoe hình vui vẻ bên bãi biển nhưng người bên cạnh cô không phải là Huỳnh Hiểu Minh và lại là quản lý của mình. Mặc dù bài viết đó là để đập tan tin đồn khi cô nhắc đến con trai bắt đầu bập bẹ tập nói làm cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng lại làm cho fan Huỳnh Hiểu Minh phải đứng ngồi không yên. Dù nói là quản lý nhưng trước đây cũng có rất nhiều ví dụ điển hình cho việc hôn nhân rạn nứt do có quản lý chen chân vào.

Trong khi đó, bên phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo, vào thời điểm làm cho dân tình dậy sóng về hôn nhân của họ chính là việc vào giữa tháng 2 vừa qua, Song Hye Kyo đột nhiên xóa đi rất nhiều hình ảnh trên Instargam của mình, trong đó có cả hình chụp với Song Joong Ki và sau khi kết hôn cả hai hiếm khi xuất hiện bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất